Home > Press/Release > ไอ-โมบาย เปิดตัว i-note แท็บเล็ตแอนดรอยด์ พร้อมสมาร์ทโฟนใหม่รุกตลาด

ไอ-โมบาย เปิดตัว i-note แท็บเล็ตแอนดรอยด์ พร้อมสมาร์ทโฟนใหม่รุกตลาด

ชูจุดเด่นสมาร์ทแอพพลิเคชั่น โดนใจ เล่นเน็ตฟรีไม่อั้นกับซิม 3GX

บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้ารุกตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว “” แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 หน้าจอมัลติทัช ขนาด 7 นิ้ว ดูทีวีด้วย ออโต้ ทีวี จูนเนอร์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง รองรับการเล่นแฟลช และ เกม 3D ชูจุดเด่น ธีมหน้าจอพร้อมเมนูลัดรูปแบบวิดเจ็ต (Widget) เข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้ง่าย เช่น EDT Guide แนะนำสถานที่ กิน ดื่ม เที่ยว HoroWorld ดูดวง ดูฤกษ์ Smart News Feed ข่าวจากสำนักข่าวชั้นนำของไทย และ Stock อัพเดตตลาดหุ้นแบบเรียลไทม์ พร้อมใช้งานอินเตอร์เน็ตแรงจริงระดับ 3G กับซิม i-mobile 3GX โปรโมชั่นพิเศษ เล่นอินเตอร์เน็ตฟรีแบบไม่จำกัด นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ แอนดรอยด์รุ่นใหม่ เช่น i-mobile i691 แอนดรอยด์สองซิมเครื่องแรก, i-mobile i692, และ i-mobile i693 ทั้งนี้ ไอ-โมบาย ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม สมาร์ท ซีรีส์ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ จอง ฟรีภายในงาน และรับซิม i-mobile 3GX เล่นอินเตอร์เน็ตไม่อั้น โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคมนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม สยาม พารากอน

นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับปี 2554 ไอ-โมบาย ตั้งเป้ายอดขายโทรศัพท์มือถือกว่า 3.5 ล้านเครื่อง โดยการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากการสร้างความแข็งแกร่งในกลุ่มฟีเจอร์โฟนแล้ว ไอ-โมบาย ยังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มสัดส่วนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม สมาร์ทซีรีส์ ที่รองรับการใช้งาน 3G และแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดสมารท์โฟนที่ขยายตัว เพิ่มขึ้น โดยวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่กว่า 10 รุ่น ครอบคลุมทั้งโทรศัพท์มือถือ แอนดรอยด์ และ แท็บเล็ต แอนดรอยด์ ในระดับราคาที่คุ้มค่า เน้นการใช้งานมัลติมีเดีย ดาวน์โหลด และเล่นอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ 3G พร้อมมุ่งพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่เพื่อให้บริการข้อมูล ทั้งด้านธุรกิจ ข่าวสาร และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ที่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพแรงเต็มสปีดกับซิม i-mobile 3GX ทั้งนี้ ไอ-โมบาย มุ่งที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และบริการของ ไอ-โมบาย ผ่าน ไอ-โมบาย ช็อป และจุดให้บริการที่มีครอบคลุมทุก 77 จังหวัดทั่วประเทศ”

