Home > Press/Release > ริเวอร์เบด เสริมแกร่งคลาวด์สตอเรจและสำรองข้อมูล พร้อมขยายการใช้งานร่วมกับโซลูชันยอดนิยมในตลาด

ริเวอร์เบด เสริมแกร่งคลาวด์สตอเรจและสำรองข้อมูล พร้อมขยายการใช้งานร่วมกับโซลูชันยอดนิยมในตลาด

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Whitewater ช่วยให้องค์กรลูกค้ามีทางเลือกและยืดหยุ่นมากขึ้นในการเชื่อมการทำงาน Nirvanix ผู้นำด้านบริการคลาวด์สตอเรจระดับองค์กร เข้ากับโซลูชันสำรองข้อมูลชั้นนำอย่าง EMC NetWorker, CA ARCserve และ Quest vRanger

กรุงเทพฯ – 11 เมษายน 2554 – ริเวอร์เบด เทคโนโลยี ผู้ผลิตอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ประกาศขยายศักยภาพการทำงานในผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบคลาวด์สตอเรจตระกูล Whitewater ที่รองรับการทำงานร่วมกับโซลูชันระบบจัดการคลาวด์สตอเรจและสำรองข้อมูลระดับองค์กรชื่อดัง ผลิตภัณฑ์จากริเวอร์เบดจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถเพิ่มความเร็วและย้ายการสำรองข้อมูลในองค์กรไปสู่สภาพแวดล้อมแบบคลาวด์สาธารณะ และยังช่วยลดต้นทุนได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงระบบสำรองข้อมูลเดิมที่มีอยู่ เปิดให้องค์กรพบทางเลือกใน

การใช้งานใหม่ๆ พร้อมทั้งความยืดหยุ่นที่หลากหลายในการเลือกใช้งานร่วมกัน อย่าง Nirvanix หนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจชั้นนำของโลก ร่วมเป็นหนึ่งในรายการโซลูชันด้านคลาวด์สตอเรจที่เชื่อมั่นได้และรองรับการทำงานร่วมกับ Whitewater นอกจากนั้น ยังรองรับการทำงานร่วมกับโซลูชันการสำรองข้อมูลชั้นนำ เช่น EMC NetWorker, Quest® vRanger® และ CA ARCserve® Backup และยังนับรวมถึงรองรับการทำงานร่วมกันกับเครื่องมือสำรองข้อมูลอื่นๆ อีกด้วย

ด้วยอุปกรณ์ Whitewater ช่วยให้องค์กรเป็นเจ้าของโซลูชันที่ทำงานได้รวดเร็ว ปลอดภัยและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพในการย้ายข้อมูลสู่สภาพแวดล้อมระบบคลาวด์สตอเรจ อุปกรณ์ Whitewater จะเชื่อมการทำงานโดยตรงกับชุดเครื่องมือสำรองข้อมูลและชุดโปรแกรมการเชื่อมต่อแอพพลิเคชันของผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจ (APIs) Whitewater จะช่วยให้การทำสำรองและกู้คืนข้อมูลเป็นไปได้รวดเร็วขึ้น ขจัดความซ้ำซ้อนและบีบอัดข้อมูลเพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ และสามารถติดตั้งระบบได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงระบบสำรองข้อมูลเดิมที่ใช้อยู่ ระบบนิเวศน์ของ Whitewater ที่ขยายการครอบคลุมมากขึ้น จะช่วยให้องค์กรเปลี่ยนผ่านสู่การใช้บริการระบบคลาวด์ได้อย่างยืดหยุ่นหากจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงจากระบบเดิมที่เคยใช้งานอยู่

