Home > Press/Release > เลอโนโวมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีเถาะ

เลอโนโวมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีเถาะ

จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเถาะ นำขบวนโดย เน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ้ค และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ All in one ที่พรั่งพร้อมกับคุณสมบัติหลากหลายครบครันตามความต้องการของผู้บริโภคในราคาสุดพิเศษดึงดูดใจ
คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในเทศกาลตรุษจีน เราขอมอบ-ข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ทุกท่านมีเพื่อนคู่ใจเครื่องใหม่ เตรียมพร้อมรับความรุ่งเรืองทางธุรกิจที่กำลังเพิ่มพูนเข้ามาในปีเถาะนี้  จากการเริ่มต้นปี 2554 ที่ดีแก่คุณ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Are you ? ที่เพิ่งผ่านมานั้น นับเป็นประกาศความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เลอโนโวภายใต้แนวคิด ‘นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)’ ‘ความน่าเชื่อถือ (Reliable)’ และ‘แรงบันดาลใจ(Inspired)’ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทั้งชีวิตการทำงานและความบันเทิง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงเวลาพิเศษสุดแห่งปี”
นวัตกรรมไม่มีวันหยุดกับเลอโนโวคอมพิวเตอร์ ตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างวิถีชีวิตที่วุ่นวายในปัจจุบัน ล้วนมีความต้องการที่แตกต่าง เลอโนโวมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการพร้อมใช้งานหรือคุณสมบัติสุดยอดระบบมัลติมีเดีย
IdeaPad Y460p เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการใช้งานมัลติมีเดียและกำลังมองหาสุดยอดแห่งเทคโนโลยีการประมวลผลสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมส์
• ด้วยโปรแกมกราฟฟิกประสิทธิภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกับลำโพง JBL และระบบเสียง Dolby® Home Theater™ ความจุฮาร์ดดิสก์สูงสุด 750 GB พร้อมหน่วยความจำชั่วคราว 8GB DDR3 สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับกลุ่มเป้าหมายทีเป็นคอเกมส์ หรือเน้นความบันเทิงเป็นสำคัญ ด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และกราฟิกคุณภาพสูง
• มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก เส้นตัดขอบด้านในมีให้เลือก 2 สี คือ เมทัลลิก เทาและขาว
• การประมวลผลเหนือระดับด้วย 2nd Generation Intel ® Core ™ Processor โดยมีให้เลือกสูงสุด คือ Intel® Core™ i7 สำหรับผู้ใช้ที่มองหาเครื่องพีซีที่มีประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่เหนือกว่า
IdeaPad S10-3 ครบครันสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นการพกพาสะดวก ทันสมัย และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
• ขนาดจอ 10.1 นิ้ว ซึ่งเหมาะแก่การพกพา พร้อมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ได้แก่ Maplife ซอฟต์แวร์บอกทิศทาง และระบบ VeriFace™ face recognition และ Active Protection System  ระบบป้องกันข้อมูลจากการกระแทกหรือการตกหล่นของเครื่อง  
• เทคโนโลยี Lenovo DirectShare เทคโนโลยีล้ำสมัยเฉพาะตัวของเลอโนโว ซึ่งรวดเร็วและง่ายต่อการโอนถ่ายข้อมูลระหว่างเครื่องโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
• ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ IdeaPad S10-3 ราคาเพียง 7,990 บาท และ IdeaPad S10-3c ราคาเพียง 8,900 บาท
อีกความมุ่งมั่นและน่าเชื่อถือที่คุณไว้วางใจได้เสมอ
IdeaPad Z460 กับระบบมัลติมีเดียแบบพกพาที่เต็มไปได้ประสบการณ์ความบันเทิงที่เพลิดเพลินได้ในราคาที่ย่อมเยา ประกอบด้วย HDMI in/out ที่รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ HD อื่น ๆ เช่นโทรทัศน์หรือเกมคอนโซล พร้อมกับสีสันใหม่สะดุดตาผู้ใช้งานด้วยสีแดง สีน้ำเงิน และสีดำ
• สามารถปรับแต่งหน่วยความจำได้สูงสุด 8GB DDR3 และความจุฮาร์ดดิสก์สูงสุด 640 GB HDD ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไม่มีพื้นที่จัดเก็บในฮาร์ดไดรฟ์สำหรับภาพยนตร์ เพลง และเกมส์โปรด ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้นานขึ้นด้วยเทคโนโลยีของ Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับการประหยัดพลังงานขั้นสูงเพื่อยืดเวลาใช้งานจากการชาร์จแต่ละครั้ง
• สำหรับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นระบบ Lenovo OneKey™ Rescue System ช่วยลดความยุ่งยากของการแบ็คอัพข้อมูลและการกู้คืนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ปราศจากกังวล
 
