Home > Press/Release > โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ บุกตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ บุกตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์

ส่ง 2 อีดีเอ ES400 และ MC65 รุ่นใหม่ล่าสุด
เติมอำนาจการสื่อสารให้กับคนทำงานนอกสถานที่ คล่องตัว ทุกที่ ทุกเวลา

นายศิวัจน์ โรจนเต็มศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นสำหรับเอ็นเตอร์ไพรส์ ประจำประเทศไทย และอินโดจีน บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รุ่น ES400 และ MC65 เจาะกลุ่มลูกค้าเอ็นเตอร์ไพรส์ ออกแบบเพื่อรองรับการทำงานเชิงธุรกิจโดยเฉพาะ อัดแน่นด้วยฟีทเจอร์สำคัญครบถ้วน อาทิ ระบบสแกนข้อมูล อ่านได้ทั้งบาร์โค้ดแบบ 1 และ 2 มิติ ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการอ่านลายนิ้วมือ ทำงานบนแพลทฟอร์ม Windows Mobile 6.5 มอบความคล่องตัวสูงสุดในการทำงาน เหมาะสำหรับทุกสภาพแวดล้อมการทำงานนอกสถานที่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ข้อมูลขององค์กร และใช้งานแอพพลิเคชั่นสำคัญทางธุรกิจได้โดยทันที

ES400 เป็น Enterprise Digital Assistant (EDA) ที่มีขนาดเล็กสุดและมีน้ำหนักเบาที่สุดมีฟอร์มแฟคเตอร์บางเฉียบ แต่มีประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยม จึงช่วยขจัดอุปสรรคในการทำงานของผู้ทำงานนอกสถานที่ซึ่งสามารถเข้าใช้แอพพลิ เคชั่นสำคัญทางธุรกิจต่างๆ ได้อย่างสะดวกปลอดภัย นอกจากนี้ EDA รุ่น ES400 ยังทำงานบนแพลทฟอร์ม Windows Mobile 6.5 ส่งผลให้กลุ่มคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ให้บริการภาคสนาม พนักงานขายภาคสนาม ผู้ค้าปลีก เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ผู้ให้บริการระบบสาธารณูปโภค ฝ่ายการผลิต ผู้ให้บริการขนส่ง/กระจายสินค้า และธุรกิจขนาดกลางและเล็ก สามารถรวบรวมข้อมูลและเข้าใช้แอพพลิเคชั่นสำคัญทางธุรกิจต่างๆ ตลอดจนระบบสำนักงานได้ทุกที่ทุกเวลา

คุณสมบัติเด่นของ ES400 ได้แก่

* มาพร้อมกับโซลูชั่น Enterprise User Interface (MEUI) สามารถเรียกใช้ข้อมูลสำคัญทางธุรกิจและฟังก์ชั่นต่างๆ รวมถึงโซลูชั่นพิเศษระดับองค์กรอื่นๆ ได้โดยง่ายๆ ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีฟังค์ชั่นเสริมสำหรับการทำงานโดยเฉพาะ ได้แก่ การบรรยายประกอบภาพ (Photo annotation) เป็นต้น
* ฟังก์ชั่น push-to-scan สะดวกและรวดเร็วกับการกดปุ่มคำสั่งสแกนภาพเพื่อตอบสนอง
ความต้องการของผู้ทำงานนอกสถานที่ด้วยโซลูชั่นการอ่านบาร์โค้ดแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ
* จอภาพ VGA ให้ความสว่างสูงสุดและมีขนาดใหญ่ 3 นิ้ว (750 NITS – โดยมีความสว่างมากกว่าอุปกรณ์ที่ใช้งานในร่มและกลางแจ้งถึง 2 เท่า) พร้อมด้วยคีย์บอร์ดแบบครบวงจร
* ป้อนข้อมูลได้อย่างถูกต้องและง่ายดายด้วยจอระบบสัมผัสและปากกาเพื่อลงนามรับรองภารกิจภาคสนามที่เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
* แบตเตอรี่มาตรฐานที่มีพลังเพียงพอสำหรับการใช้งานทุกประเภทในทุกสภาพแวดล้อม พร้อมด้วยแบตเตอรี่สำรอง
* รองรับเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลก โดยสามารถเลือกใช้งานได้ตามต้องการ ได้แก่ ระบบเครือข่าย 3.5GWAN GSM HSPA และ CDMA EVDO RevA
* ติดตั้งระบบ WLAN สนับสนุนเทคโนโลยี 802.11 a/b/g รองรับเทคโนโลยีการสื่อสารด้วยข้อมูล และสนับสนุนแอพพลิเคชั่น push-to-talk over VoIP ในปี 2554
* แข็งแรงและทนทานเป็นเลิศ สามารถป้องกันฝุ่น ทนน้ำ และแรงกระแทกในทุกวันใช้งาน โดยมีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน MIL-STD 810G จึงลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของได้อย่างดีเยี่ยม
* มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร อาทิ ระบบอ่านลายนิ้วมือที่ติดตั้งมาในตัวเครื่อง
* ให้บริการสนับสนุนด้านไอที การจัดการผลิตภัณฑ์ และบริการและการสนับสนุนที่เปี่ยมประสิทธิภาพอื่นๆ นานถึง 3 ปี ทำให้ธุรกิจต่างๆ มีผลตอบแทนจากการลงทุนเพิ่มขึ้น

