Home > Press/Release > แอลจี คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Excellent Brand Survey Awards 2010 สองปีซ้อน

แอลจี คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Excellent Brand Survey Awards 2010 สองปีซ้อน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Excellent Brand Survey Awards 2010 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในประเภท Optical Disc Drive ในโอกาสครบรอบ 7 ปีของนิตยสาร HWM ประเทศไทย (Hardware Mag) โดย มีคุณฉัตรเฉลิม เฉลิมชัยวัฒน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัลแก่คุณวิรัตน์ จังธวานนท์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินค้าไอที บริษัท แอลจี อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

แอลจีได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Excellent Brand Survey Awards 2010 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ในประเภท Optical Disc Drive หรือหมวดเครื่องอ่าน และเขียนแผ่น ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ของแอลจียังรวมถึง Internal DVD Rewriter, External Portable Slim Super multi และ Blu-Ray Disc Drive ซึ่งนอกจากรางวัลดังกล่าว แอลจียังการันตีความเป็นสุดยอดทางด้าน Optical Disc Drive ด้วยยอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ถึง 12 ปีซ้อน

ภายในปี 2553 ที่ผ่านมา แอลจีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Optical Disc Drive 2 รุ่น ได้แก่ External Portable Slim Super multi ( GP08NU ) ที่สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วยโปรแกรม Burning Tools ด้วยคำสั่งเพียง 3 ขั้นตอน บันทึกข้อมูลลงดีวีดีด้วยความเร็วสูงถึง 8 เท่า ใช้พลังงานจากยูเอสบี พอร์ตได้โดยตรง และ Blu-Ray Disc Rewrite (BE12LU) ด้วยฟีเจอร์สุดพิเศษจาก software ที่สามารถแปลงภาพสองมิติให้เป็นสามมิติได้อย่างง่ายดาย พร้อมความเร็วในการเขียนแผ่น Blu-Ray ถึง 12X และ ยังสามารถเขียนและอ่านแผ่น Blu-ray ได้ภายในเครื่องเดียว มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน และป้องกันภาพกระตุกขณะเล่นแผ่นอีกด้วย

View :1413

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.