Home > Press/Release > ไมโครซอฟท์ต้อนรับตรุษจีนปีกระต่ายกับกิจกรรมออนไลน์ล่าสุด “เช็คดวงกับหมอช้าง โดยMicrosoft® Office 2010”

ไมโครซอฟท์ต้อนรับตรุษจีนปีกระต่ายกับกิจกรรมออนไลน์ล่าสุด “เช็คดวงกับหมอช้าง โดยMicrosoft® Office 2010”

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษบนสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยกิจกรรมออนไลน์ “ โดย ” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้ไขข้อข้องใจและรู้ทันดวงของตัวเองก่อนใครด้วยคำทำนายจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ซินแสชื่อดังที่เชี่ยวชาญด้านการทำนายดวงโดยใช้หลักสถิติ โหราศาสตร์และฮวงจุ้ย

“ หมอช้าง ” ทศพร ศรีตุลา กล่าวว่า “ กิจกรรม “ เช็คดวงกับหมอช้าง โดย Microsoft® Office 2010” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมออนไลน์ที่สามารถผสานความต้องการของ คนรุ่นใหม่ไฟแรงยุคดิจิตอลกับเทคโนโลยี หรือ ไอทีไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมช่องทางในการนำเสนอที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องด้วยปัจจุบัน เทคโนโลยีได้กลายมาเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้ผู้ที่สนใจการตรวจเช็คดวงชะตา สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ทั้งผ่านทางแอพพลิเคชั่น อินเทอร์เน็ต หรือ โทรศัพท์มือถือ โดยที่เทคโนโลยีไม่ได้เป็นผู้พยากรณ์ แต่เป็นสื่อที่ทำให้ผู้ดูดวงสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเปลี่ยนรูปแบบการติดต่อกับผู้พยากรณ์ไปอย่างสิ้นเชิง ”

“ สถิติที่น่าสนใจจากการทำนายดวง พบว่า ร้อยละ 60 ของผู้ดูดวงเป็นผู้หญิง ส่วนอีกร้อยละ 40 เป็นผู้ชาย ซึ่งนับว่าเป็นสัดส่วนที่ไม่แตกต่างกันมากนัก นอกจากนี้ ยังพบว่า 4 อันดับของหัวข้อที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุด ได้แก่ ความรัก การงาน การเงิน และสุขภาพ ตามลำดับ ”

ด้านนางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ในปัจจุบัน คน รุ่นใหม่ให้ความสนใจกับเทคโนโลยีมากขึ้น โดยไอทีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยอำนวยความสะดวกทั้งไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และการทำงานตั้งแต่ การใช้ไอทีช่วยจัดตารางการนัดหมาย บันทึกและเก็บข้อมูลสำคัญ นำเสนอผลงานเป็นต้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การจัดกิจกรรมออนไลน์ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ในการให้ความสำคัญกับผู้บริโภค ทุกกลุ่ม โดยต้องการสื่อสารและใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบแทนแก่ลูกค้าของ Microsoft® Office 2010 ทุกท่าน นับตั้งแต่การเปิดตัว Microsoft® Office 2010 ในเดือนมิถุนายน ปี 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้บริโภค ”

กิจกรรมเกมออนไลน์ “ เช็คดวงกับหมอช้าง โดย Microsoft® Office 2010” เปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ที่ http://apps.facebook.com/msoffice_horoscope ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รวมทั้งอัพเดทความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆของ Office 2010 ในประเทศไทยได้ที่ http://www.facebook.com/office2010thai

View :1357

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.