Home > Press/Release > ‘ซานตา คลอส’ เปิดตัวผู้ช่วยยุคดิจิตอล – Nokia N8 และ Ovi Map

‘ซานตา คลอส’ เปิดตัวผู้ช่วยยุคดิจิตอล – Nokia N8 และ Ovi Map

ช่วยนำทางและสร้างความบันเทิง พร้อมให้แฟนคลับติดตามทริปคริสต์มาสรอบโลกเป็นครั้งแรก

ซานตา คลอส ยุคดิจิตอล เปิดตัวผู้ช่วยใหม่ ‘’ สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม ‘’ แผนที่นำทางฟรีตลอดชีพเวอร์ชั่นล่าสุดจากโนเกีย ซึ่งจะช่วยนำทางและสร้างความบันเทิงให้กับคุณลุงซานต้าขณะเดินทางไปแจกของขวัญวันคริสต์มาสประจำปีรอบโลก

มร. เทโร โอยานเพรา รองประธานบริหารธุรกิจบริการ โนเกีย กล่าวว่า “โนเกีย ในฐานะเพื่อนบ้านของซานตา คลอส ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศฟินแลนด์เช่นเดียวกัน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ช่วยคุณลุงซานต้าเตรียมตัวเพื่อการเดินทางแจกของขวัญคริสต์มาสรอบโลกที่เปี่ยมประสิทธิภาพและสนุกสนานอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยการอัพเกรดเลื่อนหิมะของซานต้าเป็นครั้งแรกโดยใช้เทคโนโลยีการสื่อสารสมัยใหม่จาก Nokia N8 สุดยอดสมาร์ทโฟนและบริการต่างๆ ของ Ovi ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ เพลง เกมส์ สังคมออนไลน์ และบริการรับส่งข้อความ ซึ่งจะช่วยให้ซานต้าเพลิดเพลิน และไม่พลาดการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนเอลฟ์ตลอดการเดินทางที่ทั้งรวดเร็วและง่ายดายกว่าเดิมด้วยประสิทธิภาพของแผนที่และระบบนำทาง Ovi Map”

ซานตา คลอส จะเดินทางไปยัง 15 ประเทศทั่วโลกภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาส เพื่อ test run เลื่อนหิมะของเขาที่ได้รับการติดตั้ง Nokia N8 และ Ovi Map โดยแฟนคลับสามารถติดตามการเดินทางของเขาได้เป็นครั้งแรกผ่าน Ovi Facebook Page ซึ่งแฟนๆ จะได้รู้ว่า คุณลุงซานต้าฟังเพลง เล่นเกมส์ โหลดแอพ อะไรบ้างตลอดการเดินทาง พร้อมร่วมเล่นเกมส์ทายภาพสถานที่ที่คุณลุงซานต้าจะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อชิงรางวัลสมาร์ทโฟน Nokia N8 จำนวน 6 เครื่อง

ร่วมเล่นเกมส์และติดตามการเดินทางของซานตา คลอส พร้อมชมรูปภาพและการอัพเดทสถานะตลอดการเดินทางได้ที่ www.facebook.com/ovibynokia

View :1345

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.