Home > Press/Release > ซีเอส ล็อกซอินโฟ มีกำไรสุทธิเก้าเดือนเท่ากับ 256 ล้านบาท หรือคิดเป็น 0.43 บาทต่อหุ้น

ซีเอส ล็อกซอินโฟ มีกำไรสุทธิเก้าเดือนเท่ากับ 256 ล้านบาท หรือคิดเป็น 0.43 บาทต่อหุ้น

บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ มีกำไรสุทธิในงบการเงินสำหรับไตรมาส 3/2553 จำนวน 73 ล้านบาท ส่งผลให้มีกำไรรวมเก้าเดือนเท่ากับ 256 ล้านบาท หรือคิดเป็นกำไรต่อหุ้น 0.43 บาท และมีกำไรในงบการเงินเฉพาะกิจการสำหรับงวดเก้าเดือนจำนวน 244 ล้านบาท หรือ 0.41 บาทต่อหุ้น
สำหรับผลประกอบการงบการเงินรวมเก้าเดือน บริษัทมีรายได้รวม 2,009 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยรายได้จากธุรกิจอินเทอร์เน็ตจำนวน 1,155 ล้านบาท ธุรกิจสมุดหน้าเหลืองจำนวน 418 ล้านบาท ธุรกิจ Mobile Content จำนวน 293 ล้านบาท และธุรกิจโฆษณาย่อยจำนวน 143 ล้านบาท

สำหรับธุรกิจอินเทอร์เน็ต รายได้ในกลุ่มบริการภาคธุรกิจเอกชนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ตลอดจน การมุ่งเน้นและส่งเสริมการให้บริการอินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (IDC) และบริการด้าน IT Solutions สำหรับลูกค้าองค์กรเพื่อเพิ่มแหล่งรายได้แหล่งใหม่ของบริษัท ส่งผลให้รายได้รวมเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 5 จากไตรมาสก่อน
สำหรับกลุ่มสินค้าธุรกิจการให้บริการข้อมูลด้วยเสียงทางโทรศัพท์และการบริการเสริมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Voice Info Services & Mobile Content Services) ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 3/2553 มีรายได้รวมเพิ่มขึ้นร้อยละ 3 จากไตรมาสก่อน อันเนื่องมาจากการพัฒนาสินค้าและการบริหารจัดการต้นทุนและการตลาดที่ดีทำให้มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น
สำหรับธุรกิจโฆษณาสมุดหน้าเหลือง รายได้โดยรวมลดลงร้อยละ 3 จากไตรมาสก่อน อย่างไรก็ตาม บริษัทกำลังพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้บริการข้อมูลและเนื้อหาในระบบออนไลน์มาเสริมมูลค่าให้แก่ผลิตภัณฑ์สมุดหน้าเหลือง

View :1411

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.