Home > Press/Release > ไปรษณีย์ไทย เปิดจุดรับบริจาคสิ่งของ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

ไปรษณีย์ไทย เปิดจุดรับบริจาคสิ่งของ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

ไปรษณีย์เปิดจุดรับบริจาคเงิน – สิ่งของ ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เสื้อผ้า ผ้าห่ม ทุกที่ทำการไปรษณีย์ พร้อมจัดหารถขนส่งขนาดใหญ่ช่วยลำเลียงสิ่งของช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยทั่วประเทศ

นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ได้นำศักยภาพของการเข้าถึงทุกชุมชน และมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ในขณะนี้ โดยได้เปิดจุดรับบริจาคธารน้ำใจของคนไทยที่ต้องการ ส่งต่อให้แก่เพื่อนร่วมชาติที่กำลังได้รับความเดือดร้อนด้วยการเปิดจุดรับบริจาคเงิน และ สิ่งของ
ทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เสื้อผ้า ผ้าห่ม เวชภัณฑ์ ฯลฯ นอกจากนี้ในฐานะที่ไปรษณีย์ไทย เป็นผู้เชี่ยวชาญในการขนส่ง ก็จะจัดรถขนส่งไปรษณีย์ และลำเลียงต่อไปยังพื้นที่ที่ประสบภัย ทั่วประเทศ

“ในยามที่ประเทศชาติกำลังประสบอุทกภัยในขั้นวิกฤติ ไปรษณีย์ไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย นอกจากเปิดจุดรับบริจาคเงินมาในระยะหนึ่งแล้ว ทางไปรษณีย์ ได้รับมอบนโยบายจากนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ให้ขยายการรับบริจาคสิ่งของด้วย ซึ่งเราจะนำส่งต่อไปถึงมือผู้ประสบภัยโดยเร่งด่วนต่อไป”

สำหรับองค์กรหรือหน่วยงานใด ต้องการให้ไปรษณีย์ไทย เข้าไปช่วยลำเลียงสิ่งของรับบริจาค เพื่อนำส่งถึงที่หมาย สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายจัดระบบบริการโทร. 02 831 3230 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 02 831 3508 หรือ Call Center 1545

View :1470

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.