อพูรวา เดฟ รองประธานด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ ของ ริเวอร์เบด กล่าวว่า “เราไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจ หรือเครื่องมือสำรองข้อมูลในองค์กรว่าจะใช้อะไรอยู่ เพราะ Whitewater สามารถ เชื่อมการทำงานระหว่างระบบโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่ใช้งานอยู่กับบริการคลาวด์สตอเรจ ทั้งนี้ Whitewater สามารถเชื่อมโยงการทำงานกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ โดยสนับสนุนการทำงานของคลาวด์สตอเรจอย่าง Nirvanix โซลูชันซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลชั้นนำ เช่น EMC Networker, Quest vRanger และ CA ARCserve Backup เรายังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากที่สุด และยืดหยุ่นที่สุดในการเลือกใช้งานโซลูชันคลาวด์สตอเรจที่ทำงานร่วมกันได้ และสามารถตอบสนองต่อความต้องการได้อย่างรวดเร็วขึ้น และมีระบบกู้คืนข้อมูลเมื่อเกิดภัยพิบัติที่มีสเถียรภาพ” พร้อมเสริมว่า “ริเวอร์เบด ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจและสำรองข้อมูลแต่ละรายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการย้ายระบบสู่การใช้งานคลาวด์สตอเรจที่สามารถปกป้องข้อมูลให้ปลอดภัยมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์หรือกระบวนการทำงานด้านสำรองข้อมูลแต่อย่างใด”

อิสระในการเลือกผู้ให้บริการคลาวด์หลากหลายราย ในภุมิภาคต่างๆ
ด้วยการสนับสนุนผู้ให้บริการคลาวด์หลากหลายแบรนด์ ในภูมิภาคต่างๆ Whitewater ช่วยให้องค์กรมีความยืดหยุ่นในการเลือกโซลูชันระบบคลาวด์สตอเรจที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบกู้คืนข้อมูลจากภัยพิบัติ สถานที่ในการจัดเก็บข้อมูล ข้อตกลงระดับการให้บริการและค่าใช้จ่าย บริการอย่าง Nirvanix ช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มองค์กรในการเลือกใช้บริการสตอเรจ ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับโซลูชันคลาวด์สตอเรจที่รองรับการทำงานร่วมกับ Whitewater ได้ประกอบด้วย EMC® Atmos® และ Amazon S3 ทั้งนี้ การเพิ่มบริการ Nirvanix Storage Delivery Network™ (SDN) ทำให้ลูกค้าที่ติดตั้ง Whitewater สามารถเชื่อมระบบจากท้องถิ่นต่อผ่านทาง Nirvanix SDN ในการเชื่อมเข้าระบบคลาวด์สตอเรจในสหรัฐอเมริกา เยอรมันนี ไอร์แลนด์ ญี่ปุ่นและสวิตเซอร์แลนด์

SDN ซึ่งเป็นโซลูชันระบบคลาวด์สาธารณะระดับองค์กรของ Nirvanix ช่วยให้สามารถอัพโหลดและดาวน์โหลดข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างไม่จำกัดโดยมีค่าใช้จ่ายรายเดือนคงที่ ศูนย์ข้อมูลระดับองค์กรมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 แห่ง ซึ่งศูนย์ทุกแห่งเชื่อมต่อและสื่อสารกันตลอดเวลา ลูกค้าสามารถกำหนดนโยบายการใช้งาน Nirvanix ให้คัดลอกหรือทำสำเนาข้อมูลไว้ที่ใดก็ได้ จัดเก็บข้อมูลไปไว้ที่ศูนย์ข้อมูลที่อยู่ใกล้กับผู้ใช้มากที่สุด เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่า และสามารถสร้างจำนวนของชุดข้อมูลได้มากมายเพื่อความพร้อมในการใช้งานที่ดีขึ้น การผสานการทำงานระหว่าง Nirvanix SDN เข้ากับ Whitewater ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและสเถียรภาพในการสำรองข้อมูลเป้าหมาย ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำสำเนาข้อมูล ด้วยระบบที่พร้อมใช้งานสูงและเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วจากทั่วโลก การสำรองข้อมูลไปยังปลายทางสามารถปรับขนาดให้ใหญ่หรือเล็กลงได้ตามต้องการ สามารถใช้ความจุของสตอเรจได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดและรวดเร็วที่สุด และลูกค้าเสียค่าใช้จ่ายตามปริมาณการใช้งานจริง ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายและขจัดความต้องการในการจัดซื้อฮาร์ดแวร์ราคาแพงเพื่อสร้างศูนย์สำรองข้อมูลในกรณีเกิดภัยพิบัติ

