Home > Press/Release > จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ออก“ จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม ”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ออก“ จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม ”

นางเบญจพร กำเพ็ชร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มลูกค้าโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ จากกระแสความนิยมการใช้งานโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในประเทศไทยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว ผู้ให้บริการจึงออกสมาร์ทโฟน แพ็คเกจเป็นจำนวนมากเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้ โดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เป็นรายแรกๆ ที่ออก สมาร์ทโฟน แพ็คเกจ ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าวพบว่ารูปแบบสมาร์ทโฟน แพ็คเกจที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันไม่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานจริงของลูกค้า เพราะส่วนใหญ่เป็นรูปแบบที่ให้ปริมาณการโทร น้อย ซึ่งไม่เพียงพอต่อการใช้งาน แต่ให้ปริมาณการใช้งาน ดา ต้ามากซึ่งเกินความจำเป็นในการใช้งาน ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินกว่าความเป็นจริง

และจากการศึกษาจนเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง วันนี้เพื่อตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมและทุกความต้องการใช้งานของลูกค้า อีกทั้งเพื่อเป็นการปรับสมดุลให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในทุกๆด้าน ทั้งวอยซ์ และ ดา ต้า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงออก “ จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม ” ซิมรูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้กับมือถือสมาร์ทโฟนทุกรุ่น สำหรับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน โดยมีให้เลือก 2 แพ็คเกจ คือ แพ็คเกจเหมาจ่ายเดือนละ 399 บาท โทรได้ฟรี 200 นาที และใช้งาน ดา ต้าได้ 150 MB และแพ็คเกจเหมาจ่ายเดือนละ 699 บาท โทรได้ฟรี 400 นาที และใช้งาน ดา ต้าได้ 500 MB รวมทั้งยังมีแพ็คเกจอื่นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีพฤติกรรมการใช้งานทั้งวอยซ์ และ ดา ต้าไม่สม่ำเสมอในทุกๆเดือน ให้เลือกใช้งานได้ตามปริมาณการใช้งานจริงของตนเองด้วย ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ “ จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม ” ได้ที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าปัจจุบันสามารถเลือก “ จีเอสเอ็ม สมาร์ท โฟน แพ็คเกจ ” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งาน ดา ต้าจากเครื่องสมาร์ทโฟนได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS โดยไม่รู้ตัว จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงช่วยดูแลค่าใช้จ่าย ด้วยบริการ In ternet Worry Free โดยให้ลูกค้าชำระค่าใช้บริการ ดา ต้าภายในประเทศสูงสุดเพียง 1,500 บาท / เดือน ไม่ว่าจะใช้งานเท่าไรก็ตาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 ”

View :1527

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.