Home > Press/Release > ฟูจิตสึจัดทัพโน้ตบุ๊ก หั่นราคาส่งท้ายปีในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010

ฟูจิตสึจัดทัพโน้ตบุ๊ก หั่นราคาส่งท้ายปีในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นเด็ดส่งโน้ตบุ๊กฟูจิตสึราคาพิเศษ เริ่มที่ราคาหมื่นต้นๆ พร้อมของแถมมากมายในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 7 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าวว่า สำหรับในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 ส่งท้ายปีนี้ ฟูจิตสึได้นำ 2 รุ่นพิเศษมาจัดโปรโมชั่นคือ LIFEBOOK LH530 โน้ตบุ๊กที่ถูกออกแบบมาเพื่อกลุ่ม Gen Y ซึ่งโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์และประสิทธิภาพที่มากกว่า สามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี LIFEBOOK LH530 ใช้ Intel® Core™ i5-460M การ์ดจอแยก ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว พร้อมแรม 2GB และฮาร์ดดิสก์ขนาด 320GB โดยเครื่องสีดำ ราคา 19,900 (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ส่วนเครื่องสีแดง (Limited Edition) ราคา 20,900 (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และนอกจากนี้ยังมี LIFEBOOK LH520 ซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการอย่าง AMD Athlon™ II Dual-Core P320 การ์ดจอแยก ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว พร้อมแรม 2GB และฮาร์ดดิสก์ขนาด 320GB เครื่องสีดำ ราคา 15,900 (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเครื่องสีแดง (Limited Edition) ราคา 16,900 (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้ง LIFEBOOK LH530 และ LIFEBOOK LH520 แถมฟรี Fujitsu Carry Bag และรับประกัน 2 ปี

สำหรับผู้บริหารที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กระดับพรีเมี่ยม ทางฟูจิตสึได้เตรียมโน้ตบุ๊ก Made In Japan ไว้ให้เลือกหลากหลายรุ่น อาทิเช่น LIFEBOOK SH760, LIFEBOOK SH560, LIFEBOOK P770, LIFEBOOK TH700 และ LIFEBOOK T730 โดยรุ่นดังกล่าวรับประกันถึง 3 ปี แถมฟรี Fujitsu Carry Bag และโปรแกรม MS Office 2010 Home & Business (PKC) มูลค่า 6,900 บาท พบกับโน้ตบุ๊กฟูจิตสึได้ที่บูธหมายเลข P17 ห้อง Plenary Hall และ บูธหมายเลข A2 โซน Hall C ชั้น 2

หมายเหตุ: บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลและสเปคเครื่องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินใจของบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุด

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union’s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองฟูจิตสึครบรอบ 75 ปี ในปีนี้ กับสโลแกนใหม่ “Shaping tomorrow with you” คือสัญญาที่ฟูจิตสึให้ไว้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมุ่งเน้นในการสร้างอนาคตเพื่อเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ฟูจิตสึเป็นผู้นำการให้บริการ ICT-based โซลูชั่นทางธุรกิจในระดับโลก โดยการเป็น “One Fujitsu” ซึ่งเป็นการรวมผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของฟูจิตสึ คือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ซึ่งก็คือ โน้ตบุ๊ค LIFEBOOK และ ESPRIMO คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ประหยัดพลังงาน ดังปณิธานของฟูจิตสึที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในระดับสูงสุด

View :1564

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.