Home > Press/Release > แฮปปี้จับมือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เปิดตัว “ บัตรเติมเพลง ” ร่วมบุกตลาดดาวน์โหลดเพลงทั่วประเทศ

แฮปปี้จับมือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เปิดตัว “ บัตรเติมเพลง ” ร่วมบุกตลาดดาวน์โหลดเพลงทั่วประเทศ

แฮปปี้และจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ผลิต “ ” ครั้งแรกในวงการดาวน์โหลดเสียงเพลงบนมือถือ นำแนวคิดใหม่ล่าสุดมาสู่ตลาดให้ลูกค้าแฮปปี้ได้ใช้บริการอย่างสะดวก พร้อมบุกตลาดผ่านช่องทางค้าปลีกของเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ เน้นความคุ้มค่า จับต้องได้ ใช้งานง่าย เติม 20 บาทได้ 5 เพลง

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ บัตรเติมเพลง ” เป็นสินค้าใหม่ของวงการที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงคอนเทนต์เพลงถูกกฎหมายได้ ง่ายขึ้น ซึ่งบัตรที่มีรหัสใช้เติมเพลงแบบนี้ยังไม่เคยมีก่อนในเมืองไทยแต่รูปแบบการ ใช้งานง่ายเหมือนกับบัตรเติมเงินที่ลูกค้าแฮปปี้มีความคุ้นเคยอยู่แล้ว เราจึงได้นำมาเสนอให้ลูกค้าได้ใช้งานในราคาที่คุ้มค่าคือ 20 บาท เติมได้ 5 เพลง หรือเพียงเพลงละ 4 บาทเท่านั้น ในครั้งนี้แฮปปี้ได้จับมือกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ร่วมพัฒนา ระบบเติมเพลงรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยตามกระแสตลาดโลก โดยแนวคิดนี้เป็นเทรนด์เดียวกับที่ apple นำ iTune Gift Card มาทำตลาดให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดคอนเทนต์อย่างสะดวก เราจึงเชื่อว่าการเปิดตัวบัตรเติมเพลงใหม่นี้จะช่วยให้เราขยายตลาดดาวน์โหลด เพลงบนมือถือได้ครอบคลุมกว่าเดิม เพราะเราทำให้การดาวน์โหลดเป็นเรื่องที่จับต้องได้และเข้าใจง่ายสำหรับ ลูกค้า ประกอบกับเราได้ช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งอย่างเซเว่น อีเลฟเว่นทำให้บัตรเติมเพลงของแฮปปี้มีจุดจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ง่ายและจะเลือกเติมเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการโดยไม่ เสียค่าบริการรายเดือนถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ชอบดาวน์โหลด ได้มีทางเลือกมากขึ้น ทั้งนี้การวางจำหน่ายบัตรเติมเพลงนี้แฮปปี้และแกรมมี่ยังต้องการสนับสนุนการ ดาวน์โหลดเพลงอย่างถูกกฎหมายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับศิลปินที่สร้างสรรค์ผล งานต่อไปด้วย

นาย สุวัฒน์ ดำรงชัยธรรรม กรรมการผู้จัดการ สายงาน ดิจิตอล บิสิเนส บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บัตรเติมเพลงเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของแกรมมี่และแฮปปี้ที่จะช่วยขยายฐาน ลูกค้าดาวน์โหลดเพลงของพันธมิตรทั้งสองให้กว้างออกไป เนื่องจากมีขั้นตอนการใช้งานที่ง่ายและราคาประหยัดเมื่อเทียบกับการดาวน์ โหลดจากช่องทางอื่น ๆ ลูกค้าเพียงนำรหัสหลังบัตรมาเติมในหมายเลขโทรศัพท์มือถือเหมือนกับวิธีการ เติมเงินปกติ ทั้งนี้ นอกจากลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงินจะใช้งานได้แล้ว ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนก็สามารถซื้อบัตรเติมเพลงนี้ไปใช้ด้วยวิธีการเดียว กันเพื่อดาวน์โหลดเพลงในรูปแบบต่าง ๆ จากแกรมมี่กว่า 20,000 เพลงลงมือถือได้ด้วย เมื่อลูกค้ากดรหัสเพลงต่าง ๆ เพื่อดาวน์โหลด ระบบก็จะทำการตัดเพลงที่เติมจากบัตรโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายเดือน และเพื่อเป็นการแนะนำสินค้าในช่วงเปิดตัว เรายังได้จัดแคมเปญชิงรางวัลเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรเติมเพลงได้ร่วมสนุก ลุ้นรถจักรยานยนต์ Yamaha Mio และสร้อยคอทองคำตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้

บัตรเติมเพลง ของแฮปปี้วางจำหน่ายผ่านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีสาขาทั่วประเทศ เอาใจชาวมือถือที่รักเสียงเพลง ในราคาเพียง 20 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือน เติมเพลงสนุกได้ถึง 5 เพลง จากทุกประเภท คือ เพลงเต็ม มิวสิควิดีโอ และริงโทน หลากหลายสไตล์ยกค่ายแกรมมี่กว่า 20,000 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิทติดชาร์ท เพลงเก่าโดนใจ เพลงใหม่มาแรง ลูกทุ่งสตริงได้ทุกแนว บริการใหม่สุดคุ้มสำหรับลูกค้าแฮปปี้ เติมเพลงได้อย่างสะดวกและสบายใจไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

นอกจากนี้ แฮปปี้ยังจัดแคมเปญเพื่อแนะนำบัตรเติมเพลงในช่วงเปิดตัว โดยให้ลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับจักรยานยนต์ Yamaha Mio 6 รางวัล และสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง 9 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ง่ายๆ เพียงเติมเพลงตั้งแต่วันที่ 1 เม . ย . – 30 มิ . ย . 54 แล้วเขียนชื่อที่อยู่หลังบัตรเติมเพลงแล้วส่งมาที่ ตู้ ป . ณ . 23 ปณฝ . ศรีนครินทร์วิโรฒ 10117 สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าแฮปปี้และดีแทคเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ *33393 หรือ www.gmember.com/musiccard

View :1521

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.