Home > Press/Release > ซิงกา (Zynga) จับมือ มอล(MOL) เปิดตัวจำหน่ายซิงกาเกมการ์ด (Zynga Game Cards)ใน 6 ประเทศ

ซิงกา (Zynga) จับมือ มอล(MOL) เปิดตัวจำหน่ายซิงกาเกมการ์ด (Zynga Game Cards)ใน 6 ประเทศ

มอล แอ็คเซสพอร์ทัล เบอร์ฮาด ( AccessPortal Berhad หรือ ) และ ซิงกา อิงค์ ( Inc.) ประกาศเปิดตัวซิงกาเกมการ์ด ( Game Cards) ในเอเชีย เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเกมซื้อไอเทม หรือ สินค้าเสมือนจริงในเกมต่างๆ ของซิงกาได้อย่างสะดวกสบาย ซิงกาเกมการ์ดสามารถหาซื้อได้ที่จุดชำระเงินมากกว่า 500,000 สาขาใน 6 ประเทศเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

มอล ผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำสำหรับเกมออนไลน์ โลกเสมือนจริง และเครือข่ายสังคมออนไลน์ จับมือเป็นพันธมิตรกับซิงกา เพื่อจำหน่ายซิงกาเกมการ์ดเป็นครั้งแรกในหลายประเทศในเอเชีย

ซิงกา ซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะเจ้าของเกมยอดนิยมอย่าง CityVille, FarmVille, Mafia Wars และ Poker มุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับความสนุกสนานมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการเปิดตัวเกมการ์ดจะช่วยให้นักเล่นเกมในประเทศเหล่านี้มีทางเลือกมากขึ้น ซิงกาเกมการ์ดมีจำหน่ายในมูลค่าย่อย ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้นว่าจะใช้จ่ายมากน้อยแค่ไหนในการซื้อไอเทมในเกมดังๆ ของซิงกา การประกาศเปิดตัวเกมการ์ดครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเปิดตัวเกม CityVille ในอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นเกมภาษาอินโดนีเซียเกมแรกของบริษัท นับเป็นการตอกย้ำถึงความทุ่มเทของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย

กาเนช คูมาร์ บังกาห์ (Ganesh Kumar Bangah) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมอล กล่าวว่า “มอลมุ่งมั่นจัดหาโซลูชั่นการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับเว็บไซต์สังคมออนไลน์ ซึ่งรวมถึงชุมชนเกมออนไลน์ ซิงกาให้บริการเกมที่หลากหลายและมีคุณภาพสูงแก่สมาชิกที่มีจำนวนมหาศาล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับซิงกา เครือข่ายของเราช่วยสร้างรายได้ให้กับซิงกา ทั้งยังช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและประสบการณ์การเล่นเกมให้กับแฟนเกมของซิงกาด้วย”
มอลจำหน่ายซิงกาเกมการ์ดใน 6 ประเทศ ในช่องทางต่างๆ อาทิ

– เครือข่ายร้านค้าปลีกชื่อดังอย่าง 7-Eleven ในสิงคโปร์และมาเลเซีย และร้าน Comic Connections ในสิงคโปร์
– อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในเครือมอล อาทิ Sify Cybercafes ในอินเดีย, Netopia Internet Cafes ในฟิลิปปินส์ และร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่สมาชิก FunLoader ในไทย
– จุดชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ ช่องทางออนไลน์ ธนาคาร และบริษัทโทรศัพท์ที่เป็นพันธมิตร อาทิ Maybank2u ในมาเลเซีย, GXCredits ในสิงคโปร์ และ Gudang Voucher ในอินโดนีเซีย เอ็มเปย์ บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! และเพย์สบาย ในประเทศไทย

การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความนิยมในเกมออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นในเอเชีย รายงานการศึกษาครั้งใหม่จากเอบีไอ รีเสิร์ช (ABI Research) ระบุว่า เอเชียจะเป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันยอดขายเกมออนไลน์ในตลาดโลกให้พุ่งขึ้นเป็นกว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2555
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ มอลจะวางจำหน่ายซิงกาเกมการ์ด ในราคา 2 ดอลลาร์สหรัฐ 5 ดอลลาร์สหรัฐ และ 10 ดอลลาร์สหรัฐ โดยลูกค้าของมอลสามารถแลกเปลี่ยนเงินเสมือนจริงที่มีอยู่เดิมไปเป็นซิงกาเกมการ์ดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลูกค้าในเอเชียสามารถแลกเงินจากซิงกาเกมการ์ดได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mol.com/zynga

ภาพโลโก้บริษัท ผู้บริหาร และซิงกาเกมการ์ดแบบความละเอียดสูง สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.flickr.com/molpr

เกี่ยวกับมอล แอ็คเซสพอร์ทัล เบอร์ฮาด
มอล แอ็คเซสพอร์ทัล เบอร์ฮาด (MOL) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำของเอเชีย มอล รองรับการทำธุรกรรมมากกว่า 60 ล้านครั้งด้วยปริมาณการชำระเงินกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี บริษัทพัฒนาเครือข่ายจุดชำระเงินกว่า 540,000 สาขาในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้น บริษัทยังมีการออนไลน์เชื่อมกับธนาคาร 88 แห่งใน 9 ประเทศทั่วโลก มอลมีสำนักงานใหญ่ในประเทศมาเลเซียและมีสำนักงานสาขาทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mol.com

เกี่ยวกับซิงกา อิงค์
ซิงกา อิงค์ เป็นผู้พัฒนาเกมบนเครือข่ายสังคมรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนผู้เล่นเกม CityVille, FarmVille, FrontierVille, Mafia Wars, Zynga Poker, Cafe World, และ Treasure Isle รวมมากกว่า 250 ล้านคนต่อเดือน เกมของซิงกา อิงค์ สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ทั้งเฟซบุ๊ก (Facebook) มายสเปซ (MySpace) ยาฮู (Yahoo) ไอแพด (iPad) และไอโฟน (iPhone) ผู้เล่นเกมของซิงกาผ่านทางเว็บไซต์ Zynga.org สามารถระดมทุนได้กว่า 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับโครงการด้านสังคมทั่วโลก ทั้งนี้ ซิงกา อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.zynga.com หรือ http://www.zynga.org

View :1243

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: , ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.