Home > Press/Release > ซัมซุงประกาศความร่วมมือกับเอไอเอส เปิดตัว “ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิล” ในไทยอย่างเป็นทางการ

ซัมซุงประกาศความร่วมมือกับเอไอเอส เปิดตัว “ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิล” ในไทยอย่างเป็นทางการ

ครั้งแรกในไทย พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม บนเครือข่ายคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย

3 องค์กรชั้นนำประกาศความร่วมมือนำสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่สาวกกูเกิล รอคอย กับ “ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิล” ครบถ้วนด้วย 4 คุณสมบัติของ Pure คือ ครบครันกับ Application ที่อัปเดตจากกูเกิลเสมอ, เร็วยิ่งกว่าในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน, ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีจอภาพจากซัมซุง และ ครั้งแรกกับ “จิงเจอร์เบรด” (Gingerbread – Android 2.3) สัมผัสได้แล้วตั้งแต่ 1 เม.ย.นี้พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากเอไอเอส
นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ กับ “เอไอเอส”ผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แถวหน้าของเมืองไทย ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกของเมืองไทยกับนวัตกรรมเหนือระดับแห่งยุค “ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิล” ) สมาร์ทโฟนที่เดินทางมาพร้อมอัจฉริยภาพแห่งการสื่อสารอย่างสมบูรณ์แบบทุกเสี้ยววินาที บนแพลทฟอร์มเร็วแรงล่าสุดของกูเกิล “จิงเจอร์เบรด” (Gingerbread – Android 2.3) ทั้งนี้ เพื่อสอดรับกับคลื่นความนิยมของตลาดสมาร์ทโฟนที่เติบโต และได้รับความนิยมแบบ ก้าวกระโดดอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าเป็น การเปิดศักราชมิติใหม่ให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยในฐานะสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยกย่องว่าทรงประสิทธิภาพ และลงตัวมากที่สุด ภายใต้แนวคิด “สมาร์ทล้ำ นำเทรนด์” อย่างแท้จริง
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Quality DNAs คือแนวทางการทำงานของเอไอเอสที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพในทุกมิติให้แก่ลูกค้า ทั้ง Device, Network, Application และ Service โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัจจุบันที่การใช้งาน Data เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเตรียมเครือข่ายจากเอไอเอสเพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าวจึงมีความพร้อมแล้วทั้ง EDGE Plus ทั่วไทย, Wifi 15,000 จุด และ 3G 900 ในหัวเมืองสำคัญ”
“ในภาพของ Device นั้น Trend ของ Smart Phone ในปีนี้คาดว่าจะโตอีกมากกว่า 50% ซึ่งที่ผ่านมาเอไอเอสได้นำ Device คุณภาพในทุกระบบปฏิบัติการยอดนิยมมามอบให้กับลูกค้าพร้อมแพ็คเกจคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน โดยล่าสุดฐานลูกค้าเอไอเอสที่ใช้ Super Smart Phone มีมากกว่า 1 ล้านราย ดังนั้นเราจึงไม่เคยหยุดยั้งที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆมามอบให้อย่างต่อเนื่อง”
“ล่าสุดความร่วมมือกับซัมซุง เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนที่สาวกคนไทยรอคอยกับ Nexus S ซึ่งถือเป็น Pure Google ครั้งแรกในเมืองไทยถือเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอสที่จะนำสุดยอดนวัตกรรมมามอบให้ลูกค้าเอไอเอสสัมผัสพร้อมความคุ้มค่าและคุณภาพที่มากกว่าก่อนใครเสมอ”
ด้านนายแอนดี้ รูบิน รองประธานกรรมการฝ่ายวิศวกรรม กูเกิล กล่าวว่า “นวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของกูเกิล และ Nexus S ถือเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างสรรค์นวัตกรรมเหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้งาน พันธมิตร Android และผู้ผลิตสมาร์ทโฟน โดยผลิตภัณฑ์นี้นับเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างนวัตกรรมฮาร์ดแวร์จากซัมซุง และแพลทฟอร์ม Android ที่สร้างปรากฏการณ์สุดล้ำเพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน”
“ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิล” (Samsung Nexus S) คือ พัฒนาการอีกก้าวของสมาร์ท โฟนอัจฉริยะของซัมซุงที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นมือถือรุ่นแรกที่ใช้แพลทฟอร์มล่าสุดของกูเกิล “แอนดรอยด์ 2.3” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “จิงเจอร์เบรด” (Gingerbread) ทั้งนี้ ความพิเศษสุดของซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิลอยู่ที่ขุมพลังโปรเซสเซอร์ขนาด 1 กิกะเฮิรตซ์ และหน่วยความจำระดับสูงขนาด 16 กิกะไบต์ จนถูกยอมรับในวงกว้างว่ามีความเร็วและแรงมากที่สุดอีกรุ่นในตลาดขณะนี้ พร้อมการดีไซน์ที่โค้งรับกับการใช้งาน ทั้งนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการกูเกิลแอพพลิเคชันนับแสนแอพบนมือถือที่พัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ กูเกิล เสิร์ช (Google Search) กูเกิล แมพ (Google Maps) จีเมล์ (Gmail) กูเกิล เอิร์ธ (Google Earth) นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายระยะสั้น (NFC ; Near Field Communication) ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้เป็นไปอย่างง่ายดาย อาทิ การชำระค่าบริการ การออกตั๋วโดยวิธีการแตะโทรศัพท์มือถือบนเครื่องอ่านหรือเครื่องชำระเงินได้อย่างอัตโนมัติ เป็นต้น
“สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ มองว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการยกระดับนวัตกรรมเทคโนโลยี บนเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการและเครือข่ายคุณภาพ ผ่านการเติมเต็มการใช้งานด้วยอุปกรณ์สื่อสารล้ำสมัยเต็มประสิทธิภาพทุกรูปแบบ พร้อมกับแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับลูกค้า “ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จาก กูเกิล” (Samsung Nexus S) โดยเฉพาะ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทยในที่สุด” นายวิชัย กล่าวเสริม
“ซัมซุง เน็กซ์ซัส เอส จากกูเกิล” (Samsung Nexus S) วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 ในราคา 18,900 บาท (รวม VAT) ณ เอไอเอสช็อปและพาวเวอร์บาย สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ์สมัครแพ็คเกจสมาร์ทโฟนสุดคุ้มจากเอไอเอสเพียงเดือนละ 349 บาท (จาก 699 บาท) นาน 12 เดือน ที่ให้คุณโทรฟรี 400 นาทีทุกเครือข่ายและ Data แพ็คเกจ 500 เม็ก ต่อเดือน
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1175 ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

View :1754

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.