Home > Press/Release > ดีแทครุกตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัว “Faster Series” 3 แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแรงทั่วไทย

ดีแทครุกตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัว “Faster Series” 3 แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแรงทั่วไทย

ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจใหม่รองรับตลาดสมาร์ทโฟน เอาใจลูกค้าตามความต้องการใช้งานหลากหลายด้วย “ ” 3 แพ็กเกจที่ครอบคลุมการใช้งานทั้งกับมือถือทั่วไปและสมาร์ท โฟน เน้นจุดขายแรงโดนใจคุ้มค่าทุกแพ็กเกจ ทั้งเล่นเน็ตและโทร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท เกาะกระแสคนใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือเพิ่มขึ้นทั่วไทย

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าความสะดวกของการใช้และแชร์ข้อมูลต่าง ๆ ผ่านมือถือส่งผลให้ตลาดสมาร์ทโฟนในไทยเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความต้องการ ใช้งานที่หลากหลายมาก มีทั้งต้องการใช้งานดาต้าอย่างเดียว และใช้ดาต้าร่วมกับการโทร หรือร่วมกับการส่งข้อความ SMS และ MMS ดังนั้นดีแทคจึงได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ Faster Series” ที่มีให้ลูกค้าเลือกถึง 3 แบบ โดยแต่ละแพ็กเกจก็มีส่วนประกอบของการใช้งานที่ถูกใจลูกค้ามากขึ้น เชื่อว่าจะตรงใจมากกว่าแพ็กเกจอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาด ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำสุดเพียงเดือนละ 199 บาท ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เริ่มทราบถึงแพ็กเกจนี้บ้างแล้ว เชื่อว่าแพ็กเกจที่ดีอย่าง Faster Series จะทำให้ดีแทคสามารถทำตลาดให้เติบโตมากยิ่งขึ้นในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ (Mobile Internet) เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากตามตลาดสมาร์ทโฟน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยที่ช่วยกันสร้างตลาดดาต้าโดยรวมให้โตขึ้น ในส่วนของดีแทคเรามีตัวเลขการเติบโตที่เห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกัน ของปีที่ผ่านมา โดยยอดการใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้น 102% จำนวนผู้ใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้น 56% และมีจำนวนลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในระบบเพิ่มขึ้นอีก 28% ดีแทคมีความได้เปรียบในด้านของเครือข่ายอยู่แล้ว ดังนั้น ในการเปิดตัวแพ็กเกจที่ตอบสนองความต้องการหลากหลายครั้งนี้จะทำให้ลูกค้า มั่นใจในบริการของดีแทคมากขึ้น

สำหรับ Faster Series มีทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ประกอบด้วย

internet lite สำหรับการใช้งานน้อย โทรนิด เล่นเน็ตหน่อย จ่ายน้อย เหมาะกับมือถือทั่วไป จ่ายเพียงเดือนละ 199 บาท รับฟรีอินเทอร์เน็ต 20 ชั่วโมง / เดือน พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษ 3 เดือนแรก รับชั่วโมงใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มเป็น 25 ชั่วโมง และโทรฟรีเพิ่มเป็น 125 นาที (ค่าบริการส่วนเกินอินเทอร์เน็ตนาทีละ 25 สตางค์ , ค่าโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1.25 บาท , SMS ข้อความละ 2 บาท , MMS ข้อความละ 5 บาท)

smartphone combo มาครบยกเซ็ต ทั้งเน็ต ทั้งโทร SMS, MMS เหมาะกับสมาร์ทโฟน เดือนละ 399 บาท รับฟรี อินเทอร์เน็ต 200 MB พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษแถมฟรี SMS 200 ข้อความ และ MMS 50 ข้อความ (ค่าบริการส่วนเกิน อินเทอร์เน็ต เมกะไบต์ละ 1 บาท , ค่าโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท , SMS ข้อความละ 2 บาท , MMS ข้อความละ 5 บาท)

smartphone inFinite เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Android จ่ายเพียงเดือนละ 699 บาท รับฟรี อินเทอร์เน็ต Unlimited ให้ใช้ได้ไม่จำกัด และยังโทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษแถมฟรี SMS 400 ข้อความ และ MMS 75 ข้อความ (ค่าบริการส่วนเกิน ค่าโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท , SMS ข้อความละ 2 บาท , MMS ข้อความละ 5 บาท)

ผู้สนใจสามารถจดทะเบียนแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. นี้ สำหรับลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1678 call center หรือ www..co.th ลูกค้าใหม่สามารถซื้ออินเทอร์เน็ตซิมพร้อมสมัครใช้งานแพ็กเกจใหม่ Faster Series ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ร้าน Jaymart และ ร้าน TG Fone หรือ www..co.th/fasterseries

“ ด้วยบริการดาต้าความเร็วสูงที่ครอบคลุมพื้นที่มากกว่าและ ทั่วไทย ทำให้ดีแทคสามารถจัดสรรช่องสัญญาณรับส่งข้อมูลโดยเฉพาะ และมีความคงที่ในการรับส่งข้อมูล ด้วย Dedicated Data Channel ซึ่งเป็นช่องสัญญาณสำหรับบริการดาต้าโดยเฉพาะ นอกจากนี้ดีแทคยังมีการลงทุนเพื่อเปลี่ยนระบบเครือข่ายทั่วประเทศทำให้ สัญญาณครอบคลุมมากขึ้น และแรงขึ้น ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับการใช้งานเพราะค่าเน็ตไม่ไหล เพราะมีบริการ internet alert ค่อยแจ้งเตือนค่าใช้อินเทอร์เน็ตฟรี มีบริการช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายโดยการส่ง SMS เตือนทุก 10/200/500/1,500 บาท แต่ถ้าเผลอเล่นเน็ตเพลินก็จ่ายไม่เกินเดือนละ 1,500 บาท ใช้ไม่ถึงจ่ายตามจริง สามารถใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องสมัครอีกด้วย .

View :1455

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.