Home > Press/Release > ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) แต่งตั้งผู้บริหารใหม่

ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) แต่งตั้งผู้บริหารใหม่

บริษัท จำกัด แต่งตั้งคุณเชษฐา ธรรมวัน เพื่อเข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีก ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยจะรับผิดชอบในการสร้างการเติบโตและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในส่วนของฐานลูกค้าในปัจจุบัน พร้อมทั้งขยายโอกาสทางธุรกิจใปสู่ลูกค้าใหม่

คุณเชษฐามีประสบการณ์ยาวนานด้านไอที โดยก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับบริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม
บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด คุณเชษฐา ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท Anchor Solutions และในช่วงปี 2551-2552 ได้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อวานาด (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Accenture และไมโครซอฟท์

คุณเชษฐายังเคยทำงานให้กับบริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เกือบ 10 ปี ในตำแหน่งต่างๆ โดยตำแหน่งสุดท้ายในเอชพี เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจอาวุโสส่วนงานสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร นอกจากนั้นในช่วงปี 2539-2542 เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปในกลุ่มเอสวีโอเอ ก่อนหน้านี้ เขายังเคยมีประสบการณ์ในด้านวิศวกรรมและการผลิตในซิลิคอน วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาในฐานะวิศวกรออกแบบระบบ

คุณเชษฐา สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านการเงิน จาก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

View :1422

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.