Home > Press/Release > “i-Kool Real 3G” เล็งเจาะเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มองค์กร ชูแพ็คเกจดาต้า – ซีอาร์เอ็มดึงใช้งานในระบบระยะยาว

“i-Kool Real 3G” เล็งเจาะเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มองค์กร ชูแพ็คเกจดาต้า – ซีอาร์เอ็มดึงใช้งานในระบบระยะยาว

“i-Kool Real 3G” เล็งเจาะเพิ่มกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจ จับเข่าคุยลูกค้าออกแบบแพ็คเกจดาต้าที่เหมาะสมกับการทำธุรกิจ รองรับการใช้งาน 3 G บนมือถือ โน้ตบุ๊คส์และไอแพด พร้อมชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็มมัดใจลูกค้า สร้างฐานลูกค้าอยู่ในระบบระยะยาว

นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ผู้เช่าใช้โครงข่ายและทำตลาดในระบบ 3 G บนเครือข่ายของทีโอที ภายใต้แบรนด์ i-Kool Real 3G เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนรุกทำตลาดในกลุ่มลูกค้าองค์กรให้มากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความต้องการใช้งานดาต้าจากเครือข่าย 3 G จำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่า หลังจากที่ TOT ประกาศลงทุนเครือข่าย 3 G อีก 1.9 หมื่นล้านบาท เพื่อขยายการให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัดเพื่อให้ระบบเครือข่าย 3G มีโครงข่ายครอบคลุมมากขึ้นและมีประสิทธิภาพการให้บริการที่ ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อลูกค้ากลุ่มองค์กรที่มีความต้องการใช้งานด้านดาต้า จะเข้ามาใช้บริการ i-Kool Real3G มากยิ่งขึ้น

สำหรับ รูปแบบการทำตลาดนั้น บริษัทฯ จะมีการปรึกษากับลูกค้าองค์กรทั้งกลุ่มลูกค้าที่ทำธุรกิจขนาดกลางและขนาด เล็ก รวมถึงกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่ต้องการใช้เครือข่ายระบบ 3 G TOT เพื่อออกแบบแพ็คเกจโปรโมชั่นด้านดาต้า ที่เหมาะสมกับองค์กรธุรกิจและตามความต้องการใช้งานผ่านมือถือ โน้ตบุ๊คส์ หรือไอแพด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้เทคโนโลยีจากเครือข่าย 3 G ที่เอื้อต่อการทำธุรกิจของลูกค้าองค์กรให้มีความสะดวกสบายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

“ ที่ผ่านมา เราได้ทำตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กรในระดับหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ TOT ได้มีแผนขยายเครือข่าย 3 G ให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและขยายไปต่างจังหวัดได้มากขึ้น เราก็จะเน้นการทำตลาดกับลูกค้ากลุ่มนี้จริงจังมากขึ้น เพราะการใช้งานในลูกค้ากลุ่มนี้ จะมีการใช้งานด้านดาต้าอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง จึงถือว่าเป็นฐานลูกค้าที่ระยะยาวของบริษัทฯ โดยจะเริ่มทำตลาดสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ในปีหน้านี้มากยิ่งขึ้น ” นายสุรชกล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการทำซีอาร์เอ็มหรือการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ i-Kool Real 3G เกิดความประทับใจในการให้บริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ใช้ i-Kool Real 3 G รวมถึงจะมีการออกแคมเปญต่างๆเพื่อตอบแทนลูกค้าอย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราต่อไป

View :1532

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.