Home > Press/Release > วีเอ็มแวร์เปิดตัว VMware Go™ Pro

วีเอ็มแวร์เปิดตัว VMware Go™ Pro

บริการคลาวด์แบบครบวงจรเพิ่มความสะดวกในการจัดการระบบไอที เพิ่มประสิทธิภาพ
ช่วยให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีเข้าใช้ ได้อย่างรวดเร็ว

วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยี เวอร์ช่วลไลเซชั่นและโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ เปิดตัว VMware Go™ Pro บริการคลาวด์แบบครบวงจรที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) สามารถผนวกรวม ควบคุม และคุ้มครองโครงสร้างพื้นฐานไอทีทั้งแบบฟิสิคอลและเวอร์ช่วล

“ วีเอ็มแวร์นำเสนอ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับองค์กรธุรกิจ เอสเอ็มอี พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการจัดการติดตั้ง การแก้ไขปัญหา การจัดการฮาร์ดแวร์ และการจัดการไลเซนส์ซอฟต์แวร์ ” มร.มาโนช จายาเดน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจและผลิตภัณฑ์ใหม่ของวีเอ็มแวร์ กล่าว

VMware Go Pro ช่วยให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีสามารถจัดการโครงสร้างพื้นฐานทั้งแบบเวอร์ช่วลและ ฟิสิคอลได้อย่างครบวงจร ทั้งยังลดความยุ่งยากซับซ้อนในการบริหารจัดการระบบไอที ด้วยเหตุนี้ องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีจึงสามารถทุ่มเททรัพยากรไปกับโครงการริเริ่มที่มีมูลค่าสูง แทนที่จะต้องวุ่นวายอยู่กับงานประจำทั่วไป VMware Go Pro เป็นผลงานการพัฒนาร่วมกับ Shavlik Technologies โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของ Shavlik ในด้านการจัดการไอทีและแพตช์สำหรับ SaaS และโซลูชั่นแบบติดตั้งในสถานที่ ”

” บริษัทรู้สึกยินดีที่ได้ขยายความร่วมมือกับวีเอ็มแวร์ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการระบบไอทีให้แก่ลูกค้า ” มร.มาร์ค ชาวลิค ประธานและซีอีโอของ Shavlik Technologies กล่าว “VMware Go Pro ใช้ประโยชน์จากโซลูชั่น SaaS ของบริษัท เพื่อช่วยให้ลูกค้าขจัดอุปสรรคในการปรับใช้เทคโนโลยีที่ซับซ้อน “

คุณลักษณะและคุณประโยชน์ของ VMware Go Pro

· เริ่มใช้งาน VMware vSphere ™ ได้อย่างง่ายดาย – VMware Go Pro จัดหาอินเทอร์เฟซเว็บเบราเซอร์และวิชาร์ดที่ใช้งานง่าย เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ที่มีประสบการณ์หลากหลายระดับสามารถทำการติดตั้งและตั้งค่า VMware vSphere Hypervisor

· รักษาความปลอดภัยโครงสร้างพื้นฐานแบบฟิสิคอลและเวอร์ช่วล – VMware Go Pro ประกอบด้วยโซลูชั่นการจัดการแพตช์ที่เรียบง่าย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับเอสเอ็มอี

· ควบคุมการใช้ซอฟต์แวร์และไลเซนส์ – VMware Go Pro ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมการใช้ซอฟต์แวร์ ด้วยการสแกนระบบทั้งแบบฟิสิคอลและเวอร์ช่วลเพื่อค้นหาซอฟต์แวร์ ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายไอทีทราบอย่างแน่ชัดว่าถึงการใช้งานซอฟต์แวร์ที่อยู่ในสภาพแวดล้อมขององค์กร

· ตรวจสอบติดตามและจัดการทรัพยากรฮาร์ดแวร์ – VMware Go Pro เพิ่มความสะดวกให้แก่องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีในการติดตามอุปกรณ์ที่มีอยู่ รวมถึงการกำหนดค่าคอนฟิเกอเรชั่น ค่าใช้จ่าย และประวัติการให้บริการ เพื่อให้บริษัทต่างๆ สามารถตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานไอทีได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์

· เพิ่มความคล่องตัวในการจัดการเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา – VMware Go Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและจัดการใบสั่งงานบริการได้อย่างง่ายดาย โดยทราบได้ในทันทีถึงกำหนดเวลา ระดับความสำคัญ และสถานะ นอกจากนี้ ฝ่ายไอทียังสามารถวิเคราะห์รายงานปัญหาในอดีตเพื่อให้เข้าใจแนวโน้มและเวิร์กโหลดทางด้านไอทีได้ดียิ่งขึ้น

VMware Go Pro วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.vmware.com ในรูปแบบของการสมัครสมาชิก 29.95 ดอลาร์ต่อการดูแลระบบ / เดือน และในปีนี้ วีเอ็มแวร์จะนำเสนอบริการ VMware Go Pro ผ่านเครือข่ายคู่ค้าทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VMware Go Pro มีอยู่ที่ http://www.vmware.com/products/go/

View :1467

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.