Home > Press/Release > เดลล์ รุกตลาด มีเดียแท็บเล็ต ส่ง “เดลล์ สตรีค” เขมือบแชร์ด้วยจุดขาย “มินิสุดคุ้ม”

เดลล์ รุกตลาด มีเดียแท็บเล็ต ส่ง “เดลล์ สตรีค” เขมือบแชร์ด้วยจุดขาย “มินิสุดคุ้ม”

หลังออกตัวแรงเกินคาดด้วยยอดจองทะลุเป้าในช่วงปลายปีที่ผ่านมา
-ล่าสุดเปิดตัว New Cherry Red หวังขยายฐานสู่กลุ่มคนที่ชอบดีไซด์และสีสัน
คาดปีแรก จะสามารถขยายฐานได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

เดลล์โชว์สายตายักษ์ใหญ่ผู้นำตลาดไอทีโลกด้วยการพัฒนา “เดลล์ สตรีค…พ็อคเก็ต แท็บเล็ต” ขนาดกระทัดรัดเพียง 5 นิ้วออกสู่ตลาด รับกระแสนิยมของผู้บริโภคทั่วโลกที่หันมาเลือกใช้ แท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน เพิ่มสูงขึ้น มั่นใจตลาดมืองไทยยังสามารถขยายแชร์อีกมาก หลังทดสอบตลาดในช่วงปลายปีที่ผ่านมาด้วยยอดจองถล่มทลาย ผ่านตลาดดอทคอม ประกาศความพร้อมด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแนะนำ เดลล์ สตรีค New Red Cherry เจาะกลุ่มคนที่ชอบดีไซด์และสีสัน มากคุณภาพรับปีกระต่ายทอง เปิดตัวครั้งแรกในงาน Mobile Expo 2011 ระหว่างวันที่ 3-6 ก.พ. นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำ

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยล่าสุดว่า นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่เดลล์ได้แนะนำ “เดลล์ สตรีค..พ็อคเก็ต แท็บเล็ต” ขนาดกระทัดรัดเพียง 5 นิ้ว สู่มือผู้บริโภค และด้วยจุดขายที่แข็งแกร่งในด้านผู้นำนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ระดับแนวหน้าของโลก ประกอบการนำ Consumer Insight มาพัฒนาให้เป็นรูปธรรม โดยนำ User Interface ลิขสิทธิ์ของเดลล์ ระบบ Dell Stage พร้อมระบบปฏบัติการ Android 2.2 เข้ามาเสริมเพื่อให้ “เดลล์ สตรีค” ก้าวล้ำหน้าไปกว่าที่แท็บเล็ตทั่วไปสามารถทำได้ จึงเป็น Talk of the Town ไปทั่วโลก และทำให้ทั่วโลกตั้งตารอการเปิดตัวของ “เดลล์ สตรีค” อย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับในประเทศไทย โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เดลล์ ได้ทำพรีออร์เดอร์โดยร่วมมือกับ ตลาดดอทคอม ท่ามกลางกระแสตอบรับที่เดลล์ที่ดีมาก และในปี 2554 เราพร้อมอย่างมากที่จะเข้ามาแบ่งส่วนบ่งทางการตลาดของตลาดมีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟนในปีนี้ โดยได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Mobile Expo 2011

“เดลล์ เชื่อว่าปี 2554 จะเป็นปีทองของ มีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน โดยล่าสุด ไอดีซี ได้ระบุว่า ในปีที่ผ่านมา ตลาดมีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน ทั่วโลกมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 45.1% โดยในปีนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โดย มีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน จะมีสัดส่วนทางการตลาดกว่า 50% ซึ่ง
มีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน จะไม่ได้เป็นแค่ของเล่นสำหรับผู้บริโภคอีกต่อไป แต่จะเป็นเครื่องมือในการทำงานขององค์กรทั่วโลกในอนาคตได้อีกด้วย โดยคาดว่ามีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน มากกว่า 25% ที่จำหน่ายในท้องตลาดจะถูกซื้อไปโดยลูกค้ากลุ่มองค์กรคาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะเห็น มีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน เข้ามามีบทบาทมากขึ้นสำหรับผู้ที่ใช้งานในออฟฟิศหรือในสถาบันการศึกษา เหมือนที่ประเทศสิงค์โปรได้มีการนำไปใช้ในการเรียนการสอนแล้ว เช่นเดียวกับ Forrester Research บริษัทวิจัยยักษ์ใหญ่ในอเมริกา ที่รายงานว่า ผู้บริโภคชาวอเมริกันประมาณ 27 ล้านคนวางแผนที่จะซื้อ มีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน ภายในปี 2554 ซึ่งจะทำให้ยอดขายของ มีเดียแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน มีมากถึง 43 ล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้” นายอโณทัย เวทยากร กล่าว

ทั้งนี้ เดลล์ สตรีค (DELL Streak) Pocket Tablet ภายใต้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 ที่สามารถพกพาได้สบายเพราะมีขนาดกระทัดรัดเพียง 5 นิ้ว นวัตกรรมล่าสุดจากเดลล์ โดดเด่นด้วยจอสัมผัสที่คมชัดและทนทานรอยขีดข่วน Gorilla Glass TFT-LCD สีความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ครบครันด้วยระบบหมุนภาพอัตโนมัติ ระบบเปิด/ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนา และสามารถปรับแสงสว่างของไฟหน้าจออัตโนมัติ พร้อมระบบดาวเทียมค้นหาตำแหน่งรองรับแผนที่ Google Maps™ และเข็มทิศดิจิตอล กล้องถ่ายภาพ 2 ชุด หน้าหลัง กล้องดิจิตอลตัวหลักความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช ขนาดภาพสูงสุด 2592×1944 พิกเซล ปรับภาพอัตโนมัติเพื่อความคมชัดในทุกมุมมอง กล้องตัวที่สองใช้สำหรับ VDO Call แบบ VGA ความละเอียด 640 x 480 พิกเซล ราคา 21,990 บาท สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovedell.com/dellstreak

ในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เดลล์ สตรีค นี้ เดลล์ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดร่วมกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ Citibank, SCB, Krungsri และ First Choice ในการมอบสิทธิ์พิเศษผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของ “เดลล์ สตรีค” ได้ง่ายๆ พร้อมของแถมลิขสิทธิ์แท้ อาทิ Jabra บลูธูท พร้อม Case มูลค่าประมาณ 4,000 บาท ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยความแรงของโปรโมชั่นในครั้งนี้ จะสามารถสร้างยอดขายภายในงานได้ประมาณ กว่า 2,000.เครื่อง” นายอโณทัย เวทยากร กล่าวสรุป

View :1244

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.