Home > Press/Release > ทรู จับมือ สสว. เดินหน้าโครงการ "พันธมิตรให้สิทธิประโยชน์สมาชิก สสว."

ทรู จับมือ สสว. เดินหน้าโครงการ "พันธมิตรให้สิทธิประโยชน์สมาชิก สสว."

ผสานเทคโนโลยีสื่อสารคอนเวอร์เจนซ์ เสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทย เป็นปีที่ 2
พร้อมมอบสิทธิพิเศษในงาน “

นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ (ที่4 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือ สานต่อโครงการ “พันธมิตรให้สิทธิประโยชน์สมาชิก สสว.” ระหว่างสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) โดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร (ที่4 จากขวา) ผู้อำนวยการ และ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ที่3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการสายงานคอนเวอร์เจนซ์ และกรรมการผู้จัดการกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ในงาน “Thailand SME Expo 2011” ณ ฮอลล์ 2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่ง กลุ่มทรู ได้รับความไว้วางใจต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ให้เป็นผู้สนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นสมาชิก สสว. จำนวนกว่า 109,000 ราย โดยร่วมดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ที่จะอำนวยสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ พร้อมต่อยอดความคิด พัฒนาเข้าสู่เศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ และเติบโตอย่างยั่งยืน สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดแพ็กเกจพิเศษต่างๆ ได้ที่ บูธทรู ในงานดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 10 – 13 มีนาคม 2554

ทั้งนี้ ทรู มีโซลูชั่นเพื่อธุรกิจ ให้เลือกหลากหลายแพ็กเกจตามขนาดความต้องการ เริ่มต้นเพียง 699 บาท/เดือน ทั้ง Starter Pack สำหรับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจ Smart Pack สำหรับธุรกิจที่ต้องการความคุ้มค่า และ Professional Pack สำหรับธุรกิจที่ต้องการรองรับการเติบโต ซึ่งแต่ละแพ็กเกจได้รวมบริการของทรู ทั้ง hi-speed Internet โทรศัพท์พื้นฐาน และหน้าร้านออนไลน์จาก www.weloveshopping.com ไว้อย่างครบวงจร

นอกจากนี้ ยังมีบริการทรูมูฟเพื่อธุรกิจ แพ็กเกจพิเศษเพียง 169 บาท/เดือน สำหรับสมาชิก สสว. ที่ต้องการเน้นการประหยัดค่าโทรและต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ โดยสามารถโทรหากันระหว่างสมาชิก และทรูมูฟหมายเลขอื่นๆ ในช่วงเวลาธุรกิจ รวมถึงหมายเลข 1301 ของสสว. พร้อมเล่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงสุด 40 ชั่วโมง/เดือน และอีกหลากหลายแพ็กเกจให้เลือกสรร

พิเศษยิ่งขึ้น ทรู มอบส่วนลด 50% ให้กับสมาชิก สสว. ที่เปิดใช้บริการหน้าร้านออนไลน์จาก www.weloveshopping.com ภายในงานอีกด้วย

สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ สมาชิก สสว. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และแพ็กเกจของกลุ่มทรู โทร.02-900-9100 ตั้งแต่ วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือที่เว็บไซต์ www.trueforbusiness.com

View :1522

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.