Home > Press/Release > เลอโนโวตอบรับกระแสเทคโนโลยีล้ำสมัย เปิดตัว IdeaPad Y460p และ V470

เลอโนโวตอบรับกระแสเทคโนโลยีล้ำสมัย เปิดตัว IdeaPad Y460p และ V470

พร้อมพัฒนาตัวช่วยให้การทำงานและการพักผ่อนเป็นเรื่องสนุกสะดวกง่ายดายสำหรับคุณ

กับอีกขั้นของมัลติมีเดียคอมพิวติ้ง
• ทำงานประสานกับความสนุกมากยิ่งขึ้นกับ V470
• ประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วย 2nd Generation Intel® Core™ processors ใหม่ล่าสุด

เลอโนโวตอบรับกระแสเทคโนโลยีล้ำสมัย เปิดตัว IdeaPad Y460p และ V470 ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลขั้นสูง 2nd Generation Intel® Core™ processors ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานและประสิทธิภาพ คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งกับทั้งผู้ที่ต้องการใช้งานมัลติมีเดียและกำลังมองหาสุดยอดแห่งเทคโนโลยีการประมวลผลสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม หรือผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจ SMB ที่ต้องการความรวดเร็วในการทำงาน พร้อมสร้างสรรค์ความบันเทิงสุดประทับใจ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวขยายขอบข่ายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความก้าวหน้าล่าสุดของคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ โดยในครั้งนี้ เราได้อัพเกรดผลิตภัณฑ์ด้วย 2nd Generation Intel® Core™ Processor ใหม่ พร้อมติดตั้งซอฟต์แวร์ Enhanced Experience 2.0 เอกสิทธิ์เฉพาะเลอโนโวมาในโน้ตบุ๊คทุกเครื่อง ทั้ง IdeaPad Y460p และ V470 อัดแน่นทั้งคุณสมบัติที่ล้ำหน้าทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานที่รวดเร็วและขีดความสามารถในการประมวลผลที่เหนือกว่า ภายใต้ฟอร์มแฟกเตอร์ที่ออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย”

IdeaPad Y460p มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้ชาวไทยที่รักการเล่นเกม ดูหนัง และฟังเพลง ด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และกราฟิกคุณภาพสูง ทำให้คอมพิวเตอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์มัลติมีเดียที่เหนือกว่าและใช้งานง่ายไม่สะดุด ส่วน V470 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจไทยที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพขณะพกพาเครื่องไปใช้งานนอกสถานที่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดย V470 สามารถตอบสนองได้ทั้งการจัดการกับงานที่ซับซ้อนหรือใช้งานมัลติมีเดียขณะพักผ่อนที่บ้าน

IdeaPad Y460p – ระบบความบันเทิงประสิทธิภาพสูง ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ ทันสมัยยิ่งขึ้น

IdeaPad Y460p เป็นโน้ตบุ๊คอันทรงพลัง พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย บวกกับประสิทธิภาพสูงและมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียครบครัน สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิง เกมเมอร์ หรือผู้ใช้งานที่มักสร้างสรรค์คอนเท็นท์เพื่อแบ่งปันกับเพื่อนฝูงอยู่เป็นประจำ

