Home > Press/Release > แพคเน็ทช่วยเพิ่มความสะดวกในการสำรองและการจัดเก็บข้อมูลด้วยบริการใหม่ในคลาวด์

แพคเน็ทช่วยเพิ่มความสะดวกในการสำรองและการจัดเก็บข้อมูลด้วยบริการใหม่ในคลาวด์

Pacnet DataVault ปกป้องข้อมูลออนไลน์อัตโนมัติสำหรับทุกธุรกิจ

แพคเน็ทประกาศเปิดตัวบริการใหม่ Pacnet DataVault บริการจัดเก็บข้อมูลในคลาวด์ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการสำรองและจัดเก็บข้อมูล เหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจที่มีการเติบโตในทุกวันนี้

“ ด้วยปริมาณอีเมล์ ไฟล์เอกสาร และรูปภาพต่างๆ ที่แต่ละองค์กรธุรกิจสร้างขึ้นมาทุกวันนี้ มีอัตราที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

องค์กร หลายแห่งกำลังต่อสู้กับความซับซ้อน ซึ่งมาพร้อมกับการสำรองข้อมูลที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากจำเป็นต้องจัดเก็บไว้เพื่อความต่อเนื่องในการทำธุรกิจ และตามข้อกำหนดของกฎหมาย ” คริส วิลสัน รองประธานอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์และการจัดการผลิตภัณฑ์ของแพคเน็ท กล่าว “ Pacnet DataVault บริการใหม่ล่าสุดในชุดโซลูชั่นคลาว์คอมพิวติ้งของเรา นำเสนอ การสำรองข้อมูลแบบอัตโนมัติ ซึ่งเป็นที่ต้องการสำหรับธุรกิจในทุกวันนี้ บริการนี้ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถมุ่ง

เน้นไปที่การดำเนินธุรกิจของพวกเขาได้ โดยไม่ต้องมากังวัลเรื่องการสำรองข้อมูล ”

หลังจากการติดตั้งอย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ Pacnet DataVault Client ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน และทำการเชื่อมต่อเข้าสู่อินเทอร์เน็ต ข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ สามารถถูกตั้งค่าเพื่อทำเป็นข้อมูลสำรองใ น “คลาวด์” และเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ของ Pacnet DataVault โดยอัตโนมัติ ด้วยการ โฮสติ้ง ข้อมูลที่ถูกสำรองไว้ใน “คลาวด์” ข้อมูลจะไม่เพียงได้ รับความคุ้มครอง แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ และทุกเวลา

Pacnet DataVault ใช้การเข้ารหัสลับขั้นสูงระดับเดียวกับที่ใช้ในกองทัพ โดยสนับสนุนทั้งการเข้ารหัสแบบ 448- bit Blowfish หรือการเข้ารหัสส่วนตัว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลของพวกเขาจะถูกถ่ายโอนและจัดเก็บอย่างปลอดภัย

นอกจากความสามารถในการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติแล้ว ผู้ใช้บริการ Pacnet DataVault ยังสามารถ กำหนดเวลาใน การสำรองข้อมูล ได้ เอง และยังสามารถทำการสำรองข้อมูลไปยังอุปกรณ์พื้นฐานอย่างเช่น ฮาร์ดดิสก์ภายนอกได้อีกด้วย นอก จากนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะสำรองข้อมูลเฉพาะไฟล์ใหม่ หรือเฉพาะไฟล์ที่มีการเปลี่ยนแปลง หรือเลือกสำรองข้อมูลทั้งหมดก็ได้

ด้วยรูปแบบราคา “ จ่ายเท่าที่ใช้งาน หรือ pay-as-you-go” ทำให้ผู้ใช้บริการ Pacnet DataVault ไม่ยุ่งยากและประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องใช้เงินทุน สูงในการจัดซื้อโซลูชั่นการสำรองข้อมูลที่เป็นฮาร์ดแวร์ และลูกค้ายังสามารถเพิ่มระดับ ข้อกำหนดใน การจัดเก็บข้อมูลของพวกเขาได้ตามที่ต้องการ โดยสามารถเพิ่มขึ้นได้ครั้งละ 5GB

บริการ Pacnet DataVault ขับเคลื่อนโดย Mozy™ บริการสำรองข้อมูลออนไลน์ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมจาก EMC Corporation โซลูชั่นนี้มีให้ บริการแล้วในออสเตรเลีย ฮ่องกง สิงค์โปร์ และประเทศไทย และจะเปิดให้บริการครบทั่วทุกประเทศที่แพคเน็ทมีสำนักงานอยู่ภายในปีนี้

เกี่ยวกับแพคเน็ท

แพคเน็ทได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ บริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในรอบปี ” จาก Frost & Sullivan ในปี 2552 และได้รับรางวัล “ ผู้ให้บริการโทรคมนาคมดีเด่นในประเภทค้าส่ง ” จากงานประกาศผลรางวัลเทเลคอม เอเชีย ประจำปี 2552 แพคเน็ทคือผู้ให้บริการโทรคมนาคมอิสระรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ถือกำเนิดจากการรวมกิจการระหว่างเอเชีย

เน็ตคอม และแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต แพคเน็ทเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการโครงข่าย EAC-C2C ซึ่งเป็นโครงข่ายเคเบิ้ลใต้น้ำของเอกชนรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยความยาว 36,800 กิโลเมตร และได้รับการออกแบให้มีศักยภาพในการรับส่งข้อมูลตั้งแต่ 17.92 เทราไบต์ ถึง 30.72 เทราไบต์ต่อวินาที แพคเน็ทยังเป็นเจ้าของและผู้บริหารโครงข่ายเคเบิ้ลใต้น้ำ EAC Pacific ความยาว 9,620 กิโลเมตรข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก โดยมีความสามารถในการรับส่งข้อมูลระหว่างเอเชียและอเมริกาเหนืออยู่ที่ 1.92 เทราไบต์ต่อวินาที แพคเน็ทนำเสนอบริการ IP-Based Solutions ที่ครอบคลุมสำหรับผู้ให้บริการโครงข่าย ( carriers) รวมถึงกลุ่มลูกค้า องค์กรขนาดใหญ่ และบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกงและสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในตลาดหลักในประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียและอเมริกาเหนือ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปดูได้ที่ www.pacnet.com

View :1444

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.