Home > Press/Release > “โพสท์ อิลิเม็นท์” รุกผู้นำเกมออนไลน์บนเฟชบุ๊คเจ้าแรก น้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ใน “เกรท คิงส์ ซิตี้”

“โพสท์ อิลิเม็นท์” รุกผู้นำเกมออนไลน์บนเฟชบุ๊คเจ้าแรก น้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ใน “เกรท คิงส์ ซิตี้”

บริษัท Post elements Co., Ltd (บริษัท โพสท์ อิลิเม็นท์ จำกัด) ในฐานะผู้ผลิตนิตยสาร computer arts Thailand ซึ่งเป็นนิตยสารนำเข้าจากประเทศอังกฤษ ที่ครองอันดับนิตยสารที่ขายดีที่สุด (world-best selling*) ในหมวดนิตยสาร creative ตั้งแต่ปี 2005 โดย

ทั้งนี้ นายธนัช จิรวารศิริกุล กรรมการผู้จัดการ Post elements Co., Ltd. เตรียมยกระดับพร้อมรุกนวัตกรรม Game online สื่อสร้างสรรค์สังคมบน Facebook เจ้าแรกของคนไทย ในการสร้างสรรค์สื่อออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน พร้อมน้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงและทฤษฎีใหม่ของในหลวง โดยเปิดตัวเกมออนไลน์ “” (เกรท คิงส์ ซิตี้) โครงการสื่อสร้างสรรค์สังคมออนไลน์ อยู่อย่างไรให้พอเพียง เปรียบเสมือนแหล่งความรู้ที่ทันสมัยและถูกต้องให้กับเยาวชน และกลุ่มนักออกแบบชาวไทย เพื่อตอบรับกับนโยบายของรัฐบาล “Creative Thailand” และยกระดับอุตสาหกรรมทางด้าน digital media and Creative design ในประเทศไทย

นายธนัช กล่าวว่า “ทางบริษัท โพสท์ อิลิเม็นท์ จำกัด ได้ริเริ่มจัดทำโครงการเกมโดยใช้เทคโนโลยี Flash ที่สามารถเล่นผ่านเครือข่ายทางอินเตอร์เน็ต โดยน้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงและทฤษฎีใหม่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาผสมผสานกับการสร้างพื้นที่ทำไร่ทำสวนจำลองเพื่อก่อให้เกิดรายได้และนำรายได้นั้นมาบริหารหมู่บ้านและเมือง โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการทำให้ประชากรในเมืองของตนเองนั้นมีความสุขที่สุด พร้อมทั้งสอดแทรกเนื้อหาสาระความรู้ที่เกี่ยวกับโครงการในพระราชดำริต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นเกิดความรู้ความเข้าใจโครงการที่พระองค์ทรงพระราชทานให้แก่พสกนิกรชาวไทยมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อเกมออนไลน์ ‘Great King City’
(เกรท คิงส์ ซิตี้)โครงการสื่อสร้างสรรค์สังคมออนไลน์ ‘อยู่อย่างไรให้พอเพียง’

ทั้งนี้ทีมงานสร้างเกมต้องการพัฒนาศักยภาพการนำเสนอเกมออนไลน์ที่สอดแทรกการพัฒนาความคิดของผู้เล่นในการสร้างสรรค์สังคมและชุมชน ที่เสมือนจริงมากขึ้น เชื่อมั่นหลังเปิดตัวเกมออนไลน์ ‘Great King City’ จะมีผู้ชม Viewer และผู้เข้าร่วมเล่นเกมสูงถึง 7 แสนคนต่อเดือน เชื่อมั่นการตอบรับจากกลุ่มผู้เล่นเกมส์และกลุ่มผู้เข้าสังคมออนไลน์จะให้ความสนใจในการเข้ามาร่วมสังคมเกมส์ออนไลน์ ‘Great King City’ มากขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้ภาครัฐและเอกชนมีส่วนร่วมกันในการส่งเสริมและเผยแพร่โครงการเศรษฐกิจพอเพียงและทฤษฎีใหม่

View :3565

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.