Home > Press/Release > ทรูมูฟ ปฏิวัติราคาบริการดาต้าโรมมิ่ง ต้อนรับปี 2011

ทรูมูฟ ปฏิวัติราคาบริการดาต้าโรมมิ่ง ต้อนรับปี 2011

จัดแคมเปญ “No. 11” เอาใจลูกค้าสมาร์ทโฟน
แพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งคุ้มสุดในตลาด เพียงวันละ 111 บาท สู่ 11 เครือข่ายทั่วเอเชีย

กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2553 – ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน ปฏิวัติตลาดดาต้าโรมมิ่ง มอบสุดยอดประสบการณ์สื่อสารไร้ขีดจำกัดขณะอยู่ต่างประเทศ ตอบโจทย์การใช้งานด้านดาต้าสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะ ระเบิดแคมเปญ “No. 11” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2011 ราคาถูกสุดในตลาด ให้ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศสุดคุ้ม ด้วย 2 โปรโมชั่น ได้แก่ แพ็กเกจ “Data Roaming Flat Rate” ราคาดีที่สุดในตลาด ใช้งานดาต้าผ่าน 3G, EDGE และ GPRS ได้ไม่อั้น เหลือเพียงวันละ 111 บาท (ลดค่าบริการกว่า 70% จากราคาปกติวันละ 399 บาท) เมื่อโรมมิ่งบนเครือข่ายของผู้ให้บริการที่เป็นสมาชิกกลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ อัลลิแอนซ์ รวม 11 เครือข่าย 10 จุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ และฮ่องกง  พร้อมส่ง SMS ขณะอยู่ต่างประเทศ ราคาเดียว ทุกเครือข่าย ทุกประเทศทั่วโลก เพียงข้อความละ 11 บาท นอกจากนี้ ทรูมูฟยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโรมมิ่งในช่วง 24 ธ.ค. 2553 ถึง 31 ม.ค. 2554 ใช้งานสูงสุดลำดับที่ 1 รับ Blackberry Torch และสูงสุดลำดับที่ 2 – 11 รับ iPod Shuffle รางวัลละ 1 เครื่อง รวม 11 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน www..com  ในวันที่ 1 มีนาคม 2554  

นายสุพจน์ มหพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจบริการระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เดินหน้าตอกย้ำผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดแคมเปญ “No. 11” พลิกโฉมตลาดดาต้าโรมมิ่ง เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับการใช้สมาร์ทโฟนในต่างประเทศแบบสุดคุ้ม  เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่โดนใจ มอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลพิเศษของปี ให้ลูกค้าทรูมูฟเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างแดนโดยไม่ขาดการติดต่อสื่อสารทุกรูปแบบ โดยผสานความร่วมมือกับสมาชิกกลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ อัลลิแอนซ์ สร้างความแข็งแกร่งในการนำเสนอแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มเมื่อโรมมิ่งกับผู้ให้บริการเครือข่ายคุณภาพใน 10 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้ ทรูมูฟมั่นใจว่าแคมเปญ No.11 จะสนองตอบความต้องการของตลาดในการใช้งานดาต้าโรมมิ่งในต่างประเทศได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

แคมเปญ No.11 นำเสนอ 2 โปรโมชั่น ให้ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนใช้บริการโรมมิ่งแบบสุดคุ้ม ดังนี้

1. แพ็กเกจ “Data Roaming Flat Rate” บริการโรมมิ่งข้อมูลข้ามแดนระหว่างประเทศผ่าน 3G, EDGE และ GPRS ได้ไม่อั้น ด้วยอัตราค่าบริการแบบ flat rate จ่ายไม่เกินวันละ 111 บาท (จากค่าบริการปกติสูงสุดวันละ 399 บาท) บนเครือข่ายของผู้ให้บริการที่เป็นสมาชิกกลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ อัลลิแอนซ์ รวม 11 ปลายทางในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สตาร์ฮับ ในประเทศสิงคโปร์, อินโดแซท ในประเทศอินโดนีเซีย, เอ็นทีที โดโคโม ในประเทศญี่ปุ่น, ฟาร์อีสต์โทน ในประเทศไต้หวัน, ฮัทชิสัน และ เอช3จี ในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง, บีเอสเอ็นแอล ในประเทศอินเดีย, สมาร์ท ในประเทศฟิลิปปินส์, เคที ในประเทศเกาหลี, ฮัทชิสัน ในเขตปกครองพิเศษมาเก๊า และ วิน่าโฟน ในประเทศเวียดนาม ยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้าใช้งานไม่ถึง 111 บาท/วัน คิดค่าบริการตามจริงเป็นกิโลไบท์ ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2553 ถึง 31 มกราคม 2554
2. “SMS roaming one rate” ส่ง SMS ขณะอยู่ต่างประเทศ เพียงข้อความละ 11 บาท ราคาเดียว ทุกเครือข่าย ทุกประเทศทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2553 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตลอดปี 2554

นอกจากนี้ ทรูมูฟยังจัดกิจกรรมพิเศษ ฉลองเปิดตัวแคมเปญ No.11 และมอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนที่ใช้บริการโรมมิ่งในเทศกาลปีใหม่นี้ สำหรับลูกค้าที่มียอดการใช้งานโรมมิ่งสูงสุด ในช่วงวันที่ 24 ธันวาคม 2553 ถึง 31 มกราคม 2554 รับรางวัลจากทรูมูฟ รวม 11 รางวัล ดังนี้
- ลูกค้าที่มียอดการใช้งานสูงสุดลำดับที่ 1 รับ BlackBerry Torch จำนวน 1 เครื่อง (หรือ สมาร์ทโฟนอื่นที่เทียบเท่า)
- ลูกค้าที่มียอดการใช้งานสูงสุดลำดับที่ 2 – 11 รับ iPod Shuffle รางวัลละ 1 เครื่อง
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 1 มีนาคม 2554 ผ่าน www.truemove.com

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331 และร้านทรูช็อป ทั่วประเทศ หรือ www.truemove.com /  www.conexusmobile.com

View :1458

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.