Home > Press/Release > โลจิสโพสต์พลัสส่งของใหญ่ถึงบ้านปีเดียวยอดพุ่ง 3 เท่า ไปรษณีย์รุกคืบขยายจุดบริการเพิ่มเป็น 138 ปณ.ทั่วไทย

โลจิสโพสต์พลัสส่งของใหญ่ถึงบ้านปีเดียวยอดพุ่ง 3 เท่า ไปรษณีย์รุกคืบขยายจุดบริการเพิ่มเป็น 138 ปณ.ทั่วไทย

บริการโลจิสโพสต์พลัสโดนใจลูกค้า โตไวชั่วปีเดียวเพิ่มจากหลักพันเป็นหลักหมื่น ส่งได้เร็ว 3 วันถึง พร้อมบริการเสริมส่งมอบถึงบ้าน ไปรษณีย์ไทยเพิ่มพื้นที่นำจ่ายถึงผู้รับอีก 34 แห่ง รวมเป็น 138 ปณ.ทั่วประเทศ ตอบรับกระแสความนิยมที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นาง ปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการโลจิสโพสต์พลัสที่ขยายผลมาจากบริการส่งของใหญ่ทางไปรษณีย์ หรือโลจิสโพสต์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการส่งถึงที่หมายภายใน 3 วันทำการ และมีบริการเสริมนำจ่ายถึงที่อยู่ผู้รับได้ด้วย ในรอบปีที่แล้วมีอัตราการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดจาก 4 ,000 รายในปี 2552 เพิ่มเป็นกว่า 12,000 รายในปี 2553 เท่ากับเพิ่มขึ้นถึง 300 % หรือ 3 เท่าตัว ในปีใหม่นี้ ปณท จึงได้ขยายพื้นที่ ปณ.ปลายทางเพิ่มขึ้นอีก 34 แห่ง จากเดิม 104 เป็น 138 แห่งทั่วทุกภาค เพื่อรองรับความต้องการที่ขยายตัวสูงขึ้น

“ พื้นที่ปลายทางที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เช่น ปณ.ลาดกระบัง บางบัวทอง รังสิต บางปะอิน ศรีราชา ปลวกแดง ปากช่อง แม่สอด สามพราน ป่าตอง เฉวง เป็นต้น ทั้งนี้เรายังมีแผนต่อเนื่องจะขยายเพิ่มขึ้นอีก 80 แห่งในพื้นที่ภูมิภาคภายในปีถัดไป ”

อนึ่ง บริการโลจิสโพสต์ และโลจิสโพสต์พลัส อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักสูงถึง 200 กก. จาก ปณ.ต้นทาง ถึง ปณ.ปลายทางตามเวลาที่กำหนด พร้อมติดตามตรวจสอบสถานะผ่านระบบ Track & Trace ได้ตลอด 24 ชม. จึงได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะสิ่งของประเภทรถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่นอน ฯลฯ ระยะหลังยังได้ขยายขอบเขตการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรที่ต้อง การส่งของชิ้นใหญ่ในคราวละมากๆ อีกด้วย อาทิ หนังสือ ของพรีเมี่ยม เป็นต้น ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือ Call Center 1545 และคลิกที่ www.thailandpost.co.th

View :1992

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.