Home > Press/Release > วัน-ทู-คอล ! ออกแคมเปญ “Chat’n Share” เพื่อนกันไม่จำกัด ครั้งแรกกับแหล่งรวมแพ็กเกจ Chat สุดคุ้ม

วัน-ทู-คอล ! ออกแคมเปญ “Chat’n Share” เพื่อนกันไม่จำกัด ครั้งแรกกับแหล่งรวมแพ็กเกจ Chat สุดคุ้ม

16 กุมภาพันธ์ 2554 : วัน-ทู-คอล ! เปิดตัวแคมเปญ “Chat’n Share” เพื่อนกันไม่จำกัด ครั้งแรกกับแหล่งรวมแพ็กเกจ Chat หลากหลาย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการสื่อสารให้ Chat Lover มีอิสระที่จะ ” Chat” และ “Share” กันได้ง่ายๆ โดยไม่มีข้อจำกัด แบบไม่อั้น ในราคาสุดคุ้ม สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ เพื่อตอกย้ำการพัฒนาคุณภาพในทุกมิติของการบริการภายใต้แนวคิด Quality DNAs วัน-ทู-คอล ! แบรนด์ที่มีกลยุทธ์การทำตลาด Segmentation จึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากปัจจุบันกระแสการ Chat และการใช้งาน Social Network ในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น แต่ผู้ใช้บริการยังคงไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากมีข้อจำกัดในการใช้งานต่างๆ ทั้งจากความแตกต่างของ Platform ของเครื่องโทรศัพท์ , จาก Application ที่ใช้ในการ Chat ซึ่งมีอยู่หลากหลายรูปแบบ ทั้ง MSN , Facebook , Twitter , Google Talk , Yahoo , MySpace , ICQ , Jabber และ AOL รวมทั้งเรื่องของอัตราค่าใช้บริการที่ต้องจ่ายตามปริมาณการใช้งานจริงด้วย

วัน-ทู-คอล ! แบรนด์ที่มีแนวคิดอิสระ มีความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการ Chat ในทุก Segment ให้สนุกกับการ Chat และ Share จึงออกแคมเปญ “ วัน-ทู-คอล ! Chat’n Share” ขึ้น ภายใต้แนวคิด “ เพื่อนกันไม่จำกัด ” เป็นครั้งแรกกับ แหล่งรวมแพ็กเกจ Chat หลากหลาย เพื่อให้บรร ดา Chat Lover มีอิสระที่จะ Chat และ Share กันได้ง่ายๆ โดยไม่มีข้อจำกัด แบบไม่อั้น ในราคาสุดคุ้ม

นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ แพ็กเกจต่างๆ ในวัน-ทู-คอล ! Chat’n Share มีให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้อย่างอิสระในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Chat Sim ซิมใหม่ที่ให้ลูกค้าที่ใช้งานมือถือธรรม ดา สามารถ Chat ผ่าน MSN ได้ไม่อั้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Smart Phone , คอมพิวเตอร์ หรือ Notebook ด้วยอัตราค่าบริการ เพียง 17 บาทต่อสัป ดา ห์

นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจที่ให้ลูกค้า Chat กันได้ในกลุ่มที่มีมือถือประเภทเดียวกัน ซึ่งมีให้เลือก 2 แพ็กเกจ คือ

· Nokia Cool Pack แพ็กเกจที่ให้ลูกค้าที่ใช้เครื่องโนเกียทุกรุ่น สามารถแชท , เฟซบุ๊ค , ทวิตเตอร์ และอีเมล์ กันได้ไม่อั้น โดยมีให้เลือกทั้งแพ็กเบาๆ , แพ็กคุ้มๆ และแพ็กมือโปร ด้วยอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียงอาทิตย์ละ 29 บาท

· BBM แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับสาวก BB โดยวัน-ทู-คอล ! เพิ่มแพ็กเกจรายสัป ดา ห์ เพียงอาทิตย์ละ 79 บาท สามารถ Chat + Facebook ได้ไม่อั้น นอกเหนือจากแพ็กเกจรายวันและรายเดือนที่มีให้เลือกอยู่แล้ว

และแพ็กเกจใหม่ล่าสุด ที่ให้ลูกค้า Chat ได้อย่างอิสระทุกรูปแบบ โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ

· IM+

o ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน เพราะสามารถ Chat ได้ไม่อั้น เพียงสัป ดา ห์ละ 49 บาท โดยลูกค้าสามารถ ดา วน์โหลด Application AIS IM+ Pack Pro ได้ฟรีด้วย

o ไม่จำกัดเครื่องมือถือ เพราะสามารถ Chat ได้กับมือถือทุก Platform ทั้งแอนดรอยด์ , ซิมเบียน , ไอโฟน , วินโดว์ , BB และ

จาวา

o ไม่จำกัด Application เพราะเป็นโปรแกรมเดียวที่ลูกค้าสามารถ Chat ได้หลากหลายรูปแบบในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น MSN , Facebook , Twitter , Google Talk , Yahoo , MySpace , ICQ , Jabber และ AOL

นอกจากนี้ วัน-ทู-คอล ! ยังนำศิลปินขวัญใจวันทีนจากค่ายเพลง “ สมอลล์รูม ” 4 คน ได้แก่ เป้ – วงสเลอ , ดิม – วงแทททู คัลเลอร์ , แจ๊ป – วงเดอะ ริชแมนทอย และจิ ดา – วงจิ ดา มาเป็นตัวแทนแบรนด์ เพื่อถ่ายทอดแนวคิด “ เพื่อนกันไม่จำกัด ” ผ่านทางบทเพลงพิเศษในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ไปยังกลุ่ม เป้ าหมายที่ชื่นชอบการ Chat และการใช้งาน Social Network ด้วย

ชาว Chat Lover ที่สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจต่างๆ ได้ง่ายๆ ผ่านทาง *578 สำหรับ “Nokia Cool Pack” และ AIS IM+ และผ่านทาง *630 สำหรับ BBM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/12call

View :1488

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.