Home > Press/Release > เอชทีซี ยกระดับบริการสู่มาตรฐานโลก เปิดศูนย์เซอร์วิสโฉมใหม่ HTC Service Center

เอชทีซี ยกระดับบริการสู่มาตรฐานโลก เปิดศูนย์เซอร์วิสโฉมใหม่ HTC Service Center

พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ “HTC Delivery” รับ-ส่งเครื่องทั่วประเทศ

เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ออกแบบสมาร์ทโฟนระดับโลก เปิดตัว ศูนย์บริการรูปแบบใหม่ ตามคอนเซ็ป Quietly Brilliant มาตรฐานเดียวกันกับเอชทีซีทั่วโลก ยกระดับการบริการหลังการขายสู่มาตรฐานโลกเพื่อผู้ใช้เอชทีซี สมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ด้วยบริการที่น่าประทับใจ อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากขึ้น และรวดเร็วกว่า พร้อมเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ในไทย ด้วยบริการ “HTC Delivery” รับ-ส่งเครื่องถึงบ้าน อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “เอชทีซีเชื่อว่าการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเป็นหนึ่งในปัจจัยความสำเร็จ และเป็นเรื่องที่เอชทีซี ให้ความสำคัญมาโดยตลอด การปรับโฉมจากศูนย์ HTC Care มาเป็น HTC Service Center เพื่อเป็นการแสดงคำมั่นสัญญาที่เอชทีซี มีต่อตลาดประเทศไทย ในการให้บริการที่ดีกว่า สะดวกสบายกว่า และรวดเร็วกว่าที่เคย ด้วยรูปแบบศูนย์บริการใหม่ที่เอชทีซีปรับคอนเซปท์ให้เหมือนกันกับศูนย์บริการเอชทีซีทั่วโลก ให้ความรู้สึกที่เป็นกันเอง และสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆจ ากโซนต่างๆ ได้อีกด้วย และที่สำคัญ คือ บริการใหม่ที่เราเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คือ HTC Delivery เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เอชทีซีจัดทีมรับ-ส่ง เพื่อบริการรับ-ส่งเครื่องจากลูกค้าถึงที่ เอชทีซีเป็นรายแรก และรายเดียวในตลาดขณะนี้ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากกว่า ซึ่งเป็นผลสะท้อนจากสิ่งที่เอชทีซีเข้าใจและยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลักเสมอมา”

ทั้งนี้ ศูนย์ HTC Service Center แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ประกอบด้วย 1) รีแพร์โซน (Repair Zone) บริการการซ่อมด่วนเสร็จภายใน 4 ชั่วโมง และในกรณีที่ต้องใช้เวลาซ่อมมากกว่า 1 วัน ลูกค้าสามารถขอรับเครื่องสำรองเพื่อใช้ในระหว่างรอซ่อม เพื่อไม่พลาดการติดต่อในทุกเวลา 2) เอ๊กซ์พีเรียนซ์โซน (Experience Zone) เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้ทดลองใช้งานเครื่องจริง ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่เอชทีซีคอยแนะนำ และ 3) เทรนนิ่งโซน เป็นห้องเทรนนิ่งเพื่อสอนให้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบันเปิดคลาส 2 ครั้งต่อสัปดาห์ในทุกวันพุธ และวันเสาร์ พร้อมกันนี้ เอชทีซี ได้อัพเดตหัวข้อและตารางการฝึกอบรมบนเว็บไซต์ htcthailand.com ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาเช็คตารางเวลาได้

สำหรับบริการ HTC Delivery เป็นบริการรับ-ส่งที่ครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วประเทศ ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานาครและ
ปริมลฑล รับประกันการรับเครื่องซ่อมภายใน 2-3 วันทำการ เขตต่างจังหวัด รับประกันการรับเครื่องซ่อมภายใน 3-5 วันทำการ โดยผู้ใช้เอชทีซี สามารติดต่อขอรับบริการได้ที่ service@rvnlogistic.com ตลอด 24 ชม.

HTC Care ตั้งอยู่ที่ ห้อง 4E75 ชั้น 4 อาคารฟอร์จูนทาวน์ เลขที่ 1, 3, 5, 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต
ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 โทร. +662-640-3399 เปิดทำการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10:30 น. ถึง 19:30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ

View :1366

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.