Lenovo G460 มาพร้อมกับ Intel Core processors รุ่นล่าสุดที่มี Intel Turbo Boost Technology เพิ่มขีดความสามารถอีกขั้นด้วย DDR3 memory สูงสุด 8GB และ ความจุฮาร์ดดิสก์ 500GB
• G460 แสดงผลหน้าจอด้วยความละเอียดสูงแบบ HD LED 16:9 widescreen ขนาด 14 นิ้ว พร้อมด้วย HD กราฟฟิกและโปรแกรมการเชื่อมต่อ HDMI ทำให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับการใช้งาน
• เทคโนโลยี Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งช่วยยืดระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ และระบบการควบคุมพัดลมแบบไดนามิก จึงทำให้ไร้เสียงรบกวนแม้ขณะใช้งาน
• แอพพลิเคชั่นเทคโนโลยี VeriFace face recognition โปรแกรม Login โดยการแสกนใบหน้า
เพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในการใช้งาน
Lenovo C200 ทางเลือกใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์ประจำบ้านที่ตอบสนองทุกความต้องการทั้งทางด้านข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง (info-tainment) ของครอบครัวในยุคดิจิตอล มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกมส์ การแลกเปลี่ยนหรือดูภาพถ่ายของครอบครัว และหน้าจอที่มีขนาดกว้างเหมาะสำหรับการค้นคว้าข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่การดูภาพยนต์ที่มีความละเอียดสูง
• Lenovo C200 มีให้คุณเลือกอัพเกรดระบบประมวลผลได้สูงสุดด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Atom™ Dual Core Processor D510 ที่มาพร้อมกับ DVD Reader/Writer จึงเป็นคอมพิวเตอร์อีกตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุก ๆ ห้องภายในบ้าน
• หน้าจอขนาด 18.5 นิ้ว รองรับการแสดงผลในระบบHD สัดส่วนภาพ16.9 พร้อมแถบควบคุมระบบสัมผัสแบบ Single Touch ในราคาสบายๆดีไซดกระทัดรัดประหยัดเนื้อที่จัดวาง 0
อิสระและแรงบันดาลใจ ความลงตัวที่มาพร้อมรูปลักษณ์บางล้ำสมัย
หากคุณต้องการโน๊ตบุ๊คที่บ่งบอกสไตล์และความเป็นตัวคุณ ด้วยดีไซน์สลิมบางเบา ให้คุณพกพาและใช้งานได้ทุกที่ พร้อมสานต่อทุกแรงบันดาลใจรอบตัวตามไลฟ์สไตล์ของผู้นำเทรนด์ ที่นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แล้วยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศเลอโนโว ม น๊ตบุ้คหลากรุ่น หลายสไตล์ให้คุณเลือกเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษนี้
• IdeaPad U260 ได้รับออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นสูง โน๊ตบุ้คถูกดีไซน์สวยล้ำทั้งภายนอกและภายใน
• งานออกแบบทีสมบูรณ์แบบและโดดเด่นด้วยแป้นวางคีย์บอร์ดห่อหุ้มด้วยหนังสีดำ เพื่อสัมผัสสบาย ที่เข้ากันได้ดีกับดีไซน์ล้ำสมัยเพิ่มความหรูหราด้วยโครงกรอบสแตนเลส รอบคียบอร์ด Chiclet
• มาพร้อมการประมวลผลเต็มพลังกับ Intel® Core™ i5 ในตัวเครื่องสีสันทันสมัยน้ำตาลมอคค่า
• คีย์บอร์ดแบบ Chiclet ให้ความรู้สึกสบายขณะใช้งานและมีตัวระบายความร้อน รองรับการใช้งานที่ยาวนาน รวมถึงมี TouchPad เพิ่มการใช้งานแบบ multi-touch ซึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อถนอมสายตาของผู้ใช้งาน เพราะเครื่องจะช่วยปรับความสว่างจอให้เหมาะสมตามสภาพแสงในขณะใช้งานจริงๆ
• นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นที่โดดเด่นด้วยโครงร่างรูปตัว ‘U’ และฝาเครื่องอะลูมิเนียมลายนูน บ่งบอกถึงความมีรสนิยม และเป็นอุปกรณ์ไฮเทคที่เข้ากับเสื้อผ้าหน้าผม เ ด้วยตัวเครื่องที่หนาเพียง 1 นิ้ว และหนักเพียง 1.7 กก. พร้อมจอขนาด 14 นิ้ว 16:9 แบบ HD widescreen พร้อมระบบเสียง Dolby audio ครบครัน คุณจึงไม่พลาดชมรายการแฟชั่นโชว์สุดโปรด หรือเกาะติดแคทวอล์ก ได้อย่างเต็มอิ่ม
• แบตเตอรี่ที่ให้ชั่วโมงการใช้งานยาวนานขึ้น พร้อม Intel Core™ i5 processor ด้วยประสิทธิภาพของ IdeaPad U460 เชื่อแน่ว่าคุณจะต้องประทับใจ
• ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ i5-460M ราคาเพียง 18,900 บาท และ i5-520M ราคาเพียง 23,900 บาท พร้อมรับฟรี DVD External
โปรโมชั่นสุดพิเศษมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ด้วยความสามารถพิเศษของตัวเครื่องที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะถามตัวเองว่า ‘Are you Lenovo?’ ค้นหาความเป็นเลอโนโวในตัวเองตามแนวคิด ‘นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)’ ‘น่าเชื่อถือ (Reliable)’ และ‘ความคิดสร้างสรรค์ (Inspired)’
ราคาและการจัดจำหน่าย
IdeaPad S10-3 ราคา 7,990 บาท บาท (ฟรีภาษีมูลค่าเพิ่ม)
IdeaPad S10-3c ราคาเพียง 8,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
IdeaPad Y460p ราคา 31,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
IdeaPad Z460 ราคา 22,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
G460 ราคา 14,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
Lenovo C200 ราคา 16,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
IdeaPad U260 ราคา 29,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
IdeaPad U460 ราคา 23,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
พบข้อเสนอสุดพิเศษนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเลอโนโว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเลอโนโว โทรศัพท์ 1800-060-087 หากต้องการทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์เลอโนโว ประเทศไทย (www.lenovo.com/th), หรือสมัคร Lenovo RSS feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามข้อมูลผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover) ของเลอโนโว ประเทศไทย

View :1313

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.