Home > Press/Release > ดีแทคส่งแพ็คเกจดาต้าโรมมิ่ง 299 บาทให้ลูกค้าสมาร์ทโฟนท่องเน็ตสุดคุ้มไกลถึงยุโรป

ดีแทคส่งแพ็คเกจดาต้าโรมมิ่ง 299 บาทให้ลูกค้าสมาร์ทโฟนท่องเน็ตสุดคุ้มไกลถึงยุโรป

ดีแทคจัดแพ็คเกจ daily data roaming ออนไลน์แบบคุ้มค่าเพียงวันละ 299 บาท ให้นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่ใช้สมาร์ทโฟนออนไลน์ใช้งานในต่างประเทศได้ 25MB ครอบคลุม 10 ประเทศยอดฮิตทั้งแถบยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมนี สเปน เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง สิงคโปร์ ออสเตรลีย และนิวซีแลนด์ กับเครือข่ายคุณภาพของโวดาโฟนและพันธมิตรดีแทค

นายเพ็ตเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ และลูกค้าองค์กร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานดาต้าของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในต่างประเทศ พบว่า กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวโดยส่วนใหญ่จะใช้งานสำหรับ แชต และออนไลน์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อแบ่งปันความรู้สึกและประสบการณ์ดีๆให้กับเพื่อนๆในขณะที่เดินทางท่อง เที่ยว ขณะที่กลุ่มลูกค้านักธุกิจมักเน้นใช้งานเพื่อรับ-ส่งอีเมล์ สำหรับการติดต่องานและธุรกิจเป็นหลัก ซึ่งปริมาณการใช้งานโดยเฉลี่ยต่อวันของทั้งสองกลุ่มนี้มีจำนวนไม่เกิน 25MB ดังนั้นดีแทคจึงได้จัดทำแพ็คเกจ daily data roaming 299 บาทให้ออนไลน์ได้แบบคุ้มค่า 25MB ต่อวัน ตอบสนองรูปแบบการใช้งานดาต้าโรมมิ่งของลูกค้าสมาร์ทโฟน

“ ลูกค้าสมาร์ทโฟนสามารถออนไลน์ในต่างประเทศได้อย่างสบายใจ เพราะในปริมาณการใช้งาน 25MB ต่อวันนั้น สามารถแชตผ่านสมาร์ทโฟนได้เฉลี่ยถึง 10 ชั่วโมง อัพรูปผ่านเฟซบุ๊คได้กว่า 50 รูป และ อัพเดตสเตตัส/โพสต์คอมเมนท์ในเฟสบุ๊คได้มากกว่า 100 ครั้ง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับการเช็คอีเมล์ได้อีกกว่า 50 ฉบับ ในอัตราแพ็คเกจเพียงแค่ 299 บาทต่อวัน จึงถือว่าตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างพอดีและไม่เกินความจำเป็น และถ้าหากปริมาณการใช้งานเกินกว่า 25MB ที่กำหนดก็คิดอัตราพิเศษเพียงแค่ 12 บาท /MB เท่านั้น ” นายเพ็ตเตอร์กล่าว

โดยแพ็คเกจนี้ยังมีจำนวนวันให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการคือ แพ็คเกจแบบ 1 วัน 3 วัน และ 7 วัน ตามอัตราค่าบริการและจำนวนการใช้งานดังต่อไปนี้

* ค่าบริการ 299 บาท สำหรับการใช้งานดาต้าโรมมิ่งจำนวน 25MB ภายในระยะเวลา 1 วัน
* ค่าบริการ 889 บาท สำหรับการใช้งานดาต้าโรมมิ่งจำนวน 75MB ภายในระยะเวลาต่อเนื่องกัน 3 วัน
* ค่าบริการ 1,999 บาท สำหรับการใช้งานดาต้าโรมมิ่งจำนวน 175MB ภายในระยะเวลาต่อเนื่องกัน 7 วัน

ลูก ค้าดีแทคที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อรับข้อเสนอและคำแนะนำดีๆในการใช้งานในต่าง ประเทศ รวมถึงสมัครแพ็คเกจนี้ได้ก่อนการเดินทาง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้ ที่ดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ โทร 1678 หรือที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค .

View :1634

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.