Home > Press/Release > พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ อัดชีพจรออนไลน์ผนวกบิวตี้สู่คอมมูนิตี้ไซเบอร์

พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ อัดชีพจรออนไลน์ผนวกบิวตี้สู่คอมมูนิตี้ไซเบอร์

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เปิดกลยุทธ์ดึงกระแสความงามเจาะใจสาวไซเบอร์ ส่ง แคมเปญ “ ผิวขาวกระจ่างใส ใครว่าต้องจ่ายแพง” ท้าสาวยุคใหม่ร่วมแชร์ไอเดียฮุคกลับ “คุณพลอยใจ” ตัวแทนสาวไฮโซ เพื่อตีแผ่โลกความงามที่ไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงที่สุดแต่คุณภาพดีบนสังคมออนไลน์

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เริ่มชิมลางในโลกออนไลน์เมื่อปี 2010ด้วยกิจกรรม “ตามหารักแท้” จากหนังโฆษณาซีรี่ส์รักของพอนด์ส ซึ่งพอนด์สเริ่มต้นเปิดคอมมูนิตี้ให้สาวสังคมออนไลน์ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแชร์ประสบการณ์ความรักและไลฟ์สไตล์ และการจัดกิจกรรมการตลาดผ่านทาง www..com และ ผ่านทางเฟสบุ้ก “ตามหารักแท้” ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากทั้งในแง่จำนวนแฟนเพจ และการเข้ามีส่วนร่วมของคอนซูเมอร์กว่า 1 หมื่นคน”

“สำหรับปีนี้ พอนด์สผลักดันกระแสต่อด้วยแคมเปญอัดคอมมูนิตี้ออนไลน์รับต้นปี “Tell Ploy ผิวขาวกระจ่างใส ใครว่าต้องจ่ายแพง” ผ่านทาง www.pondsflawlesswhite.com และ youtube “คลิปหลุดไฮโซพลอย” เป็นเรื่องราวสมมติของ “คุณพลอยใจ” ไฮโซสาวที่ใช้ชีวิตแบบฟู่ฟ่า หรูหรา ที่ไม่ยอมแม้แต่จะแตะต้องเครื่องสำอางธรรมดาๆ แถมเธอยังเป็นสาวออนไลน์ ที่มาบอกเล่าประสบการณ์ความงามของตัวเอง ในรูปแบบดราม่า ขำขัน เชิงเสียดสีสังคม ผ่านทาง Viral VDO clip ใน youtube นับว่าเป็นครั้งแรกที่พอนด์สได้สร้างเพื่อสร้างความสนุกสนานและน่าติดตาม เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่านหนึ่งคนสู่กลุ่มเพื่อน และขยายต่อยัง social network ด้วยแทคติค Test – Tell & Turn เพื่อเป็นการท้าทายผู้บริโภคให้ฉุกคิดในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ มีเรื่องราวที่อยากจะบอกต่อเพื่อนๆ และสุดท้ายลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ต่างไปจากความเชื่อเดิมๆ โดยจัดทำทั้งหมด 10 ซีรี่ย์ โดยเพิ่มพัฒนาการในการแสดงความคิด ในการเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของสาวคนนี้อย่างเข้มข้นขึ้นในแต่ละตอน ซึ่งจะมีการวิธีการสร้างให้กลุ่มเป้าหมายฉุกคิดและถกเถียงกัน เปิดโอกาสการแสดงความคิดเห็นผ่านทางสังคมออนไลน์ว่า ‘ครีมบำรุงผิวราคาสูงกว่าให้สิ่งที่ดีกว่าเสมอไปหรือเปล่า?’ โดยผลตอบรับจาก Viral clip ชุด ‘Tell Ploy’ นี้ มีผู้ชม VDO ผ่านทาง youtube ทั้งหมดเกือบ 50,000 คน ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย”

นางวรรณิภา กล่าวทิ้งท้ายว่า “โดยจุดประสงค์ของแคมเปญนี้ พอนด์สต้องการท้าทายผู้บริโภคให้ฉุกคิดว่า ต้องของแพงเท่านั้นหรือที่จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และสร้างค่านิยมใหม่ให้ผู้หญิง “กล้าเปลี่ยน” ทัศนคติและมุมมองที่เชื่อมั่นและมองหาแต่ ของแพง !”

สนใจติดตามคลิปวิดีโอชุด ‘Tell Ploy’ คลิกไปชมได้ที่ http://www.pondsflawlesswhite.com/

View :1430

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.