Home > Press/Release > บราเดอร์ เปิดตัวพริ้นเตอร์ MFC และ เลเซอร์สีใหม่ 7 รุ่น

บราเดอร์ เปิดตัวพริ้นเตอร์ MFC และ เลเซอร์สีใหม่ 7 รุ่น

พร้อมนวัตกรรม แอพพลิเคชั่น iPrint&Scan พริ้นต์และสแกนผ่านสมาร์ทโฟน เป็นแบรนด์แรก รองรับไลฟ์สไตล์แบบไร้สาย

บริษัท คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ชูนวัตกรรมใหม่ รุกตลาดพริ้นเตอร์ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ พร้อมกัน 5 รุ่น และผลิตภัณฑ์ คัลเลอร์ เลเซอร์ พริ้นเตอร์ อีก 2 รุ่น ชูจุดเด่นรองรับระบบเน็ตเวิร์คไร้สาย พร้อมนวัตกรรมใหม่ i-Print&Scan Application สั่งงานได้ทั้งพิมพ์และสแกนผ่านสมาร์ทโฟน เป็นรายแรก
มร. ทาคาโอะ ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บราเดอร์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องพิมพ์แบบครบวงจร สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและเล็ก และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ บราเดอร์ อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ พร้อมกัน 5 รุ่น และบราเดอร์ คัลเลอร์ เลเซอร์ พริ้นเตอร์ พร้อมกัน 2 รุ่นที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยคุณภาพการพิมพ์ขั้นสูง คุ้มค่า ประหยัดพลังงาน และ รองรับการทำงานระบบเน็ตเวิร์คไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบ คาดว่าจะได้รับตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ด้วยจุดเด่นที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งส่วนตัว และธุรกิจของบริษัทฯ”
คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บราเดอร์ดำเนินกลยุทธ์การตลาดเชิงนวัตกรรม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ เช่นระบบการพิมพ์แบบ Single Pass Technology ในบราเดอร์ คัลเลอร์ เลเซอร์ พริ้นเตอร์ทำให้พิมพ์เอกสารสีได้เร็วเท่ากับเอกสารขาวดำที่ 28 หน้า/นาที รวมทั้งฟังก์ชั่นช่วยในการประหยัดพลังงาน Deep Sleep Mode ในกรณีที่เครื่องไม่ได้ใช้งานจะใช้พลังงานเพียง 0.9 วัตต์เท่านั้น และที่สำคัญ บราเดอร์ยังได้พัฒนา แอพพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan ให้ผู้ใช้สามารถสั่งสแกนเอกสารภาพถ่ายหรือสั่งพิมพ์ภาพถ่ายได้จาก iPhone, iPod touch, iPad และ Android Phone จึงเพิ่มความสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

ผลิตภัณฑ์บราเดอร์ อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ มีด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่น และผลิตภัณฑ์บราเดอร์
คัลเลอร์ เลเซอร์ พริ้นเตอร์ 2 รุ่น ที่สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการทั้งงานส่วนตัวและธุรกิจ

Brother Colour Laser Printer : เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีล่าสุดที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานผ่านระบบเครือข่ายทั้งแบบใช้สายและไร้สาย ด้วยความเร็วการพิมพ์ 28 หน้า/นาที ทั้งสีและขาวดำ พร้อมคุณสมบัติเด่น อาทิ Secure Function Lock ที่สามารถจำกัดการใช้งานสำหรับผู้ใช้ที่เหมาะสม เช่น การตั้งค่าจำกัดการใช้งานพิมพ์เอกสารสี หรือจำนวนเอกสารที่แต่ละคนสามารถพิมพ์ได้ในแต่ละเดือน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น Automatic Duplex หรือการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานสูงสุดด้วยฟังก์ชั่น Deep Sleep Mode เมื่อยังไม่มีการใช้งานตัวเครื่องพรินเตอร์จะใช้พลังงานเพียง 0.9 วัตต์ ซึ่งต่ำกว่าพรินเตอร์ทั่วไปในตลาด เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีใหม่มีทั้งหมด 2 รุ่น

