Home > Press/Release > เอไอเอส เปิดเกมรุกตลาด Application ลง App Store ให้สาวกเอไอเอส ไอโฟน โหลดฟรีแล้ววันนี้ !

เอไอเอส เปิดเกมรุกตลาด Application ลง App Store ให้สาวกเอไอเอส ไอโฟน โหลดฟรีแล้ววันนี้ !

ชูจุดเด่นด้วย Local Application อย่าง E-Service ที่ช่วยบริหารการใช้งานได้ด้วยตัวเอง , Layar เครื่องมือค้นหาสิทธิพิเศษ และ Local Content จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งขาช้อป คอหุ้น ดูหนังฟังเพลง อัพเดทข่าวสาร

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ หัวใจหลักอีกด้านของการที่จะใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คือ Application ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเพิ่มเติมนอกเหนือจากการใช้ฟังก์ชั่นพื้นฐาน ดังนั้น ด้วยอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของสมาร์ทโฟน ทำให้ความนิยม ดา วน์โหลด Application มาใช้งานเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ”

ในฐานะ Operator เอไอเอสจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนา Local Application ที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอส เพื่อให้การใช้งานสมาร์ทโฟนจากเอไอเอสเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการบริหารจัดการการใช้งาน รวมถึงเป็นตัวช่วยในการใช้ชีวิตให้มีสีสัน สนุกสนาน ตอบโจทย์ Lifestyle ครบทุกด้าน

โดยเบื้องต้น Application ที่เริ่มเปิดให้ชาว iPhone ดา วน์โหลดผ่าน ได้แล้ว คือ

1. E- Service : ที่นำเอาบริการออนไลน์รูปแบบใหม่ มาไว้บน AIS iPhone ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรม และบริหารจัดการ และช่วยให้ควบคุมการใช้งานมือถือได้ด้วยตัวเอง ทั้งเช็คยอดค่าโทร , รายละเอียดการโทร , ยอดใช้งานบริการเสริม , เปลี่ยนโปรโมชั่น , ฯลฯ

2. Layar : ให้สามารถค้นหาสิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังที่ร่วมโครงการของเอไอเอส พลัส ทั่วประเทศ เพียงส่อง iPhone ไปรอบตัว

3. Local Content Application ที่ผนึกกำลังพันธมิตรซึ่งเชี่ยวชาญในวงการต่างๆ อาทิ บันเทิง เพลง ข่าว หุ้น มาร่วมพัฒนา App สุดเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าเอไอเอส โดยขณะนี้ ได้เปิดให้ ดา วน์โหลดผ่านทาง App Store ได้แล้ว อาทิ

- Blue Mobile : ดูหุ้นแบบเรียลไทม์ จากตลาดหุ้นไทยและเทศมากกว่า 160 แห่งทั่วโลก พร้อมเช็คอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ราคาน้ำมัน และอื่นๆ

- BKK Gossip : อ่านนิตยสารบันเทิงชั้นนำ

- MAJOR : ดูตัวอย่างหนัง , โปรแกรมเข้าฉาย และจองตั๋วผ่านแอพฯ ได้ทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษที่จัดให้ลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น

– Manager : เกาะติดข่าวในเครือ ASTV ผู้จัดการ

- GMM : คลังเพลงสุดฮิต และสังคมออนไลน์ของคอเพลง พร้อมอัพเดทกิจกรรมสุดมันจาก GMM Grammy

- YellowPages : ค้นหาข้อมูลสินค้าบริการและเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์ได้ทันที

- QR Coder โปรแกรมอ่านและสร้าง QR code ได้ด้วยตนเอง พร้อมส่งอีเมล์ไปให้เพื่อนได้เลย

ลูกค้าเอไอเอส สามารถค้นหา AIS iPhone App ผ่านทาง App Store และ ดา วน์โหลดได้ฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

View :1758

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.