Home > Press/Release > วันนี้ ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 3จี และแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 ในประเทศไทย สามารถดาวน์โหลดระบบปฏิบัติการ “ แบล็กเบอร์รี่ 6 ” เวอร์ชั่นอัพเดท ฟรี !

วันนี้ ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 3จี และแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 ในประเทศไทย สามารถดาวน์โหลดระบบปฏิบัติการ “ แบล็กเบอร์รี่ 6 ” เวอร์ชั่นอัพเดท ฟรี !

รี เสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม นำเสนอระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 3จี และแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 ให้สามารถดาวน์โหลดฟรี ! ได้แล้ววันนี้ ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 ประกอบด้วย ระบบการทำงานของหน้าจอที่มีลูกเล่นมากขึ้น ระบบการค้นหาของเบราว์เซอร์ตระกูล WebKit ที่มีความเร็วสูงและสวยงาม คุณสมบัติของระบบ Universal Search ที่มีประโยชน์สูงสุด รวมถึงแอพพลิเคชั่น social feeds และประสบการณ์ ด้าน มัลติมีเดียให้มีความครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 3จี และแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 สามารถอัพเกรดระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ของตนเองเข้ากับคอมพิวเตอร์ และเข้าไปที่ th..com/6 และคลิกอัพเดทวันนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 สามารถเข้าชมได้ที่ th.blackberry.com/blackberry6

View :1418

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.