Home > Press/Release > ตัวแทนจำหน่ายของอวาย่าคาดการณ์การเจริญเติบโตของตลาดที่เพิ่มขึ้นของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2554

ตัวแทนจำหน่ายของอวาย่าคาดการณ์การเจริญเติบโตของตลาดที่เพิ่มขึ้นของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2554

จากผลการสำรวจคิดเป็นร้อยละ 97 ของพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายผู้เข้าร่วมประชุมคาดว่าธุรกิจของพวกเขาจะเติบโตเพิ่มขึ้นในปี 2554

• การเติบโตที่เพิ่มขึ้นที่สุดมาจากองค์กรกลางถึงขนาดใหญ่ – ซึ่งจะเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดจากปีที่ผ่านมา
• ธุรกิจการบริการลูกค้าจะเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการขับเคลื่อนการลงทุนด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
• ธุรกิจการบริการทางการเงินและธุรกิจประกันภัยที่จะลงทุนมากที่สุดในส่วนของเทคโนโลยีสำหรับปี 2554

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย — อวาย่าซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านระบบสื่อสาร ซอฟต์แวร์ และบริการสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ได้เปิดเผยถึงผลสำรวจแนวโน้มธุรกิจการสื่อสารและอุตสาหกรรมร่วมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีแนวโน้มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งผลการสำรวจได้มาจากการสัมภาษณ์คณะผู้แทนผู้เข้าร่วมงานประชุมประจำปีอวาย่าคอนเนกท์พันธมิตรธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ( Connect Asia Pacific Partner Conference) ที่จัดขึ้นที่มาเก๊า

การสำรวจถูกจัดขึ้นก่อนหน้าที่คณะผู้แทนจำหน่ายจะเดินทางมาถึงในงานเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วไปและแนวโน้มที่คณะผู้แทนได้เห็นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสำหรับธุรกิจการสื่อสารและอุตสาหกรรมร่วม มีการตอบสนองในเชิงบวกอย่างท่วมท้นซึ่งคิดเป็นร้อยละ 78 ของผู้เข้าร่วมต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจโดยทั่วไปว่าจะเป็นไปในทางบวกหรือบวกอย่างมากเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และร้อยละ 97 ของผู้เข้าร่วมคาดหวังถึงการเติบโตของธุรกิจตัวเองในปี 2554 มากไปกว่านั้นเกือบ 2 ใน 3 หรือร้อยละ 64% ได้คาดการณ์กับธุรกิจของพวกเขาว่าจะโตได้สูงถึงเท่าตัวในปีหน้า

มีคณะผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 200 คนซึ่งเป็นตัวแทนจาก 84 พันธมิตรธุรกิจและผู้จัดจำหน่ายในด้านเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญของอวาย่าจาก 15 ประเทศและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงาน ที่เปิดโอกาสให้อวาย่าและพันธมิตรธุรกิจปราศรัยถึงการวางแผนกลยุทธ์ วิธีทางการตลาด การริเริ่มสิ่งใหม่และจุดเป้าหมายร่วมกันสำหรับปีหน้า

“ผลสำรวจนี้ได้แสดงถึงปริมาณของการกลับมาสู่ความเชื่อมั่นทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” นายฟรังซัว ลองซง (Francois Lancon) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอวาย่า กล่าวว่า “เราได้เห็นการเติบโตอย่างเด่นชัดของบริษัทอวาย่าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสำหรับปี 2010 และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2554 ในขณะที่เราดำเนินการตามเป้าหมายของเราในเชิงรุก ของการเพิ่มธุรกิจเป็นสองเท่าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในระยะ 3 ปี นวัตกรรมตัวอย่างเช่น Avaya Flare Experience ซึ่งทำให้ผู้แทนจำหน่ายของอวาย่านำเสนอsolutionทำให้การทำงานเป็นไปได้โดยง่ายและคล่องตัวมากขึ้น โดยเรามั่นใจในการดึงเอาคนมาเป็นศูนย์รวมของการพัฒนาโดยเน้นPeople-Centric ไปกับเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาเพื่อทำให้เกิดความมีประสิทธิภาพและผลิตผลในการทำงานมากยิ่งขึ้นในองค์กร และ รวมถึงความสามารถของผู้แทนจำหน่ายทั้งหมดของอวาย่าในกลุ่ม Avaya Connect ที่เราได้สร้างขึ้นในภูมิภาคนี้จะช่วยให้เราประสบความสำรวจได้อย่างมากในปี 2554″ เขากล่าวเสริม

