Home > Press/Release > โซนี่ อีริคสัน  ประกาศจัดทัพธุรกิจปี 2554  ตอกย้ำการเป็นแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของไทย

โซนี่ อีริคสัน  ประกาศจัดทัพธุรกิจปี 2554  ตอกย้ำการเป็นแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของไทย

บริษัท โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดทัพธุรกิจปี 2554 ด้วยการเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนเต็มสูบ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเมืองไทย ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบในการนำจอภาพแบบ Mobile BRAVIA® Engine และเซ็นเซอร์ Exmor-R ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony มาใช้ในการถ่ายภาพ ที่จะช่วยเติมอรรถรสในการรับชมให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดจากกูเกิล พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี   

          มร.ซาโตชิ เมกะตะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด   กล่าวว่า ภายหลังจากที่โซนี่ อีริคสันประสบความสำเร็จจากการส่งสมาร์ทโฟนลงตลาดไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี ดังจะเห็นได้จากจำนวนยอดการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของโซนี่ อีริคสันทั่วโลกกว่า 9 ล้านเครื่องในปีที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอัตราการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนยังคงอยู่ในระดับที่สูงมาก โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนโตขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคส่วนใหญ่เน้นการใช้งานที่หลายหลากและต้องการมือถือที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกๆด้าน ประกอบกับราคาสมาร์ทโฟนที่มีการปรับลดลงอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้ตลาดสมาร์ทโฟนมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในปีนี้

ล่าสุด โซนี่ อีริคสัน ประกาศจัดทัพธุรกิจปี 2554 ด้วยการเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างเต็มรูปแบบ โดยมุ่งเน้นฟังก์ชั่นการทำงานที่คมชัดทั้งภาพและเสียง ตอกย้ำการเป็นแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเมืองไทย ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบในการนำจอภาพแบบ Mobile BRAVIA® Engine และเซ็นเซอร์ Exmor-R ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony มาใช้ในการถ่ายภาพ และเป็นสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดจากกูเกิล ที่ให้คุณอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ได้อย่างทันท่วงทีผ่านโปรแกรม Timescape และสนุกเพลิดเพลินไปกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรีกว่า 150,000 แอพพลิเคชั่นผ่านทาง “แอนดรอยด์ มาร์เก็ต” (Android Market)  ทั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ของสมาร์ทโฟนที่มาแรงในปีนี้

นายอิทธิพล  พันธุพงศ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแผนการตลาดของโซนี่ อีริคสันในปีนี้ เน้นการทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้โซนี่ อีริคสันยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ซึ่งจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี” นายอิทธิพลกล่าวปิดท้าย

View :1445

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.