Home > Press/Release > แอลจี ประเทศไทย แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

แอลจี ประเทศไทย แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

มร. ชิน ฮัก (เจฟ) แช นำทีมแอลจีรุกตลาดไทย มุ่งสู่อันดับหนึ่งภายในปี 2555

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. ชิน ฮัก ( เจฟ) แช เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่วันอังคารที่ 4 มกราคม 2554

มร. ชิน ฮัก (เจฟ) แช มีประสบการณ์ในแวดวงเครื่องใช้ไฟฟ้ามา 20 ปี โดยเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย และรับผิดชอบงานด้านการขาย การตลาด และการปฏิบัติการของแอลจีในประเทศศรีลังกา ปากีสถาน และบังกลาเทศ นอกจากนี้ ยังเคยเป็นหัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือระดับภูมิภาค ในเขตยุโรปตะวันออก รัสเซีย และรัฐในเครือ โดย มร. แช มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในการปรับโครงสร้างองค์กร และการพลิกฟื้นธุรกิจของแอลจีในภูมิภาคดังกล่าว และมีส่วนอย่างมากในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่

สำหรับ การบริหารงานแอลจี ประเทศไทย มร. แช จะยังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่พร้อมด้วยนวัตกรรมและคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าชาวไทย นอกจากนี้ แอลจีจะเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์และกิจกรรมการตลาดที่จะให้ผู้บริโภคได้ มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบปฏิบัติการทั้งภายในและภายนอกองค์กร อาทิ การบริหารจัดการด้านซัพพลายเชน และการบริการหลังการขาย เป็นต้น เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คู่ค้า ลูกค้า และผู้บริโภคชาวไทยทุกคน

มร. แช กล่าวว่า “ แอลจีกำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และพัฒนาความแข็งแกร่งไปสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยเห็นได้จากการแอลจีครองอันดับหนึ่งในหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในหมวดเครื่องซักผ้า พลาสมาทีวี และชุดโฮมเธียเตอร์ และเป็นอันดับที่สองในหมวดแอลซีดีทีวี และตลาดรวมทีวี รวมทั้งตลาดรวมเครื่องปรับอากาศ เราจะให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภค ชาวไทย เพื่อนำมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความสุขของผู้ใช้ทุกคนได้อย่างสูงสุด ”

“ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงามกับบุคลากรที่มี ความสามารถ ในการนำแอลจี ประเทศไทยไปสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่งในประเทศไทย ” มร. แช กล่าวทิ้งท้าย

มร. แช เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แทน มร. เฮียน วู (ฮาเวิร์ด) ลี ซึ่งดำรงตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงเดือนธันวาคม 2553 โดย มร. ลี จะย้ายไปรับผิดชอบงานของ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ สำนักงานใหญ่ ในตำแหน่งรองประธาน ฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศ กลุ่มโฮม เอ็นเตอร์เทนเมนต์

View :1382

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.