Home > Press/Release > เอไอเอส เอาใจคอไอที ส่งท้ายปี ขนทัพ Smart Gadget ร่วมงาน “Commart Comtech 2010”

เอไอเอส เอาใจคอไอที ส่งท้ายปี ขนทัพ Smart Gadget ร่วมงาน “Commart Comtech 2010”

เอไอเอสเตรียมยกทัพสุดยอด Smart Gadget สุด Hot ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ มาเอาใจคอไฮเทคให้เลือกช้อปอย่างจุใจในงาน Commart Comtech 2010 ตั้งแต่วันที่ 3 – 7 พฤศจิกายน 2553 ที่บูธ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
โดยไฮไลท์เด่น คือ “” แท็บเล็ตสุดล้ำมาแรง ที่ขึ้นแท่นเป็น Best Seller ประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อและรับของได้ทันทีที่บูธเอไอเอสในงานคอมมาร์ต สำหรับสาวกบีบีสามารถซื้อ “BlackBerry New Curve 3G 9300” รุ่นล่าสุดได้แล้ว พร้อมเปิดรับจอง “BlackBerry Torch 9800” แบบแสดงความสนใจ โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินจอง โดยคาดว่า BlackBerry Torch 9800 จะพร้อมจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ และเอไอเอสจะติดต่อกลับลูกค้าที่แสดงความจำนงไว้ นอกจากนี้ยังจำหน่าย “Nokia N8” ฮีโร่โปรดักซ์จากค่ายโนเกีย สุดยอดทัชโฟนมัลติมีเดีย ฟูลฟังก์ชั่น ที่มาพร้อมซิมเบี้ยนยกกำลัง 3 รวมถึง AIS Aircard ทุกรุ่นพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
ลูกค้าเอไอเอสและสาวก Smart Gadget ห้ามพลาด! เพราะงานนี้นอกจากจะได้สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดก่อนใครแล้ว ยังได้ช้อปสุดคุ้มด้วยส่วนลดและเลือกรับสิทธิผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือนได้อีกด้วย

View :1654

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.