สก๊อต จีนเนอรักซ์ ประธานและซีอีโอ Nirvanix กล่าวถึงความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ว่า “การทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ริเวอร์เบด ช่วยให้ Nirvanix สามารถนำเสนอระบบการจัดการสตอเรจที่ใช้งานง่ายแก่องค์กรธุรกิจและยังคงมีความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลด้วยความรวดเร็วผ่านทางระบบคลาวด์ที่ดีขึ้น ในค่าใช้จ่ายต่อประสิทธิภาพที่ดีอีกด้วย” พร้อมเสริมว่า “ในการติดตั้ง Whitewater ให้ใช้งานร่วมกับ Nirvanix SDN ทำให้ลูกค้าได้รับ โซลูชันปกป้องข้อมูลที่ล้ำหน้าและแข็งแกร่งขึ้น รวมถึงตอบรับกับข้อกำหนดและนโยบายในการป้องกันรักษาข้อมูลที่เข้มงวดมาก ลูกค้าไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของระบบ ความซับซ้อน ความวุ่นวายในการบริหารจัดการ หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเหมือนการเก็บข้อมูลลงบนเทป”

ง่ายขึ้นและยืดหยุ่นขึ้น เมื่อเลือกระบบคลาวด์สตอเรจ
ปัจจุบัน Whitewater รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องมือสำรองข้อมูลชั้นนำหลักๆ คือ IBM Tivoli Storage Manager, Symantec’s NetBackup และ Backup Exec รวมถึงขยายการรองรับไปยัง EMC NetWorker, Quest vRanger, และ CA ARCserve Backup และปัจจุบัน Whitewater รองรับการทำงานในตลาดสำรองข้อมูลถึงสามในสี่ส่วนของตลาดทั่วโลก โดยอ้างอิงจากตัวเลขส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกในปี 2010 (1) และด้วย Whitewater จะช่วยให้แอพพลิเคชันสำรองข้อมูลเชื่อมการทำงานกับระบบคลาวด์สตอเรจสาธารณะได้อย่างแนบสนิท เพื่อเป็นการรับรองได้ว่าองค์กรจะได้รับประโยชน์จากการใช้บริการคลาวด์สตอเรจสาธารณะ โดยไม่จำเป็นต้องแก้ไขระบบเดิมที่มีอยู่ในการปรับแต่งซอฟต์แวร์และกระบวนการในการสำรองข้อมูล Whitewater ทำหน้าที่คล้ายเป็นเป้าหมายอีกหนึ่งแห่งให้กับซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลที่องค์กรใช้งานอยู่เดิม ซึ่งทำให้ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่ารวมระบบราคาแพงหรือการปรับแต่งที่ซับซ้อนวุ่นวาย ช่วยให้องค์กรมีทางเลือกที่ยืดหยุ่นในการใช้งานเครื่อมือในการสำรองข้อมูลอย่างหลากหลาย หรือจะเลือกเปลี่ยนเครื่องมือในการใช้งานบางงานในอนาคตเพื่อให้ได้ความปลอดภัยและความรวดเร็วกว่าเดิมในการเรียกคืนข้อมูลในกรณีเกิดพิบัติภัย ลูกค้าสามารถปรับตั้งให้ Whitewater และจัดการย้ายข้อมูล ขึ้นสู่ระบบคลาวด์ด้วยเวลาที่น้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง ซึ่งทำให้องค์กรได้ผลตอบแทนการลงทุนอย่างรวดเร็ว

สตีฟ แฟรแบงคส์ รองประธาน ด้านการจัดการผลิตภัณฑ์การจัดการข้อมูล จาก CA Technologies กล่าวว่า “CA Technologies มีความมุ่งมั่นในการมองหาวิธีในการปกป้องข้อมูลที่ใช้งานง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ประหยัดกว่า และมีสเถียรภาพกว่าเดิมให้กับลูกค้า” สตีฟกล่าวเสริมว่า “จึงเป็นที่มาว่าทำไม CA ARCserve จึงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมระบบสำรองข้อมูลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเป็นที่มาเช่นเดียวกันว่าทำไมเราถึงทำงานร่วมกับ ริเวอร์เบด เพื่อช่วยให้ลูกค้าและบริษัทผู้ให้บริการบริหารระบบ ได้รับประโยชน์จากความคล่องตัวจากการใช้ระบบคลาวด์ในการสำรองและเก็บรักษาข้อมูล”

