Home > Press/Release > เลอโนโวเปิดตัวไอเดียแพดสุดหรูพร้อมเพิ่มความบันเทิงมากยิ่งขึ้นกับไอเดียแพด 2 รุ่น 2 สไตล์

เลอโนโวเปิดตัวไอเดียแพดสุดหรูพร้อมเพิ่มความบันเทิงมากยิ่งขึ้นกับไอเดียแพด 2 รุ่น 2 สไตล์

• เลอโนโว ไอเดียแพด U260 ดีไซน์โฉบเฉี่ยวจนต้องเหลียวหลัง
• เดินทางอย่างมีสไตล์ไปกับ เลอโนโว ไอเดียแพด U160
• ตอบทุกโจทย์ความสนุกจากเลอโนโวและอินเทล

เลอโนโวพร้อมเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย ไอเดียแพด U160 () และ ไอเดียแพด U260 () ได้รับการออกแบบให้บางเบาง่ายต่อการพกพา โฉบเฉี่ยว ดีไซน์นำสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของตระกูล U Series มีความโดดเด่นด้านความหรูหรา ทันสมัย พกพาสะดวก ไม่ว่าจะเป็นไอเดียแพด U260 โน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในโลกที่มีขนาดจอ 12.5 นิ้ว พร้อมให้การแสดงผลสัดส่วน 16:9 และไอเดียแพด U160 โน๊ตบุ๊คที่มีความบางเบาง่ายต่อการพกพา พร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 1.3 ล้านพิกเซล

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ตระกูลไอเดีย ให้มีการออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อย่างมีระดับด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง โดยเน้นความสะดวกต่อการพกพา และเหมาะแก่ผู้ใช้ที่นิยมเชื่อมต่ออินเตอร์เนต”

ทันสมัยและบางเบา – รุ่นแรกกับขนาดจอ 12.5 นิ้ว

ไอเดียแพด U260 ได้รับออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นสูง เป็นครั้งแรกของเลอโนโวตระกูล ideaPad ที่ใช้โครงสร้างเป็นแบบ Single Piece design และตัวเครื่องทำจากวัสดุ Magnesium-Aluminum alloy ซึ่งสร้างสรรค์มาเพื่อให้มีน้ำหนักเบาลงถึง 3ปอนด์ และมีความบางเพียง 0.71 นิ้ว จอขนาดใหม่ล่าสุด 12.5 นิ้ว มีความแข็งแรงทนทาน ประหยัดพลังงาน และความหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมการประมวลผลเต็มพลังกับ Intel® Core™ i5

นอกจากนี้ คีย์บอร์ดยังออกแบบมาเป็นแบบ Chiclet ซึ่งทำให้สะดวกสบายขณะใช้งานและมีตัวระบายความร้อน เพื่อรองรับการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น รวมถึงมี TouchPad รองรับการใช้งานของ multi-touch เพื่อการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้ง สีสวยล้ำทันสมัยยิ่งขึ้นกับสีน้ำตาลมอคค่า พร้อมคุณสมบัติเด่นของจอที่สามารถป้องกันแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย

บางเบาและสะดวก – พร้อมระบบ มินิ-เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ไอเดียแพด U160 มาพร้อมกับขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3 รองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 500GB เป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้ชื่นชอบความบันเทิง ผู้ที่ชอบเดินทางและเชื่อมต่ออินเตอร์เนต ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม ความหนา 1 นิ้ว พร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความทนทานและรองรับการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

เลอโนโวตระกูล U Series ดีไซน์แฟชั่นล้ำสมัย

ไอเดียแพด U260 และ U160 ยกระดับความบันเทิงให้คุณยิ่งขึ้นกับระบบเสียง Dolby Advanced Audio, รองรับ HDMI พร้อมความปลอดภัยเหนือชั้นกับเทคดนโลยี Lenovo Active Protection System ที่เป็นเสมือนเซ็นเซอร์ของถุงลมนิรภัยที่คอยตรวจจับการเคลื่อนที่ ซึ่งเกิดขึ้นโดยฉับพลันและหยุดการทำงานของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ไว้ชั่วคราวเพื่อช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญในกรณีทำเครื่องตกโดยกะทันหัน มาพร้อมกับ Windows 7 Home Premium และ Lenovo Enhanced Experience ที่ทรงเปี่่ยมประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น ตอบสนองการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 7 ช่วยให้การเปิด-ปิดเครื่องรวดเร็วยิ่งขึ้น และสร้างสรรค์ผลงานด้านมัลติมีเดียโดยแท้

ราคาและการจำหน่าย

โน๊ตบุ๊ค ไอเดียแพด U260 (IdeaPad U260) และ ไอเดียแพด U160 (IdeaPad U160) จะมีวางจำหน่ายเฉพาะผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศไทย หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 1800-060-087 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่ (www.lenovo.com/th), (http://news.lenovo.com), (www.facebook.com/lenovo.lover)

ร่วมสร้างสรรค์ความสนุกอีกระดับกับเลอโนโว

เลอโนโวและอินเทล ร่วมกันเปิดตัวเวปไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th/ ที่มีทั้งข้อมูล รูปภาพและวีดีโอ ของนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานและรู้รายละเอียดต่างๆมากยิ่งขึ้น โดยที่ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับลูกเล่นใหม่ๆและแบ่งปันความประทับใจ

• คอมพิวเตอร์ของคุณให้ความบันเทิงเพียงพอหรือ? ผู้ใช้งานสามารถเช็คระดับความสนุกได้จากลูกเล่นใหม่ โดยผลจะคำนวณจากการใช้งานโปรแกรมต่างๆ ด้วยระบบของเลอโนโวและการใช้งานของอินเทล ตระกูลโปรเซสเซอร์ สามารถเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างยิ่ง

• สร้างวีดีโอด้วยตัวคุณเอง ผู้ใช้งานสามารถสร้างวีดีโอที่มีความยาว 60 วินาที ง่ายๆด้วยตัวเอง โดยอัพโหลดรูปภาพต่างๆ และใส่คำพูดหรือประโยคลงในนั้น รวมถึงใส่เพลงประกอบวีดีโอ และยังสามารถอัพโหลดลง Facebook เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆดูหรือจะอัพโหลดลง Lenovo Intel what’s Your Idea of Fun Facebook page. สำหรับผู้ที่มีคนกดโหวตให้มากที่สุดทาง Facebook จะได้รับรางวัล cool Idea PC

รายละเอียดและข้อมูลติดตามได้ที่ www.whatsyourideaoffun.com และติดตามร่วมกิจกรรมต่างๆได้ทาง Facebook (www.facebook.com/LenovoIntelWhatsYourIdeaofFun) และ Twitter (www.twitter.com/LenovoFunIdeas) รับชม ภาพวีดีโองาน Lenovo Intel Fun Ideas ได้ทาง YouTube http://www.youtube.com/user/LenovoIntelFunIdeas

View :1548

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.