Home > Press/Release > “ เอไอเอส ” ควงแขน “ เจ้าแม่บันเทิง ติ๋ม ที วี พูล ” ผุดบิ๊กโปรเจ็คท์ “TV POOL Mobile ” จัดหนักเพื่อคอบันเทิง

“ เอไอเอส ” ควงแขน “ เจ้าแม่บันเทิง ติ๋ม ที วี พูล ” ผุดบิ๊กโปรเจ็คท์ “TV POOL Mobile ” จัดหนักเพื่อคอบันเทิง

คอนเทนต์บันเทิงครองแชมป์ความนิยมสูงสุด เอไอเอสปักธงปีนี้เติบโตขึ้นอีกกว่า 100% ล่าสุด โดดจับมือ “ เจ้าแม่บันเทิง ติ๋ม ที วี พูล ” แตกไลน์เปิดซิงตลาด “ คอนเทนต์ ดา รา ” กับ บริการ “ ( ที วี พูล โมบาย )” จัดหนักเพื่อคอบันเทิง จัดเต็มทั้งคลิป ภาพ เสียง และแอพฯ บนสมาร์ทโฟน เสิร์ฟไม่อั้น ทุกเรื่อง ดา รา ถึงหน้าจอมือถือก่อนใคร ! พร้อมผุดไอเดียใหม่ให้ลูกค้าได้เกิดประสบการณ์ร่วมกับ ดา ราอย่างแท้จริง ด้วยเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์แบบรู้ลึกรู้ดี เพื่อลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ ด้วยตลาดรวมของธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และครองความนิยมอันดับหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้บริการ หรือคิดเป็นสัดส่วนกว่า 55% ของตลาดคอนเทนต์ทั้งหมด โดยมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอีกกว่า 25% ในปีนี้ ทั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นคอนเทนต์ประเภทเพลงและหนัง เราจึงมองเห็นว่ายังมีอีกหนึ่งเซกเมนต์ ที่น่าสนใจและมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นอยู่แล้ว ก็คือ คอนเทนต์เกี่ยวกับ ดา รา เพื่อเป็นการตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชอบติดตามเรื่องราวของศิลปิน ดา ราคนโปรด และความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงโดยเฉพาะ

ล่าสุด เอไอเอสจึงได้จับมือบริษัท โน้ต พับลิชชิ่งฯ หรือที่รู้จักกันในนาม “ ที วี พูล ” นำโดยผู้บริหาร ติ๋ม – พรรทิภา สกุลชัย ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และมีธุรกิจสื่อบันเทิงในมือแบบครบวงจร ถือเป็นคนบันเทิงตัวจริงมาร่วมกัน สร้างปรากฏการณ์บันเทิงโฉมใหม่ “TV POOL Mobile ( ที วี พูล โมบาย )” ยกโลกมายาและแวดวง ดา รามาไว้บนมือถือ ให้ลูกค้า เอไอเอสได้รู้ลึกรู้ดีกับหลากหลายเรื่องราวบันเทิงก่อนใคร

เปิดตัวด้วยบริการ “ ที วี พูล บุฟเฟ่ต์ *357” จัดหนัก ! มาเต็ม ! เสิร์ฟไม่อั้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับ ดา ราสุดฮอต ทั้ง คลิปลับ ดา ราแนวปาปารัซซี่ , คลิปรายการที วี พูลไลฟ์ก่อนออกอากาศ } โหลดภาพ ดา ราเซตปกแฟชั่น ล่วงหน้าก่อนวางแผง , เล่าข่าว ดา ราในกระแสโดยกูรูบันเทิงชื่อดัง , ดา ราเล่าเรื่องสยองจากประสบการณ์จริง , ติดตามเรื่องย่อหนัง , ละครไทย เทศ เกาหลี รวมถึงบริการฝากเสียงอวยพรวันเกิด ส่งถึง ดา ราที่ชอบก็ได้ ทั้งหมดนี้ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเอไอเอส ดา วน์โหลดได้แล้ววันนี้ สมัครสมาชิกง่ายๆ แค่กด *357 แล้วโทรออก ค่าบริการสัป ดา ห์ละ 7 บาท ( ค่าทำรายการ โทร *357 นาทีละ 3 บาท ) ใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น พิเศษ ! ทดลองใช้บริการฟรี 7 วันหลังสมัคร และยังได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ NISSAN MARCH และทองคำ 1 สลึงทุกสัป ดา ห์ ยิ่งใช้มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ . ค . 54

และตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป เตรียมพบกับ “ ที วี พูล แอพฯ ” บนสมาร์ทโฟนและ แท็บเล็ตของเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็น iPhone, BlackBerry, Android รวมถึง Samsung Galaxy Tab ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ในแวงวงมายาที่หาดูที่ไหนไม่ได้ อาทิ เยี่ยมบ้าน ดา รา , อัพเดทเทรนด์แฟชั่นของเหล่า ดา รา ฯลฯ ซึ่งเราตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการ มัลติมีเดียคอนเทนต์ของผู้ใช้บริการสมาร์ทดีไวซ์โดยเฉพาะ ” นายสมชัยกล่าว

ด้านผู้บริหารที วี พูล นางพรรทิภา สกุลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โน้ต พับลิชชิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า “ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัท โน้ต พับลิชชิ่งฯ หรือที วี พูลของเรา ในการขยายธุรกิจบันเทิงเข้าสู่นิวมีเดียใหม่ๆ อย่างโทรศัพท์มือถือ กับโปรเจ็คท์ “TV POOL Mobile ” ซึ่งต้องยอมรับว่า ทุกวันนี้นอกจากมือถือจะเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่อยู่ติดตัวทุกคนแล้ว ยังเป็นสื่อหรือช่องทางใหม่ในการส่งมอบคอนเทนต์ไปถึงมือผู้รับได้แบบถึงตัว เราเองจึงมองเห็นโอกาสที่จะนำเสนอข่าวสารบันเทิงที่มีอยู่ในมืออย่างมหาศาล ไปยังกลุ่มแฟนๆ คอบันเทิงได้อย่างไม่ถูกเซ็นเซอร์

ทั้งนี้ เราได้ศึกษาและวางแผนธุรกิจทางด้านนี้มาอย่างดี โดยได้ร่วมมือกับเอไอเอส โอเปอร์เรเตอร์มือถืออันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งมีลูกค้ามากกว่า 30 ล้านคน มีเครือข่ายสัญญาณที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาบริการและแอพฯ บนมือถือ มาร่วมกันสร้างสรรค์บริการให้กับลูกค้าของเราทั้งสองบริษัท

สำหรับธุรกิจใหม่ “TV POOL Mobile ” นี้ เราได้วางแนวทางการบริหารและการทำตลาดอย่างเป็นระบบ โดยมุ่งไปที่กลุ่ม เป้ าหลาย 2 กลุ่ม ได้แก่ 1. กลุ่มผู้ใช้มือถือทั่วไป ประชาชน ชาวรากหญ้า กับบริการ “ ที วี พูล บุฟเฟ่ต์ ” ที่ใช้ง่ายๆ ใช้ได้กับมือถือทุกรุ่น เป็นลักษณะสมาชิก เพียง 7 บาทต่อสัป ดา ห์ ก็โหลดได้ไม่อั้น และ 2. กลุ่มไฮ – เอนด์ ผู้ใช้สมาร์ทโฟน ก็อัพเดทข่าว ดา ราได้ผ่านทาง “ ที วี พูล แอพฯ ” เรียกว่าเราพร้อมเติบโตไปกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นทุกวัน

ซึ่งแฟนๆ มั่นใจได้เลยว่า ท่านจะได้เต็มอิ่มกับเรื่องราวในแวดวงบันเทิงอย่างจุใจ แบบ “ จัดหนัก ” มาเลยสำหรับแฟนๆ ที วี พูล มีทั้งคลิป ภาพ เสียง และข่าว ดา ราที่หลากหลายแง่มุมมากๆ และไม่ใช่แค่การติดตามข่าวธรรม ดา “ ที วี พูล โมบาย ” ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากข่าวบันเทิงทั่วไป โดยเน้นจัดแคมเปญหรือกิจกรรมที่ทำให้ลูกค้ามี Engagement หรือประสบการณ์ร่วมกับ ดา ราที่ชื่นชอบอีกด้วย เรียกว่า ที วี พูลจัดหนัก จัดจริง แบบรู้ลึกรู้ดีจริงๆ ” นางพรรณิภา กล่าวปิดท้าย

View :1257

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.