MC65 เป็นอุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานนอกสถานที่ซึ่งจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สื่อสารที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกันให้สำเร็จลุล่วงในระยะเวลาที่จำกัด ด้วยศักยภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดผนวกกับ
การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ซึ่งมีอยู่ทุกแห่ง ส่งผลให้ MC65 สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ด้วยเครื่องมือที่จำเป็นในการเชื่อมต่อและ รวบรวมข้อมูลขององค์กรได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

คุณสมบัติเด่นของ MC65

* สนับสนุนทุกแพลตฟอร์มการสื่อสารทั่วโลกอย่างแท้จริง ทั้งระบบ Max Flex WAN (สามารถคอนฟิเกอร์ซอฟต์แวร์ได้) ระบบ 3.5จี แบบดูอัล รองรับทั้งเครือข่าย GSM HSPA และ CDMA EVDO RevA
* ออกแบบให้นำไปใช้ และพัฒนาใหม่ได้ทุกที่ ทุกเครือข่ายแบบเสมือนจริง ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการกับอุปกรณ์การสื่อสารได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเพิ่มผลตอบแทนในการลงทุนอย่างสูงสุดอีกด้วย
* มาพร้อมกับ Motorola Enterprise User Interface (MEUI) ซึ่งเป็นอินเตอร์เฟซสำหรับ
การทำงานธุรกิจ มีพร้อมทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้ในการทำงาน อาทิ แอพพลิเคชั่นเชิงธุรกิจ การจัดเก็บรวบรวมข้อมูล (data capture) การทำคอนเฟอเรนซ์ คอลล์ การรับ – ส่งอีเมล์ และข้อความต่างๆ
* ออกแบบสำหรับการทำงานของลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ จึงมีความแข็งแรง ทนทานมากที่สุด ผ่านการทดสอบการตกบนพื้นคอนกรีตที่ความสูง 6 ฟุต อัดแน่นด้วยคุณสมบัติทันสมัยตอบสนองความต้องการของคนทำงานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน อาทิ พนักงานให้บริการนอกสถานที่ ฝ่ายขาย เจ้าหน้าที่ DSD route accounting พนักงานขนส่ง และฝ่ายดูแลรักษาความปลอดภัยของภาครัฐ ให้สามารถจัดเก็บข้อมูลและเข้าใช้แอพพลิเคชั่นเชิงธุรกิจ และระบบการทำงานภายในสำนักงานจากทุกแห่ง เพิ่มความคล่องตัวในกระบวนการทำงานและสร้างแต้มต่อในการแข่งขันให้แก่องค์กรมากยิ่งขึ้น

View :1728

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.