• HL-4150 CDN มาพร้อมคุณสมบัติ เด่นอย่าง Automatic Duplex หรือการพิมพ์สองหน้า
อัตโนมัติ สามารถสั่งพิมพ์ได้โดยตรงจาก แฟลชไดรฟ์ โดยไม่ต้องใช้ คอมพิวเตอร์ รองรับการใช้งานระบบเน็ตเวิร์ค
• HL-4570 CDW ใช้งานผ่านระบบเครือข่ายทั้งแบบใช้สายและไร้สาย สามารถจัดการตั้งค่า
เครื่องได้ง่ายด้วยระบบ Web Based Management ที่สามารถเข้าถึงผ่าน บราวเซอร์โดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ และระบบ BRAdmin ที่ช่วยให้คุณจัดการ
กับพรินเตอร์หลายเครื่องที่ตั้งอยู่ที่ต่างๆ ผ่านระบบเครือข่ายได้อย่างสะดวก

Brother Colour Inkjet Multi-Function Centre : เครื่องอิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น ที่ใช้งานได้อย่างครบครัน ทั้งพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ ความเร็วในการพิมพ์เอกสารขาวดำสูงสุด 33-35 หน้าต่อนาที และเอกสารสีอยู่ที่ 27-28 หน้าต่อนาที อีกทั้งงานพิมพ์ยังมีความละเอียดสูงถึง 6000 x 1200dpi ด้วยเทคโนโลยีหยดหมึกเล็กขนาด 1.5 พิโคลิตร ให้งานพิมพ์ละเอียด คมชัด สีสันสดใส พร้อมด้วยระบบตลับหมึกแยกสี ที่สามารถเปลี่ยนหมึกพิมพ์เฉพาะสีที่หมดช่วยประหยัดต้นทุนได้สูงสุด บราเดอร์ อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น มีให้เลือกมากถึง 5 รุ่น ตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างได้อย่างหลากหลาย

• DCP-J125 สำหรับการทำงานที่หลากหลายทั้ง พิมพ์ ถ่ายเอกสาร และสแกนได้ รองรับ
การพิมพ์โดยตรง (Direct Print) จากมีเดียการ์ด
• DCP-J315W ความสามารถในการพิมพ์ ถ่ายเอกสาร และสแกน มาพร้อมความเร็วในการ พิมพ์สีที่ 35 หน้า/นาที และขาวดำ 28 หน้า/นาที รองรับการทำงานเน็ตเวิร์ค
แบบไร้สาย
• MFC-J220 ตอบสนองทุกการใช้งานทั้งพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน และแฟกซ์ด้วยความเร็ว 6 วินาที/แผ่น / PC Fax เหมาะสำหรับทั้งการใช้งานภายในบ้านหรือออฟฟิศ

• MFC-J415W ด้วยฟังก์ชั่นอันทันสมัยใช้งานสะดวกด้วยจอ LCD สี ขนาด 1.9 นิ้ว ถาด
ป้อนเอกสารอัตโนมัติ รองรับการใช้งานผ่านระบบเครือข่ายไร้สาย
• MFC-j615W เครื่องมัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์แบบ 6-in-1 ที่ครบครันคุณสมบัติทั้งพิมพ์ แฟกซ์
สแกน ถ่ายเอกสาร พีซีแฟกซ์ และ พิมพ์ภาพโดยตรงจากมีเดียการ์ดต่างๆ รองรับการใช้งานในระบบเครือข่ายไรสาย

แอพพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เพื่อการใช้งานการพิมพ์ จากiPhone, iPod touch, iPad และ Android Phone และ การสแกนจากเครื่องพิมพ์บราเดอร์ไปยังสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ของ บราเดอร์ทุกรุ่นที่รองรับระบบเน็ตเวิร์ค สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Brother Contact Center โทร 02-665 -7777 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th

View :1823

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.