Home > Press/Release > ดีแทคเปิดตัวไมโครซิมสำหรับ iPad พร้อมมอบฟรีดีแทคอินเตอร์เน็ตให้ใช้งานคุ้มค่าสูงสุด 3GB ที่ iStudio

ดีแทคเปิดตัวไมโครซิมสำหรับ iPad พร้อมมอบฟรีดีแทคอินเตอร์เน็ตให้ใช้งานคุ้มค่าสูงสุด 3GB ที่ iStudio

ดีแทคเปิดตัวไมโครซิมสำหรับใช้งานกับ โดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความสะดวกและความสบายใจให้กับลูกค้า พร้อมจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อไมโครซิมที่ iStudio

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ดีแทคเปิดตัวไมโครซิมใหม่สำหรับ iPad เพื่อให้ลูกค้า iPad ซึ่งนำเครื่องติดตัวไปใช้งานในที่ต่าง ๆ มีความสบายใจในการใช้งานโมบายอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องบนเครือข่ายของดีแทคที่เร็วกว่า ดีกว่า และครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมกันนี้เรายังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายไมโครซิมกับ iStudio ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายไมโครซิมสำหรับ iPad เพียงรายเดียวของดีแทค โดยแถมฟรีดีแทคอินเตอร์เน็ต 3GB และแฮปปี้อินเตอร์เน็ต 5,000 นาที สำหรับการใช้งานในเดือนแรกให้กับลูกค้าที่ซื้อ iPad พร้อมดีแทคไมโครซิมที่ iStudio ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แพ็คเกจที่เราจัดขึ้นนี้มีความเหมาะสมกับการใช้งานประเภทดาต้าโดยเฉพาะในปริมาณที่รองรับการใช้งานจำนวนสูงสุดของลูกค้าได้ ทั้งนี้ ลูกค้ายังจะได้รับความสะดวกสามารถจดทะเบียนเลขหมาย ณ จุดขายทันที สำหรับลูกค้าที่ใช้งานแฮปปี้อินเตอร์เน็ตสามารถตรวจสอบยอดการใช้งาน ยอดเงิน และสมัครแพ็คเกจแฮปปี้อินเตอร์เน็ตเพิ่มเติมได้ที่ www.happy.co.th/internetwebservices

ไมโครซิมสำหรับ iPad จากดีแทควางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ iStudio และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Apple ที่ร่วมรายการ แบบรายเดือน ราคา 499 บาท แถมฟรีชั่วโมง internet 3GB ในเดือนแรก เดือนต่อไปค่าบริการเดือนละ 650 บาท (ไม่รวม VAT 7%) ใช้ได้ 3GB ส่วนเกินคิดอัตราพิเศษ 1 บาท/MB

สำหรับแบบเติมเงิน ราคา 499 บาท แถมฟรี Happy internet 5,000 นาที ใช้ได้นาน 100 วัน เดือนต่อไปค่าบริการ Happy internet นาทีละ 25 สตางต์ (ไม่รวม VAT 7%) รับวันเพิ่มอีก 100 วัน ทุกครั้งที่เติมเงิน.

View :1673

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.