จอห์น แมกซ์เวล รองประธานผลิตภัณฑ์ปกป้องข้อมูลของ Quest Software กล่าวว่า “VRanger Pro ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมโซลูชันระบบสำรองและการทำซ้ำข้อมูลเพื่อปกป้องการใช้งานบนสภาพแวดล้อมของ VMWare” “การผสานกันระหว่าง VRanger Pro กับ Whitewater ช่วยให้ลูกค้าของเรามีแพลตฟอร์มคลาวด์สตอเรจที่ปลอดภัย ยืดหยุ่นและใช้งานง่าย และเชื่อมการทำงานด้วยกันได้อย่างดี ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถสำรองและเรียกคืนข้อมูลได้รวดเร็วและง่ายกว่าเดิมทั้งข้อมูลและไฟล์ในสภาพแวดล้อมเสมือน ช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงิน และสุดท้ายแล้ว ส่งผลให้เกิดมูลค่าต่อองค์กรธุรกิจเป็นอย่างมากจากการลงทุน”

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหาที่อ้างอิงถึงการคาดการณ์ล่วงหน้า รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับการคาดหวังถึงความต้องการของผลิตภัณฑ์และการบริการของริเวอร์เบด ข้อความที่เกี่ยวกับประสิทธิภาพของโซลูชั่นริเวอร์เบด และการประหยัดค่าใช้จ่ายของลูกค้าจากการติดตั้งโซลูชั่นของริเวอร์เบด ซึ่งอาจจะมีคำแนะนำที่ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นหรือมีผลลัพธ์ที่แน่นอนอย่างนั้น และข้อความที่เกี่ยวข้องกับความสามารถของริเวอร์เบดที่ตรงกับความต้องการขององค์กรที่มีสาขากระจายตามที่ต่างๆ ข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ที่ส่งผลให้เกิดความแตกต่างจากที่แสดงหรืออ้างอิงไว้ จากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว รวมถึง ความสามารถของเราในการตอบสนองกับแนวโน้มและความท้าทายทางธุรกิจ และการตลาดซึ่งเราดำเนินการ ความสามารถของเราในการตอบสนองต่อความต้องการของตลาด หรือพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการเหล่านั้น อัตราการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา ความสามารถในการสร้างและรักษาสายสัมพันธ์ได้ประสบผลสำเร็จกับคู่ค้าจัดจำหน่ายของเรา ความสามารถของเราในการแข่งขันในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงความผันผวนของความต้องการในตลาด วงจรการขายและราคาผลิตภัณฑ์ของเรา การขาดแคลนหรือความผันผวนของราคาในห่วงโซ่อุปทาน ความสามารถของเราในการปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา สภาวะทางการเมือง เศรษฐกิจ และเงื่อนไขทางการตลาด และการจัดงาน และความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอนอื่นๆ ตามที่อธิบายในเอกสารที่ยื่นต่อ สำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อความเหล่านี้และความเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งอาจส่งผลกระทบทางธุรกิจของริเวอร์เบด ได้กำหนดไว้ในแบบฟอร์ม 10 – K ที่เราได้ยื่นต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 ทุกข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ อ้างอิงกับข้อมูลที่เรามีอยู่ในปัจจุบันและเราถือว่าไม่มีหน้าที่ในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในอนาคต คุณสมบัติหรือสเปกที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจะอ้างถึงในรุ่นนี้มีเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและจะไม่มีภาระผูกพันที่จะส่งมอบหรือเพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยีใด ๆ ริเวอร์เบด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะแก้ไขแผนผลิตภัณฑ์ในอนาคตได้ตลอดเวลา

เกี่ยวกับ ริเวอร์เบด
ริเวอร์เบด เทคโนโลยี ผู้ผลิตอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ นำเสนอโซลูชันที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่าย WAN ช่วยให้องค์กรธุรกิจปลดข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีสารสนเทศรูปแบบเดิม สู่การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอพพลิเคชัน รวมถึงการควบรวมระบบ และช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นทุกกิจกรรมและทุกการใช้แอพพลิเคชันบนเครือข่ายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังช่วยลดความจำเป็นในการขยายแบนด์วิธ สตอเรจ และเซิร์ฟเวอร์ ปัจจุบันมีองค์กรธุรกิจหลายพันแห่งที่มีการดำเนินงานแบบกระจายศูนย์ ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์จาก ริเวอร์เบด มาช่วยปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานระบบให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในค่าใช้จ่ายที่ลดลง และตอบสนองการใช้งานได้มากขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ริเวอร์เบด (ชื่อในตลาด NASDAQ: RVBD)สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www..com

View :1206

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.