Home > Press/Release > ทรูไลฟ์พลัส เขย่าวงการ ต่อยอดความคุ้มค่า เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ทรูไลฟ์ ฟรีวิว 215 ช่อง”

ทรูไลฟ์พลัส เขย่าวงการ ต่อยอดความคุ้มค่า เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ทรูไลฟ์ ฟรีวิว 215 ช่อง”

ให้ดูเยอะ โทรให้คุ้ม ได้เป็นคู่ ดู + โทร กับโปรเลือกได้ตามใจ
เต็มอิ่มทั้งดูรายการคุณภาพ 215 ช่อง และ โทรทรูมูฟ 399 บาท

พิเศษ สมัครวันนี้ – 28 กุมภาพันธ์นี้ รับส่วนลดค่าติดตั้ง พร้อมโบนัสโทรฟรีเพิ่ม 120 นาที

ทรูไลฟ์พลัส ศูนย์รวมคอนเวอร์เจนซ์เต็มรูปแบบ ผสมผสานบริการหลักของกลุ่มทรู เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ กระหน่ำวงการอีกครั้งด้วยคอนเวอร์เจนซ์แพ็กเกจคุ้มสุดๆ แบบไม่เคยมีมาก่อน เปิดตัวแพ็กเกจ ดู + โทร ใหม่ล่าสุด “” เพียงเดือนละ 399 บาท จุใจทั้งโทรทรูมูฟ 399 บาท และ ได้ดูรายการคุณภาพมากถึง 215 ช่อง เต็มอิ่มกับสารพัดความรู้ความบันเทิงหลากหลาย ทั้งรายการจากในประเทศและต่างประเทศ ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ดัง เพลง กีฬา สารคดี และวาไรตี้ ส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลกถึงหน้าจอทีวี พร้อมสนุกกับ 10 ช่องรายการใหม่ล่าสุดต้อนรับปีกระต่าย

นายอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูไลฟ์พลัส ตอกย้ำความแข็งแกร่งยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ให้ลูกค้าเข้าถึงสาระความรู้ ความบันเทิงได้มากขึ้น เชื่อมต่อถึงกันได้ทุกที่ทุกเวลา และคุ้มค่ายิ่งขึ้น เขย่าตลาดด้วยคอนเวอร์เจนซ์แพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม “ทรูไลฟ์ ฟรีวิว 215 ช่อง” ค่าบริการรายเดือนเพียง 399 บาท ใช้เป็นค่าโทรทรูมูฟได้ 399 บาท และดูช่องรายการคุณภาพจากทรูวิชั่นส์และช่องรายการฟรีทูแอร์อื่นๆ แบบจุใจถึง 215 ช่อง ทั้งรายการจากในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การ์ตูน ซีรี่ส์ กีฬา สารคดี และวาไรตี้ พร้อมช่องรายการใหม่ๆ ที่คัดสรรพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เพิ่มความสนุกรับปีกระต่ายกับ 10 ช่องรายการใหม่ ได้แก่ Fox Thailand ช่องรายการซีรี่ส์และบันเทิงอันดับหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมสูงในสหรัฐอเมริกา, Speed สถานีโทรทัศน์แห่งโลกยานยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง ครั้งแรกในประเทศไทย, Animax สุดยอดการ์ตูนแอนิเมชั่นจากญี่ปุ่น, Super บันเทิง สถานีข่าวบันเทิง 24 ชั่วโมง, สยามกีฬา, Home&Food, Travel, Golf Channel, TAN Network และช่อง MCOT1”

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าทรูไลฟ์ฟรีวิว เตรียมเปิดรับความบันเทิงจากคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายที่หาชมที่อื่นไม่ได้ อาทิ การแข่งขันฟุตบอล “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” ที่ทรูวิชั่นส์ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดต่อเนื่องถึง 3 ปีคือ ฤดูกาล 2554 – 2556 และติดตามรายการอื่นๆ ที่คัดสรรมาให้ชมกันอย่างจุใจต่อเนื่องตลอดปี

“แพ็กเกจใหม่จากทรูไลฟ์พลัส นำเสนอแนวคิดคอนเวอร์เจนซ์แพ็กเกจของกลุ่มทรู ตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุด ให้ดูเยอะ โทรให้คุ้ม ได้เป็นคู่ ดู+โทรกับโปรเลือกได้ตามใจ ยิ่งลูกค้าใช้สินค้าและบริการของกลุ่มทรูมากเท่าใด ก็ยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นเท่านั้น เลือกแพ็กเกจทรูไลฟ์ ฟรีวิวตามไลฟ์สไตล์ได้ 3 แบบ

มั่นใจว่า แพ็กเกจสุดคุ้ม ผนวกกับช่องรายการคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ จะตรงใจและมอบประสบการณ์ชีวิตมีแต่บวกให้ลูกค้าสัมผัสได้อย่างแท้จริง” นายอริยะ กล่าวสรุป

ลูกค้าที่สนใจแพ็กเกจ “ทรูไลฟ์ ฟรีวิว” สามารถสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ทรูช็อปทุกสาขา พร้อมรับส่วนลดค่าติดตั้ง และโบนัสโทรฟรีเพิ่มอีก 120 นาที สำหรับทุกแพ็กเกจ เมื่อสมัครภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truelifeplus.com

View :1213

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.