Home > Press/Release > ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad รุ่น Wi-Fi + 3G ในประเทศไทย

ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad รุ่น Wi-Fi + 3G ในประเทศไทย

ดีแทคเตรียมเปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับ รุ่น Wi-Fi + 3G ในประเทศไทยในวันที่ 3 ธันวาคม 2553 โดยให้อิสระแก่ลูกค้าในการเริ่มใช้หรือยกเลิกแพ็กเกจได้ตามต้องการ

iPad มอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้ในการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นและคอนเทนต์ในรูปแบบที่ใกล้ชิดกว่า ตอบสนองได้ดีกว่า และสนุกสนานกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการบราวซ์เว็บ อ่านและส่งอีเมล์ ดูและแบ่งปันรูปถ่าย ชมวีดิโอความละเอียดสูง ฟังเพลง เล่นเกม อ่านหนังสือผ่านอีบุ๊ค และอื่น ๆ ผ่านหน้าจอมัลติทัชอันล้ำสมัย iPad รุ่น Wi-Fi + 3G มีความหนาเพียง 0.5 นิ้วและน้ำหนักเพียง 1.6 ปอนด์ ซึ่งบางและเบากว่าคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและเน็ตบุ๊คทั่วไป แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมงสำหรับการท่องเว็บผ่าน Wi-Fi ชมวีดีโอ หรือฟังเพลง และนาน 9 ชั่วโมงสำหรับการท่องเว็บผ่านเครือข่าย 3G*

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad ซึ่งเป็นอุปกรณ์ดิจิตัลที่ผู้บริโภคชาวไทยเฝ้ารอมานาน ด้วยความพร้อมในด้านเครือข่ายที่เหนือกว่าของดีแทค เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการใช้งานจากคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่หลากหลายของ iPad อย่างเต็มที่”

เพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad ได้ที่ www..co.th/ipad.

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/ipad

* อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของอุปกรณ์ ลักษณะการใช้งาน และปัจจัยอื่น ๆ อายุการใช้งานจริงอาจแตกต่างไปจากนี้

View :1529

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.