Home > Press/Release > เอไอเอส จับมือ 3BB พัฒนาเครือข่าย WiFi by AIS -3BB ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

เอไอเอส จับมือ 3BB พัฒนาเครือข่าย WiFi by AIS -3BB ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

เริ่มให้ลูกค้าเอไอเอสท่องเน็ตผ่าน WiFi คุณภาพกว่า 15,000 จุดได้ทั่วไทยแล้ววันนี้!

เอไอเอส เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายไปอีกขั้น จับมือ เปิดตัวบริการ Wifi by -3BB ให้ลูกค้าเอไอเอสเสริมประสบการณ์เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบไม่จำกัด ตอบรับทุก Lifestyle ในทุกพื้นที่ ทั่วไทย พร้อมค่าบริการคุ้มค่า เข้าใจง่ายยิ่งกว่า

นายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ ปี 2554 คาดว่าภาพรวมอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมน่าจะเติบโตอีกประมาณ 3-5% ในส่วนของเอไอเอสเองนั้นไตรมาสแรกที่ผ่านมายังเติบโตต่อเนื่องทั้ง การใช้งาน Voice และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งาน Mobile Data , Mobile Internet, Social Network, Smart Device รวมถึงการเชื่อมต่อไปยัง Applications ในทุกๆระบบปฏิบัติการด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 7.5 ล้านราย เพิ่มขึ้น 15% ปีที่ผ่านมา ”

“ในฐานะ Operator หน้าที่ของเราคือ สรรหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมามอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เครือข่าย” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่สุด ดังนั้นนอกเหนือจากเครือข่าย EDGE Plus ทั่วไทยที่ครอบคลุมสูงสุดและ 3G ที่เชียงใหม่ หัวหิน นครราชสีมา และชลบุรี ในปัจจุบันแล้ว วันนี้ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่าง 2 องค์กรใหญ่คือ เอไอเอส และ 3BB ผู้ให้บริการ บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi Hotspot ที่มีศักยภาพ และครอบคลุมที่สุด มอบอีกขั้นของเครือข่ายในการเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตกับ บริการ Wifi จาก AIS และ 3BB เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่โลก Online หรือ Internet บนเครือข่าย Wifi Hotspot ของ 3BB อย่างสะดวกสบายที่สุด ภายใต้มาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุด หรือ Quality DNAs จากเอไอเอส”

ด้าน นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในระยะ 1-2 ปี ที่ผ่านมาโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้รับความนิยมมาก ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการในปัจจุบันเปลี่ยนไป คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น แต่ยังมีความต้องการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ Social Network ในประเทศก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ 3BB มองเห็นโอกาสด้านการตลาดของ WiFi จึงได้ร่วมมือกับ AIS ในลักษณะ Co-Brand เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงถึง 4 เมก ปัจจุบันมีจุดให้บริการกว่า 15,000 จุด ทั่วประเทศ มีแผนที่จะขยายเพิ่ม 50,000 จุด ภายในสิ้นปีนี้ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายและใช้ชีวิตออนไลน์อย่างไม่มีขีดจำกัด ทุกที่ ทุกเวลาจริงๆและมั่นใจว่าความร่วมมือเพื่อให้บริการในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน เพราะด้วยจุดแข็งของแต่ละฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS ที่เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือเบอร์หนึ่งของประเทศ ส่วนของ 3BB เองก็เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของกลุ่มบริษัทจัสมิน ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศมาหลายสิบปีโดยเฉพาะเรื่องของ WIFI เรามั่นใจในคุณภาพและความแรง ในขณะนี้ ยังไม่มีผู้ให้บริการรายใดสามารถให้ความเร็วได้ถึง 4 เม็ก เท่ากับเรา ผมจึงมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่ดีและมีคุณภาพอย่างแน่นอน”

บริการ Wifi จาก เอไอเอส และ 3BB พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยจุดแข็ง ประกอบด้วย
 ครอบคลุมกว่า 15,000 จุดทั่วประเทศตอบสนองความต้องการใช้งานในหลากหลายสถานที่ อาทิเช่น Shopping Mall, โรงภาพยนตร์, ร้านหนังสือ, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ชั้นนำ, Hyper Market, Convenience Store และจะเพิ่มเป็น 50,000 จุดในสิ้นปี

 ความเร็วสูงสุดต่อคนถึง 4 Mbps
 สะดวกสบายจากประสบการณ์เข้าใช้อัตโนมัติ (Log-in อัตโนมัติ หลังจากการสมัครและเข้าใช้งานครั้งแรก)

ซึ่งลูกค้าเอไอเอสทั้ง GSM advance และ One-2-Call! สามารถสมัครใช้งานได้ทันที ด้วยแพ็คเกจ คือ
1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า GPRS Unlimited Package 799 และ Package 550 จะได้รับสิทธิ์การใช้งานไม่จำกัดฟรี (ลูกค้าปัจจุบันสามารถติดต่อ AIS Call Center 1175 เพื่อรับ User Name/Password) หรือ
2. Package ใช้งานไม่จำกัดแบบรายเดือน 99 บาทต่อเดือน (สมัครผ่าน *388#)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175 หรือ www.ais.co.th/wifi

View :2691

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.