Home > Press/Release > DLSs ของแพคเน็ทได้รับรางวัล IT Square Ed itors ’ Choice

DLSs ของแพคเน็ทได้รับรางวัล IT Square Ed itors ’ Choice

ในฐานะ สถานีภาคพื้นดินสำหรับข้อมูลแห่งแรกในระดับภูมิภาคโดย ผู้นำผู้ให้บริการโทรคมนาคมแห่งเอเชีย แปซิฟิก

แพคเน็ทได้รับรางวัล สถานีภาคพื้นดินสำหรับข้อมูล หรือ แห่งแรกในระดับภูมิภาค และรางวัล “The Best Business Internet Data Center” จากกองบรรณาธิการนิตยสารไอที สแควร์ ( IT Square ) ในงานพิธีมอบรางวัล Sing Tao IT Square Editors ’ Choice ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ ไอที สแควร์เป็นนิตยสารเทคโนโลยีรายสัปดาห์สำหรับกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ ที่สอดแทรกอยู่ในหนังสือพิมพ์ Sing Tao ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์รายวันภาษาจีนฉบับหนึ่งที่มียอดผู้อ่านมากที่สุดในฮ่องกง

“ เรายินดีมากที่ได้รับรางวัลจาก กองบรรณาธิการนิตยสารไอที สแควร์อีกครั้งหนึ่ง สำหรับการนำเสนอศูนย์ข้อมูล ( Data Centers) รูปแบบใหม่ผ่าน DLSs ของเรา ซึ่ง ตอบสนองความต้องการในตลาดที่มีเพิ่มมากขึ้นสำหรับบริการโค – โลเคชั่นที่เชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงสุด มีเวลาหน่วงน้อยที่สุด ” วิลเฟรด กวาน ซีทีโอ แพคเน็ทกล่าว

DLSs ของแพคเน็ทมีความเป็น หนึ่งที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ด้วยการเป็นเครือข่ายของศูนย์ข้อมูลที่มีการต่อเชื่อมกันข้ามภูมิภาคแบบหลาย ชั้น มีศักยภาพ เชื่อถือได้ และมีความหลากหลาย โดยเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับโครงข่ายเคเบิ้ลใต้น้ำ EAC-C2C ของแพคเน็ท ซึ่งเป็น โครงข่ายเคเบิ้ลใต้น้ำของเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย DLSs ของแพคเน็ทยัง เหนือ ชั้นด้วยกำลังไฟ พื้นที่ และเครือข่ายที่เชื่อมต่อเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มีอยู่ในสถานีฐานเคเบิ้ลภาคพื้นดิน ทั้ง ความหนาแน่นสำหรับไฟฟ้าสูงถึง 8 KVA ต่อตู้ ระบบไฟฟ้าสำรองเต็มรูปแบบ และระบบทำความเย็น ระบบตรวจจับและป้องกันอัคคีภัย รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้าใช้งานอันทันสมัยตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 แพคเน็ทได้ประกาศการเปิดตัว DLS แห่งแรกในฮ่องกง และแห่งที่สองในสิงคโปร์ ด้วย DLSs ของแพคเน็ทในสิงคโปร์ และฮ่องกง บริษัทจึงสามารถให้บริการการเชื่อมต่อที่มีเวลาหน่วงเวลาต่ำสุดระหว่างศูนย์ ข้อมูลในสิงคโปร์กับศูนย์ข้อมูลในฮ่องกง นอกจากนี้ลูกค้าของแพคเน็ทยังได้รับประโยชน์มหาศาล ทั้งการเชื่อมต่อความเร็วสูง เวลาหน่วงต่ำระหว่างเอเชียและอเมริกา และยังมีหลากหลายเส้นทางให้เลือกใช้บริการ ทั้งระบบโครงข่ายเคเบิลใต้น้ำ EAC-C2C และ EAC Pacific ของแพคเน็ท

“ เราภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ปีนี้เป็นปีที่สองแล้วที่เราได้รับการยอมรับจากกองบรรณาธิการไอที สแควร์ ” อลิส ทิง กรรมการผู้จัดการของแพคเน็ท ฮ่องกงกล่าว โดยแพคเน็ทได้รับรางวัล “Managed Services Solution Award” เมื่อปีที่แล้ว “ เรา ยืนยันที่จะนำเสนอนวัตกรรมและบริการที่มีคุณค่าทางธุรกิจผ่านโซลูชั่นระดับ มาตรฐานอุตสาหกรรมเช่นที่เราเคยนำเสนอสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ” คุณทิง กล่าวเสริม

DLS s ของแพคเน็ทนับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตของบริษัท ซึ่งตอบสนองความต้องการในบริการศูนย์ข้อมูลที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และยังเป็นส่วนสนับสนุนโซลูชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งด้วย

View :1362

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.