“ไอ-โมบาย เปิดตัว “i-note” แท็บเล็ต แอนดรอยด์ 2.2 หน้าจอมัลติทัช ขนาด 7 นิ้ว ใช้งานแบบมัลติทัช ที่ยังคงจุดเด่นดูทีวีด้วย ออโต้ ทีวี จูนเนอร์ พร้อมใช้งานโทรศัพท์ และอินเตอร์เน็ตแรงระดับ 3G ความเร็ว 7.2 Mbps รองรับการเล่นไฟล์แฟลช เกม 3D และดูวิดีโอยูทูปโดยไม่สะดุด พร้อมแอพพลิเคชั่นในเครื่องที่พร้อมใช้งานทันที โดย ไอ-โมบาย ทำตลาด i-note ในราคาเพียง 11,900 บาท พร้อม โปรโมชั่นซิม i-mobile 3GX ใช้อินเตอร์เน็ตฟรีแบบไม่จำกัด นาน 1 เดือน นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังวางเผนเปิดตัวโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องในระดับราคา 4,500 ถึง 6,000 บาท ทั้งรูปแบบทัชสกรีน และปุ่มกด QWERTY เช่น i-mobile i691 มือถือแอนดรอยด์สองซิมเครื่องแรก ใช้งานทั้ง 3G และ GSM รวมทั้ง i-mobile i692 และ i-mobile i693 สนุกกับแอพพลิเคชั่น และเล่นอินเตอร์เน็ตรงระดับ 3G โดยโทรศัพท์มือถือในกลุ่มสมาร์ทซีรีส์จะมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ เช่น ออโต้ ทีวี จูนเนอร์ ดูทีวีทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องจูน คุยเสียงชัดด้วยระบบตัดเสียงรบกวน (noise cancellation) หรือใช้เป็น ไวไฟ เราท์เตอร์ เพื่อแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ต” นายธนานันท์ กล่าว
นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านบริการคอนเทนต์แอพพลิเคชั่น โดยนำเสนอบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองแพลตฟอร์ม และเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะบริการสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโทรศัพท์มือถือแอนดรอย์ และแท็บเล็ตที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอแอพพลิเคชั่นที่เข้าถึงความต้องการผู้ใช้ และเน้นการใช้งานง่าย ทั้งกลุ่มธุรกิจ กลุ่มไลฟ์สไตล์ และ กลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เช่น EDT Guide แนะนำสถานที่ กิน ดื่ม เที่ยว รีวิวร้านค้า และ โปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ HoroWorld ดูดวง ดูฤกษ์ ดูฮวงจุ้ย ปฏิทินจีน Stock อัพเดตความเคลื่อนไหวหุ้นแบบเรียลไทม์ และ Smart News Feed ข่าวจากสำนักข่าวชั้นนำของไทย ทั้งนี้ ผู้ใช้ i-note แท็บเล็ต สามารถเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ตรงตามไลฟ์สไตล์ ผ่านธีมหน้าจอ และวิดเจ็ตที่มีให้เลือก 3 แบบ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังวางแผนร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพื่อพัฒนาคอนเทนต์ และแอพพลิเคชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

“ไอ-โมบาย ได้ผสานเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์มัลติมีเดีย พร้อมคอนเทนต์ และแอพพลิเคชั่น พิเศษ ควบคู่ไปกับบริการเสริมบนโครงข่ายบริการ 3G เช่น บริการ วิดีโอ คอลล์ เซ็นเตอร์ และวิดีโอ สตรีมมิ่ง พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คู่กับแพ็กเกจซิม i-mobile 3GX ซึ่งในปี 2554 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ i-mobile 3GX จำนวน 500,000 ราย ด้วยกลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการในรูปแบบที่ตรงกับความต้องการ สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และ ผู้ใช้เฉพาะกลุ่ม เช่น คนรักหนัง คนรักเพลง และกีฬา พร้อมแพ็กเกจบริการ 3G ในอัตราพิเศษ เพื่อรองรับการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ที่จะขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มขึ้น โดย ไอ-โมบาย มุ่งมั่นที่จะสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำ ในการให้บริการโทรคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ” นายธนานันท์ กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ผู้ใช้ i-note แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือ i-mobile แอนดรอยด์ สามารถใช้งานเต็มประสิทธิภาพความเร็วระดับ 3G ไปกับ แพ็กเกจซิม i-mobile 3GX เพื่อการทำงานที่สะดวกสบายกว่าทุกที่ทุกเวลา โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน จอง i-note ฟรี รับทันที ซิม i-mobile 3GX ใช้อินเตอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด 1 เดือน รับฟรีที่ชารจ์แบตเตอรี่ในรถยนต์ และ Memory Card 4 GB พร้อมลุ้นรับ พลิวิเลจจาก i-club นอกจากนี้ ผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือ i-mobile แอนดรอยด์รุ่นใหม่ รับทันที ซิม i-mobile 3GX ใช้อินเตอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด 1 เดือน พร้อมโปรโมชั่นซิมเติมเงิน ซิมรายเดือน และบัตรเติมเงินราคาพิเศษภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคมนี้ บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม (Hall of Fame) ชั้น M ศูนย์การค้า สยาม พารากอน

View :1601

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.