Home > Press/Release > แอลจี เผยโฉม LG E2290V จอมอนิเตอร์ SUPER LED รุ่นล่าสุด

แอลจี เผยโฉม LG E2290V จอมอนิเตอร์ SUPER LED รุ่นล่าสุด

สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์บางเฉียบ และผิวสัมผัสแบบเมทัลลิก พร้อมที่สุดแห่งเทคโนโลยีภาพ เพื่อความบันเทิงระดับพรีเมียม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ใหม่ จอมอนิเตอร์ SUPER LED รุ่น บางที่สุดของแอลจี เพียง 7.2 มิลลิเมตร มอบขีดสุดแห่งเทคโนโลยีในระดับพรีเมียม เพื่อความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ พร้อมดีไซน์สุดล้ำและผิวสัมผัสแบบเมทัลลิกไม่เหมือนใคร

จอมอนิเตอร์ LG E2290V เกิดจากความสำเร็จของแอลจีในการพัฒนาจอ SUPER LED ที่ผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่า ด้วย ความละเอียดระดับ F ull HD และ อัตราคอนทราสต์ ระดับ Mega Contrast Ratio จึงให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส และดูมีมิติยิ่งขึ้น

LG E2290V ตอบ โจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งนิยมชมภาพยนตร์และรายการต่างๆ จากคอมพิวเตอร์มากขึ้น จึงมาพร้อมคุณสมบัติที่เหนือกว่าการใช้งานทั่วไป ด้วยอัตราการตอบสนองเพียง 2 มิลลิวินาที (millisecond) ช่วย ให้การชมภาพที่เคลื่อนไหวรวดเร็วมีความคมชัด โดยไม่เกิดเงาเบลอหลังภาพ จึงรองรับการชมภาพยนตร์และกีฬาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยัง มาพร้อม ซอฟต์แวร์ Image Booster ที่ช่วยเสริมการชมวิดีโอแบบสตรีมมิ่งผ่านเว็บไซต์ เช่น YouTube ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ แอลจีได้พัฒนา LG E2290V ให้ใช้ ชิพสมรรถนะสูงซึ่งประมวลผลได้รวดเร็วขึ้น 2 เท่า และช่วยลดความหนาของจอมอนิเตอร์ลงอย่างมาก จนเหลือเพียง 7.2 มิลลิเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรม EZcabling ซึ่งออกแบบให้ช่อง ต่อต่างๆ อยู่ บริเวณด้านหลังของฐาน จึงซ่อนสายไฟได้แนบสนิทโดยไม่เกะกะสายตา นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะใช้พลังงานน้อยกว่าจอแอลซีดีแบบ เดิมถึง 35% และปลอดจากวัสดุที่เป็นสารพิษ เช่น ฮาโลเจน และตะกั่ว

จอมอนิเตอร์ LG E2290V ขนาด 22 นิ้ว วางจำหน่ายแล้วในราคา 10,500 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757 หรือ หมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

คุณสมบัติ

· ขนาดจอ 21.5 นิ้ว

* อัตราคอนทราสต์แบบ Mega Contrast Ratio
* ความละเอียดระดับ Full HD (1920×1080)
* การตอบสนอง 2 วินาที (GTG)
* อัตราส่วน 16:9
* ความสว่างมาตรฐาน 250 cd/m2
* องศาการมอง 170/160

· ช่องต่อรองรับ D-Sub, DVI และ HDMI

* ฐานปรับมุมก้มเงยได้ ( Tilt)
* มีฟังก์ชั่นปรับเอฟเฟกต์ภาพ

# # #

View :1410

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.