รุ่นนี้มาพร้อมกับ 2nd Generation Intel ® Core ™ Processor โดยมีให้เลือกสูงสุด คือ Intel® Core™ i7 จอขนาด 14 นิ้ว ความจุฮาร์ดดิสก์สูงสุด 750 GB พร้อมหน่วยความจำชั่วคราว 8GB DDR3 1333 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บไฟล์หนัง เพลง และเกมได้เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็ได้เพลิดเพลินกับขีดความสามารถในการเปิดใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมกันได้โดยไม่สะดุด ทั้งนี้ คุณสมบัติที่เรียกว่า RapidDrive ของเลอโนโว มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ SSD ขนาด 32GB และ HDD ความจุสูงสำหรับเร่งความเร็วในการทำงานของระบบ นอกจากนี้ IdeaPad Y460p ยังมาพร้อมกับจอไวด์สกรีน 16:09 ผนวกกับ Windows 7 Enhanced Experience certification ของเลอโนโว ช่วยให้สามารถบูทเครื่องได้เร็วขึ้นจากเดิม 33 เปอร์เซนต์ และร่นระยะเวลาปิดเครื่องได้เร็วขึ้น 50 เปอร์เซนต์ รวมถึงความสามารถด้านมัลติมีเดียที่มากมายและครบครันยิ่งขึ้น พร้อมเครื่องมือบำรุงรักษาระบบที่ใช้งานง่าย

สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาสุดยอดความบันเทิงจะต้องพึงพอใจกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมของ Y460p ซึ่งมาพร้อมกับลำโพง JBL และระบบเสียง Dolby® Home Theater™ นอกจากนี้ยังมี OneKey ™ Theater ที่ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบขณะดูหนัง ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

IdeaPad Y460p มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก เส้นตัดขอบด้านในมีให้เลือก 2 สี คือ เมทัลลิก เกรย์ และขาว ได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่าย ด้วยฝาเปิดที่เปิดปิดได้สะดวกโดยใช้มือเพียงข้างเดียว พร้อมพอร์ตต่างๆ ที่ใช้งานง่ายและถนัดมือ ส่วนคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ได้แก่ OneKey Rescue และระบบ VeriFace™ face recognition ของเลอโนโว

เลอโนโว V470 – ทำงานอย่างชาญฉลาด รวดเร็วขึ้น และยังสามารถผ่อนคลายกับฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิง

ต่อจากนี้ไปการทำงานจะกลายเป็นเรื่องสนุกด้วย V470 ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นมืออาชีพด้วยกรอบและฝาครอบที่ผลิตจากอลูมิเนียม ตัวเครื่องบางเพียง 21 มม. ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความคล่องตัวระหว่างการใช้งานในที่ทำงาน และรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้ที่บ้าน V470 ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของผู้บริโภคทั่วไปหรือ SMB ออฟฟิศและโฮมออฟฟิศ (SOHO) ทั้งนี้ V470 ยกเครื่องเทคโนโลยีประมวลผลใหม่ด้วย Second Generation Intel ® Core™ processor ช่วยให้ผู้ใช้จัดการงานด่วนหลายๆ งานพร้อมกันได้ด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ

เพื่อช่วยป้องกันสิ่งที่สำคัญที่สุด แล็ปท็อป V Series ดังกล่าวผนวกเครื่องมือสำหรับการรักษาความปลอดภัยอันทรงประสิทธิภาพไว้อย่างครบครัน เพื่อช่วยรักษาและปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ โดยคุณสมบัติหลักๆ ได้แก่ OneKey ™ Rescue System สำหรับการสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว Lenovo Security Suite ชุดเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งที่จะเข้ารหัสและป้องกันข้อมูลของผู้ใช้จากการแอบมอง ระบบ Fingerprint Reader (อ่านลายนิ้วมือ) เพื่อการตรวจสอบและยืนยันตัวบุคคลทางชีวภาพโดยใช้นิ้วมือเป็นรหัสผ่าน และ USB Port Locker เพื่อป้องกันการเข้าถึงพอร์ต USB โดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ V470 ยังมี Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 พร้อม Lenovo RapidBoot technology ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้เร็วขึ้นโดยเฉลี่ย 20 วินาที เมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์ทั่วไปที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7

ราคาและการจัดจำหน่าย4
Lenovo IdeaPad Y460p มีจำหน่ายแล้วในราคา 31,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ส่วน Lenovo V470 จะวางจำหน่ายในกุมภาพันธ์ 2011 ราคา 26,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะจำหน่ายผ่าน Lenovo Business Partners สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-689 6400

View :1255

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.