Home > Press/Release > ทรูมูฟ ผนึก ซัมซุง มอบสุดยอดประสบการณ์ออนไลน์เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G (850 MHz)”

ทรูมูฟ ผนึก ซัมซุง มอบสุดยอดประสบการณ์ออนไลน์เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G (850 MHz)”

แท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย
แรงเต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* เร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps.

และพบกับ รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในไทย
ออนไลน์เต็มพิกัดผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของทรูมูฟ ครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ
ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 17 – 20 มี.ค. นี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มโดนใจจากทรูมูฟ

กรุงเทพฯ 15 มีนาคม 2554 – ผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต จับมือซัมซุง ผู้นำตลาดสินค้าไฮเทคและดิจิตอลมีเดีย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์ออนไลน์เต็มประสิทธิภาพ ผสมผสานการใช้งานทั้งเสียงและดาต้า เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G (850 MHz)” แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย แรงเต็มสปีดบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* บนคลื่นความถี่ 850 MHz ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps พร้อมเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในไทย ออนไลน์เต็มพิกัดผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของทรูมูฟครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ  พิเศษเฉพาะในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2011 วันที่ 17 – 20 มี.ค. นี้  ทรูมูฟมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม  ซื้อซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G (850 MHz) + Wi-Fi ในราคาเพียง 17,664 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน ให้ทดลองใช้งานดาต้าฟรี 1 GB นาน 1 เดือน และซัมซุง บลูทูธ เฮดเซ็ท มูลค่า 990 บาท หรือ ซื้อซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ราคาเพียง 11,121 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ออนไลน์ฟรีไม่อั้นนาน 3 เดือนกับแพ็กเกจ Wi-Fi (ความเร็วสูงสุด 2 Mbps.) พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย

นายอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ คอนเวอร์เจนซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับซัมซุงให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์เหนือระดับผ่านซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย แรงเต็มพลังบนเครือข่าย 3G* (850 MHz) และ Wi-Fi ของทรูมูฟ  สุดคุ้มกับซิมทรูมูฟแบบเติมเงินให้ทดลองใช้งานดาต้าฟรี 1 GB นาน 1 เดือน ให้ลูกค้าได้ใช้งานแท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทยก่อนใคร โดยสามารถใช้งานผ่านเครือข่ายทรูมูฟ 3G* จำนวน 750 MB และเครือข่าย 2G จำนวน 250 MB ทั้งนี้ ทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการและเครือข่ายคุณภาพ  เพื่อตอบสนองการใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารล้ำสมัยเต็มประสิทธิภาพทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ทรูมูฟยังนำเสนอแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มสำหรับลูกค้าซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ใช้งานได้จุใจทั้งเสียงและดาต้า เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งแพ็กเกจ 349 บาท และแพ็กเกจ 549 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษต้อนรับการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในไทย ด้วยแพ็กเกจ Wi-Fi ฟรีไม่อั้น นาน 3 รอบบิล ผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของทรูมูฟที่ครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ
รายละเอียดแพ็กเกจรายเดือนสำหรับผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ
แพ็กเกจรายเดือน
ค่าโทร
SMS
MMS
EDGE/GPRS
3G*
Wi-Fi
แพ็กเกจ 349
100 นาที
-
-
200 MB
500 MB
-
แพ็กเกจ 549
200 นาที
100 ครั้ง
25 ครั้ง
200 MB
ไม่จำกัด
ไม่จำกัด

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่สร้างเทรนด์การใช้งานสมาร์ทแท็บเล็ตของผู้บริโภคด้วยการนำเสนอสมาร์ทแท็บเล็ต ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ (Samsung Galaxy Tab) เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายทุกรูปแบบ  ทั้งการโทรศัพท์ติดต่อสื่อสารและเพลิดเพลินกับสื่อรูปแบบต่างๆ  เรียกได้ว่าเป็น More Possibilities On the Go อย่างแท้จริงที่จะตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับการเติบโตของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) ซึ่งถือเป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับการยอมรับว่าร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ส่งผลให้ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ เป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด”

“ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ โดดเด่นด้วย หน้าจอมัลติทัชขนาด 7 นิ้ว น้ำหนักเบา จับถนัดด้วยมือข้างเดียว สนับสนุน   ทั้งการอ่านหนังสือ ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบ ดูหนังแบบฟูลเอชดี และฟังเพลง นอกจากนี้ยังรองรับการดูและแก้ไขไฟล์ เอกสาร สื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและภาพ รับส่ง SMS และ MMS หรือ ใช้งานโซเชียลเน็ตเวริ์กต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวได้อีกด้วย จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำเทรนด์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่จำเป็นต้องทำงานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ”

“สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างทรูมูฟ ผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต และผู้นำเครือข่าย 3G* และ Wi-Fi ที่ครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ กับซัมซุงผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทแท็บเล็ตในครั้งนี้ ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย เพราะเป็นการจับมือของสุดยอดผู้นำ เพื่อให้ได้มาซึ่งแอนดรอยด์ แท็บเล็ตที่มีความเร็วสูงสุดในประเทศ ซึ่งซัมซุงมองว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาของเซ็กเมนท์สมาร์ทแท็บเล็ต เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทย” นายวิชัย กล่าวเสริม

เป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย บนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* (850 MHz) ในราคาเพียง 17,664  บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ในราคา 11,121 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ได้ที่บูธทรูมูฟ ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2011 ระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  พร้อมโปรโมชั่นผ่อนจ่ายเบาๆ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย

สำหรับผู้ที่พลาดงานคอมมาร์ทไทยแลนด์ 2011 สามารถซื้อ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่ร้านทรูช้อป 24 สาขา และตัวแทนจำหน่ายซัมซุงที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truemove.co.th หรือ ทรูมูฟ แคร์ 1331

View :1533

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.