Home > Press/Release > “ตลาด” ผนึกกำลัง “ราคุเท็น” ยกห้างญี่ปุ่นมาไว้ที่เมืองไทย ไม่ต้องบินไปไกลเพื่อช้อป

“ตลาด” ผนึกกำลัง “ราคุเท็น” ยกห้างญี่ปุ่นมาไว้ที่เมืองไทย ไม่ต้องบินไปไกลเพื่อช้อป

ตลาด ดอท คอม และ ราคุเท็น ผู้นำอันดับ 1 ทางด้าน e-commerce ของไทยและญี่ปุ่น ผนึกกำลังเปิดแคมเปญใหญ่รับสิ้นปี โดยดึงสินค้าจาก ราคุเท็น ประเทศญี่ปุ่น มาให้คนไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนปลาดิบ เพราะเพียงแค่เข้าเว็บ พรีเมี่ยมมอลล์ของ ตลาด ดอท คอม ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าของ ราคุเท็น จากญี่ปุ่นได้ง่ายๆ

โดยหัวเรือใหญ่ในครั้งนี้คือ คุณ Toshiya Matsuo และ คุณ ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO และ Manager Director ของบริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด ทั้งนี้คุณ ภาวุธ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนไทยนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นเป็นมูลค่าสูงถึง 5ล้านล้าน บาท โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือสินค้าแฟชั่น และหลังจากที่ ตลาด ดอท คอม กับ ราคุเท็น ร่วมทุนกันแล้ว ก็เป็นเหมือนก้าวแรกของการเชื่อมโยงชาวไทยเข้าไปสู่ตลาดโลกผ่านทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ เนื่องจากสถิติในปีที่ผ่านมา คนไทยจำนวนถึง 46.3% ยังไม่มั่นใจกับการซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ต แคมเปญนี้เราจึงทำให้ชาวไทยที่ชื่นชอบสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าจากญี่ปุ่นได้อย่างมั่นใจผ่านทางเว็บพรีเมี่ยมมอลล์ เพียงคลิกเข้ามาที่เว็บ แล้วพิมพ์ชื่อสินค้า เช่น แฟชั่น, ของเล่น, IPhone, นินเท็นโด ฯลฯ ก็จะเห็นในส่วนของสินค้าจาก ราคุเท็น ญี่ปุ่น ซึ่งราคาสินค้าจะถูกแปลงเป็นค่าเงินบาทเรียบร้อยแล้วและในส่วนของค่าจัดส่งก็ไม่แพงอย่างที่คิด บางร้านถึงขนาดจัดส่งฟรี! ทำให้ลูกค้าได้ผลประโยชน์ล้วนๆ”

ในขณะเดียวกัน ทางตลาด ดอท คอม ก็ได้เตรียมแผนการผลักดันร้านค้า e- commerce ของไทยเพื่อขยายตลาดเข้าสู่ระดับโลกด้วยเช่นกัน

“ด้วยศักยภาพของ ตลาด ดอท คอม และ ราคุเท็น เราจึงได้ชื่อว่าเป็นรายแรกของประเทศไทยที่สามารถเชื่อมโยงการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ และนี่ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่ตลาดโลก เพราะในอนาคตนี้เราเตรียมพร้อมที่จะทำการตลาดรูปแบบใหม่เพื่อทำให้สินค้าของไทยไปบุกต่างประเทศ เนื่องจากสถิติในปีที่ผ่านมา ตลาดของธุรกิจ e-commerce เป็นตลาดในประเทศถึงประมาณร้อยละ 85.9 ของมูลค่าการขายทั้งหมด ซึ่งในส่วนของตลาดที่ส่งขายต่างประเทศมีเพียงประมาณร้อยละ 14.1 ดังนั้น พื้นที่ธุรกิจ e- commerce ในตลาดต่างประเทศสำหรับคนไทยยังสามารถเจริญเติบโตได้อย่างที่เราตั้งเป้าหมายไว้แน่นอน” คุณภาวุธ กล่าวทิ้งท้าย

View :1613

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.