Home > Press/Release > พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง รัฐสิริ ไข่แก้ว ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง รัฐสิริ ไข่แก้ว ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย

บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยสำหรับเครือข่าย ประกาศแต่งตั้ง ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยนำพาประสบการณ์มากกว่า 13 ปี ด้านการขายและกลยุทธ์การบริหารช่องทางจำหน่ายในธุรกิจระบบรักษาความปลอดภัยและเครือข่าย มาช่วยผลักดันการเติบโตของธุรกิจพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ในประเทศไทย
 
“จากความสำเร็จที่ผ่านมาของรัฐสิริ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจระบบรักษาความปลอดภัยและเครือข่าย ทำให้รัฐสิริเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของเราเติบโตในตลาดประเทศไทย” โจนาธาน ตัน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ กล่าว “เรามั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ ความรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในตลาดระบบรักษาความปลอดภัยของรัฐสิริ จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ได้สำเร็จ พร้อมนำคุณค่าจากการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีมามอบให้กับคู่ค้าและลูกค้าของเราได้อย่างสมบูรณ์”
 
ในฐานะผู้จัดการประจำประเทศไทย รัฐสิริ ทำหน้าที่เป็นผู้นำทีมงานในประเทศไทย โดยดูแลครอบคลุมตั้งแต่งานส่วนปฏิบัติการทั้งหมด การขายและพัฒนาช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ในประเทศไทย
 
ก่อนที่จะร่วมงานกับ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์  รัฐสิริ เคยร่วมงานกับ เทรนด์ ไมโคร พร้อมกับพกพาประสบการณ์กว่า 13 ปีในธุรกิจด้านระบบรักษาความปลอดภัยและเครือข่ายในประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน และในช่วง 7 ปีที่ร่วมงานกับ เทรนด์ ไมโคร เขาได้สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในการผลักดันการเติบโตจนทำให้เทรนด์ ไมโครมีส่วนแบ่งทางการตลาดด้านระบบจัดการเนื้อหาในองค์กร (Enterprise Content Management) เป็นอันดับหนึ่งนับตั้งแต่ปี 2538 เป็นต้นมา และก่อนหน้านั้นเขายังเคยรับบทบาทของผู้บริหารโดยดูแลด้านช่องทางจัดจำหน่ายให้กับ ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย)
 
“ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์  หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัย” รัฐสิริ กล่าว “ผมมั่นใจในจุดยืนที่โดดเด่นของ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ในตลาด ในการนำเสนอระบบที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถมองเห็นพร้อมทั้งควบคุมการทำงานของเว็บแอพพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำคุณค่ามาสู่องค์กรธุรกิจในเมืองไทยอย่างแท้จริง และเป็นระบบที่องค์กรธุรกิจตั้งตารอมาเป็นเวลานาน ทั้งนี้ผมมุ่งหวังที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรธุรกิจของเราเพื่อนำเสนอระบบไฟร์วอลล์เพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบล้ำหน้า (Next-Generation Firewall) ซึ่งจะปฎิวัติระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายในทุกองค์กร”
 
รัฐสิริ ไข่แก้ว สำเร็จการศึกษาวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง และบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการเงิน จาก มหาวิทยาลัยแห่งซานฟรานซิสโก
 
เกี่ยวกับ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์
พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับเครือข่าย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์เพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบล้ำหน้า (Next-Generation Firewall) ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นและควบคุมการใช้แอพพลิเคชันและเนื้อหาบนเครือข่ายด้วยการกำหนดนโยบายการใช้งานในระดับผู้ใช้ได้อย่างละเอียด ไม่ใช่แค่ในระดับของ IP Address เท่านั้น สามารถรองรับการทำงานเร็วสูงสุดถึง 10 Gbps. โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพของระบบลง ระบบไฟร์วอลล์ของพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ทำงานบนพื้นฐาน App-ID ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ระหว่างการจดลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท สามารถระบุตัวตนของผู้ใช้พร้อมทั้งควบคุมการใช้แอพพลิเคชันได้อย่างถูกต้องตามนโยบายที่กำหนด ไม่ว่าเป็นการใช้งานผ่าน พอร์ต โปรโตคอล หรือวิธีการหลบหลีกรูปแบบใด รวมถึงที่มีการเข้ารหัสแบบ SSL โดยจะทำหน้าที่ตรวจสอบเนื้อหาในระบบเครือข่ายเพื่อป้องกันภัยคุกคามและข้อมูลรั่วไหล ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่องค์กรธุรกิจสามารถใช้แอพพลิเคชัน Web 2.0 โดยที่สามารถมองเห็นกิจกรรมการใช้งานพร้อมทั้งควบคุมการใช้ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ช่วยองค์กรลดต้นทุนการใช้อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อการทำงานร่วมกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูเพิ่มเติมได้ที่ www.paloaltonetworks.com

View :1340

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.