Home > Press/Release > ทรูมันนี่ เปิด 3 ช่องทางใหม่ รุกบริการธุรกรรมการเงินบนมือถือ เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ "เติม-จ่าย-โอน-ถอน" ง่ายยิ่งขึ้น

ทรูมันนี่ เปิด 3 ช่องทางใหม่ รุกบริการธุรกรรมการเงินบนมือถือ เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ "เติม-จ่าย-โอน-ถอน" ง่ายยิ่งขึ้น

ทรูมันนี่ ย้ำผู้นำธุรกรรมการเงินในทุกช่องทาง ประกาศเดินหน้าเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ากว่า 7 ล้านราย เปิด 3 ช่องทางใหม่ ทั้ง กด *876# โทรออกแล้วรอรับเมนูคำสั่ง, โทร *876 ฟังข้อความ หรือส่งข้อความคำสั่งง่ายๆ พิมพ์ TMN ส่งไปที่ 4764014 ให้ลูกค้าทำธุรกรรมการเงินบนมือถือได้ง่ายยิ่งขึ้น เติม-จ่าย-โอน-ถอน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา มั่นใจเติมเต็มทุกความต้องการ ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้งานมือถือตลอดเวลา พร้อมตั้งเป้าพัฒนาหลากหลายแพลตฟอร์ม เพิ่มเติม ภายในสิ้นปีนี้

นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ หนึ่งในแพลตฟอร์มคอนเวอร์เจนซ์ ของ ทรู คอนเวอร์เจนซ์ ประสบความสำเร็จจากการให้บริการธุรกรรมการเงินบนมือถือ และออนไลน์ ในประเทศไทย ทั้ง เติม-จ่าย-โอน-ถอน ครบวงจร เป็นปีที่ 5 ด้วยยอดลูกค้ากว่า 7 ล้านราย ล่าสุด พัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ 3 ช่องทาง ให้ลูกค้าทำธุรกรรมการเงินได้ง่าย สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นมีความปลอดภั

ยสูง ทั้งนี้ บริการการเงินบนมือถือเป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการแข่งขันพัฒนานวัตกรรมต่างๆ อยู่เสมอ โดยคาดว่าในอนาคตจะมีผู้ใช้บริการการเงินบนมือถือมากกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จากในปัจจุบันที่มีมากกว่า 200 ล้านคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้บริการการเงินง่ายๆ และสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ด้วยค่าบริการไม่สูงนัก เช่นเดียวกับลูกค้าทรูมันนี่

ลูกค้าทรูมูฟ ที่สมัครใช้บริการทรูมันนี่แล้ว สามารถเลือกใช้บริการ เติม-โอน-จ่าย-ถอน เองได้ตาม
ความต้องการ ดังนี้

· กด *876# แล้วโทรออก จะได้รับเมนูคำสั่ง แบบโต้ตอบไปมาได้ (ไม่มีค่าบริการ)

· ส่งข้อความคำสั่งง่ายๆ โดยพิมพ์ TMN ส่ง ไปที่ 4764014 (ค่าบริการข้อความละ 1 บาท)

· โทร *876 ฟังข้อความ (ไม่มีค่าบริการ)

“ทรูมันนี่ มั่นใจการเปิดแพลตฟอร์มใหม่ 3 ช่องทางดังกล่าว จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะเป็นบริการที่ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือ ตอบโจทย์คอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งมอบความคุ้มค่าสูงสุด ผ่านบริการที่ทันสมัยและแตกต่าง ซึ่งจะส่งผลให้มียอดการทำรายการจากกลุ่มลูกค้าเดิมเพิ่มขึ้น พร้อมดึงดูดใจให้เกิดการทดลองใช้ในกลุ่มลูกค้าใหม่ ทำให้ขยายฐานลูกค้าออกไปอย่างรวดเร็ว และเตรียมพบกับช่องทางใหม่ๆ ที่จะทยอยเปิดบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมมากกว่า 12 แพลตฟอร์มเร็วๆนี้” นายปิยชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ลูกค้าทรูมูฟ ที่ยังไม่เคยใช้บริการ สมัคร ง่ายๆ โดยกด *871# แล้วโทรออก ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการชำระเงินผ่านบริการทรูมันนี่ ลูกค้าสามารถเลือกผูกบัญชีเงินฝากกับ 4 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ หรือเลือกผูกกับบัตรเครดิตดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoney.co.th หรือโทร 1331 กด 6

View :1877

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.