Home > Press/Release > ทีโอที ส่งแรงใจไปญี่ปุ่น โทรฟรี วันนี้ ถึง 3 1 มีนาคม 2554

ทีโอที ส่งแรงใจไปญี่ปุ่น โทรฟรี วันนี้ ถึง 3 1 มีนาคม 2554

ทีโอที ส่งแรงใจไปญี่ปุ่น โทรฟรี 3 ช่องทางผ่านโทรศัพท์บ้าน , โทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G กดรหัส 008 และโทรศัพท์ฟรีผ่านเน็ต Net call วันนี้ ถึง 3 1 มีนาคม 2554

บริษัท ที โอที จำกัด(มหาชน) ร่วมส่งกำลังใจช่วยเหลือพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการโทรติดต่อ ผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่น เปิดฟรี 3 ช่องทางติดต่อสื่อสารฟรีทุกสายด้วยบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ 008 ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ไปประเทศญี่ปุ่นผ่านโทรศัพท์พื้นฐาน โทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT 3 G และบริการ TOT Net call โทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต วันนี้ ถึง 3 1 มีนาคม 2554

นายนพณัฎฐ์ หุตะเจริญ รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าว ว่า “จากเหตุการณ์ภัยพิบัติแผ่นดินไหว สึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น สร้างความเสียหายครั้งใหญ่แก่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขณะนี้มีคนจำนวนมากที่มีความต้องการติดต่อสื่อสารกับญาติพี่น้องและคน ที่ห่วงใยที่อาศัยอยู่ประเทศญี่ปุ่น โดย ทีโอที ได้ร่วมช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการโทรไปประเทศญี่ปุ่น ฟรี ด้วย 3 ช่องทางการติดต่อสื่อสาร ที่ ทีโอที อำนวยความสะดวกให้ ไม่ว่าโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ 008ด้วยโทรศัพท์พื้นฐานของ ทีโอที โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ 008ด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT 3G และช่องทางที่สาม บริการ TOT Net call ซึ่งเป็นบริการโทรผ่านเน็ต โดย ทีโอที จะให้บริการโทรไปประเทศญี่ปุ่นได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2554 ตลอด 24 ชั่วโมง”

สำหรับวิธีการใช้ เพื่อติดต่อปลายทางประเทศญี่ปุ่น ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้จากโทรศัพท์ประจำที่ หรือโทรศัพท์มือถือ TOT 3G หรือ บริการ TOT Net call ดังนี้

โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ 008 ด้วยโทรศัพท์พื้นฐาน กด 00 8 > 81 > รหัสเมือง/รหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่ > หมายเลขปลายทาง ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการใช้บริการ TOT Net call ติดต่อไปยังปลายทางที่ประเทศญี่ปุ่นสามารถดูรายละเอียดการใช้งานได้ที่ www.totnetcall.co m หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TOT Contact Center โทร 1100

View :1356

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.