FSI คาดว่าจะมีการขยายตัวตามแนวดิ่งครั้งใหญ่ที่สุด
ในบรรดาผู้เข้าร่วมการสำรวจ ร้อยละ 62 เชื่อว่าธุรกิจการบริการทางการเงินและธุรกิจประกันภัย (FSI) เป็นหนึ่งในสองอันดับแรกในแนวดิ่งที่น่าจะผลักดันการเติบโตมากที่สุดในธุรกิจการสื่อสารและใช้จ่ายกับพวกเขาในปี 2554นอกจากนี้ร้อยละ 42 เห็นว่าโทรคมนาคมและอุตสาหกรรมไอทีจะเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก ร้อยละ 35 เล็งเห็นถึงการใช้จ่ายของรัฐบาลในด้านเทคโนโลยีการสื่อสารยังคงมีอยู่มาก และร้อยละ 27 ตระหนักถึงการเจริญเติบโตของบริษัทอุตสาหกรรม

โซลูชั่นใหม่เพื่อการผลักดันการบริการลูกค้า
มีการเปลี่ยนแปลงจากการสำรวจที่คล้ายกันซึ่งจัดทำขึ้นปีที่ผ่านมา คือ ร้อยละ 35 ของผู้ตอบแบบสอบถามได้ตระหนักถึง “โซลูชั่นใหม่เพื่อการผลักดันการบริการลูกค้า” ซึ่งเป็นจุดมุ่งเน้นสำคัญในการลงทุนสำหรับลูกค้าในปี 2554 โดยแนวคิดนี้ได้เน้นค่าของการบริการที่แตกต่างซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อรักษาลูกค้า การยกระดับการบริการลูกค้าเป็นหลักการแนวทางหลักของ อวาย่าเพื่อการใช้งานของศูนย์ติดต่อรุ่นใหม่ – ที่ใช้สภาพแวดล้อมและประวัติการณ์เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่า พร้อมทั้งกระตุ้นแรงจูงใจลูกค้าเพื่อเพิ่มโอกาสในการที่จะใช้จ่าย วัตถุประสงค์หลักเมื่อปีที่แล้ว –”การลงทุนด้านเทคโนโลยีที่คัดสรรเพื่อเพิ่มผลผลิต” ได้คะแนนเป็นที่สองและร้อยละ 27 ของผู้ตอบแบบสอบถาม การประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้อยู่ต่ำสุดในรายการ มีเพียงร้อยละ 6 เท่านั้นที่คิดว่านี้จะผลักดันพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในปี 2554

บริษัทขนาดใหญ่จะลงทุนอีกครั้ง — UC และวิดีโอจะเป็นจุดเน้นมากที่สุด
เมื่อถามว่าธุรกิจประเภทใดน่าจะเพิ่มการใช้จ่ายในปี 2554 ร้อยละ 59 คิดว่าบริษัทระหว่างประเทศและบริษัทระดับชาติขนาดใหญ่น่าจะเพิ่มการใช้จ่ายกับพวกเขาในปี 2554 อีกร้อยละ 31 คิดว่าบริษัทขนาดกลางที่จะผลักดันการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง อันนี้แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงจากปีที่ผ่านมาเมื่อตลาด SME ถูกเห็นว่าเป็นตัวขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในปี 2010 การเปลี่ยนแปลงนี้ได้รับการสนับสนุนจากมุมมองที่ความเชื่อมั่นทางธุรกิจได้กลับมาสู่ภูมิภาคและบริษัทขนาดใหญ่พร้อมสำหรับการลงทุนเพื่ออนาคตอีกครั้ง และส่วนที่สำคัญที่สุดของการเติบโตในการใช้จ่ายตามที่พันธมิตรธุรกิจจองอวาย่าจะอยู่ใน Unified Communications (UC) ร้อยละ 33, วิดีโอ ร้อยละ 17, contact center (CC) ร้อยละ 15, และ Software/Communication as a Service (SaaS / CaaS) ร้อยละ 15

“ผลสรุปโดยรวมแสดงให้เห็นถึงการวางตำแหน่งอย่างใกล้ชิดของจุดมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมของอวาย่าและการคาดการณ์การเติบโตของพันธมิตรธุรกิจและการร่วมกันจัดอันดับความสำคัญของการลงทุนสำหรับลูกค้า” นายฟรังซัวกล่าว “ทั้ง UC, วิดีโอ, CC, ข้อมูล, virtualization, application and service อวาย่าจะร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจของเราในการผลักดันความสำเร็จให้กับลูกค้าผ่านแนวทางใหม่ในการทำงานร่วมกันและการติดต่อสื่อสาร วิธีที่คนเป็นศูนย์กลางมากขึ้นกว่าเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนทั้งการผลิตและยกระดับขีดความสามารถในการบริการลูกค้า เพิ่มช่องทางรายได้ใหม่ และประหยัดค่าใช้จ่ายประจำ

** การสำรวจได้จัดทำขึ้นโดยบริษัทอวาย่าระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2553 จากคณะผู้แทนพันธมิตรธุรกิจในด้านเชิงกลยุทธ์กว่า 200 คนในงานประชุมอวาย่าคอนเนกท์พันธมิตรธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปี 2553**

View :1340

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.