Home > Press/Release > ท่องเที่ยวให้เพลินใจด้วย Social Network พูดได้

ท่องเที่ยวให้เพลินใจด้วย Social Network พูดได้

คุณ เคยเจอปัญหานี้บ้างหรือไม่ เดินทางต่างจังหวัด รถติด เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่ได้ แต่ต้องการ Post ข้อ บน Facebook หรือ Twitter ปัญหา นี้ POSTVOICE ช่วยคุณได้

ส ำหรับผู้ใช้ในกลุ่ม Social Network ประเภท Facebook และ Twitter การ รับฟังข้อความที่เข้ามาแทนการอ่านข้อความ จะเป็นประโยชน์ในการติดตามข้อมูลในบางสถานการณ์อ่านได้ไม่ สะดวกนัก นอกจากนี้ในการ Post ข้อ ความด้วยการพิมพ์ในหลายสถานการณ์ก็ทำได้ยาก เช่น ในระหว่างขับรถ ระบบประยุกต์ใหม่ล่าสุดที่เนคเทคได้ทดสอบพัฒนาขึ้นชื่อว่า POSTVOICE เป็น บริการ Post เสียง พูดบน Facebook หรือ Twitter ของ ผู้ใช้ ซึ่งวิธีการ Post เสียง ทำได้ 2 แบบ คือ

ก . พิมพ์ ข้อความบน Website ของ POSTVOICE และ ระบบจะแปลงข้อความเป็นเสียงพูดด้วย วาจา เวอร์ชั่น 6.0 นำ Link ของ ไฟล์เสียงที่ได้ไป Post บน Facebook หรือ Twitter อัตโนมัติ

ข . โทร เข้ามาที่หมายเลข 02-5249222 และพูดข้อความที่ต้องการ Post ระบบ จะนำไฟล์เสียงที่บันทึกได้ไป Post บน Facebook หรือ Twitter ของ ผู้ใช้โดยอัตโนมัติ การ Post ข้อ ความเสียงผ่าน IVR ใน รูปแบบที่สองนี้ สามารถประยุกต์ใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉินที่ผู้ใช้อาจไม่สามารถ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่ยังสามารถใช้เครือข่ายโทรศัพท์ได้ ระบบ POSTVOICE เปิด ให้ทดสอบใช้งานเป็นบริการสาธารณะ

เข้าไปใช้งานได้ที่ http://postvoice.vis.in.th/ คู่มือการใช้งาน http://postvoice.vis.in.th/fb/help.php

View :1486

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.